OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ ยกทีมคว้ารางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” (TNQA) ครั้งที่ 40 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2566

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ไม่หยุดพัฒนาที่ปรึกษาประกันชีวิตมืออาชีพ ยกทีมคว้ารางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ” (TNQA) ครั้งที่ 40


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต นำโดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) นำทีมที่ปรึกษาประกันชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทรรับรางวัล “ตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 40” (40th THAILAND NATIONAL QUALITY AWARDS: TNQA) โดยได้รับเกียรติจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง คุณอาคม เติมพิทยาไพสิฐ และดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมแสดงความยินดี พร้อมด้วยผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน โดยในปีนี้มีที่ปรึกษาประกันชีวิต รับรางวัลโล่ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี TNQA พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 4 รางวัล คือ คุณธนะยชญ์ ทิมจิต คุณวรลักษณ์ เสริมพงศ์ คุณวิภาดา อัตวัฒนา และคุณสายพิน พงษ์เผือก นอกจากนั้นยังมีที่ปรึกษาประกันชีวิตรับรางวัลโล่เกียรติคุณ พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 5 รางวัล และรับเกียรติบัตรอีกทั้งสิ้น 24 รางวัล รวมจำนวนผู้ได้รับรางวัล TNQA ทั้งสิ้น 33 ราย ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รางวัล TNQA นับเป็นรางวัลแห่งเกียรติยศในธุรกิจประกันชีวิต ที่มอบโดยสมาคมประกันชีวิตไทย เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ที่ปรึกษาประกันชีวิตที่มีคุณภาพ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ยังคงให้ความสำคัญกับช่องทางตัวแทน ด้วยการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาด้านต่างๆ ทั้งความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ การวางแผนคุ้มครองชีวิต การเงิน สุขภาพ และอุบัติเหตุ รวมทั้งการนำดิจิทัลเทคโนโลยี เข้ามาช่วยให้การดูแลแนะนำให้คำปรึกษาลูกค้า ได้เข้าใจ เข้าถึงประโยชน์ของประกันชีวิตให้มากที่สุด

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น