ยินดีกับคนบันเทิง ช่อง 3 คว้ารางวัล MAYA TV AWARDS 2023 “เจมส์ จิรายุ” นำชายแห่งปี และ “กลัฟ คณาวุฒิ” นำชายยอดเยี่ยม ด้านภาพยนตร์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ยินดีกับคนบันเทิง ช่อง 3 คว้ารางวัล MAYA TV AWARDS 2023 “เจมส์ จิรายุ” นำชายแห่งปี และ “กลัฟ คณาวุฒิ” นำชายยอดเยี่ยม ด้านภาพยนตร์


คนบันเทิง ช่อง 3 รวมตัวอีกครั้ง กับเวทีรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ งานประกาศรางวัลเกียรติยศของคนบันเทิง “MAYA TV AWARDS 2023” โดยสถานีข่าวบันเทิง 24 ช.ม. MAYA HOTNEWS ช่อง PSI 44 และนิตยสาร MAYA TV ได้จัดขึ้นเมื่อคืน วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2023 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เพื่อมอบรางวัลให้แก่บุคคลในวงการบันเทิง ทั้งวงการเพลง ภาพยนตร์ และโทรทัศน์ รวมทั้งหมดถึง 29 สาขารางวัล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนวงการบันเทิง สนับสนุน และสร้างกำลังใจให้กับคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่จะสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่ประชาชน




ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับคนบันเทิง ช่อง 3 ที่มีผลงานทั้งละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ นักแสดง และพิธีกรรายการข่าว เข้ารับรางวัลกึง 6 สาขารางวัล โดยขอเริ่มต้นแสดงความยินดีกับ “พี่หนุ่ย เอกราช เก่งทุกทาง” จากรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่เก่งทุกทางสมชื่อนามสกุล จนได้รับรางวัล “พิธีกรข่าวกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2023” ไปครอบครอง ต่อมากับรางวัลด้านผลงานละครโทรทัศน์ กับละครเรื่อง “หมอหลวง” ผลงานแห่งความตั้งใจของผู้จัดและผู้กำกับ “ชุดาภา จันทเขตต์” และ “ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” แห่ง “ค่าย โซนิกซ์ บูม 2013” จนได้รับรางวัล “ละครอนุรักษ์ภูมิปัญญาแพทย์แผนไทย” มาครองตามคาด สร้างความภูมิใจและหายเหนื่อยกับทีมงานละครทุกคน เพราะต้องทำการบ้านและท่องตำรายาไทยกันอยู่เป็นปี ๆ เพื่อให้ละครออกมาถูกต้องและได้สาระความรู้คู่ไปกับควาสนุกอย่างลงตัว และต่อด้วยรางวัล “ซีรี่ส์แห่งปี” จากซีรีส์ฟีลกู้ดเรื่อง “พี่จะตีนะเนย” ที่ได้นำนิยายมาสู่ซีรีส์วายสุดน่ารักที่ดูแล้วจะอบอุ่นหัวใจ มีความสนุกที่หลากหลายและซ่อนความประทับใจไว้มากมายในแต่ละตอน ผลงานของ “บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด” โดยผู้จัด “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และอีกหนึ่งรางวัลด้านละคร “ดารานำชายแห่งปี” ในครั้งนี้เป็นของพระเอก “เจมส์ จิรายุ” จากละครเรื่อง “พิศวาสฆาตเกมส์” ซึ่งการันตีถึงความสามารถที่ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว



ส่วนทางด้านผลงานภาพยนตร์ ก็มีคนบันเทิงของ ช่อง 3 ได้รับรางวัลเกียรติยศในครั้งนี้หลายท่านหลายผลงาน อาทิ รางวัล “ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประจำปี 2023” ตกเป็นของเรื่อง “บุพเพสันนิวาส 2” ที่ทำเอา “ออเจ้า” ทั่วฟ้าเมืองไทยกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหน้าโรงภาพยนตร์ ผลงานของ ”บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จอกว้าง ฟิล์ม” และที่มาแรงในตอนนี้ต้องบอกว่าพระเอกดาวรุ่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” กำลังน่าจับตา และครั้งนี้ประสบความสำเร็จกับก้าวแรกของการแสดงภาพยนตร์ จากเรื่อง “บัวผัน ฟันยับ” จนคว้ารางวัล “ดารานำชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ ประจำปี 2023” มาครองเป็นผลสำเร็จท่ามกลางความดีใจทั้งตัวเองและแฟนคลับ



รางวัลสำคัญจากเวที “MAYA TV AWARDS 2023” ในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจสำคัญของคนบันเทิงทั่วฟ้าเมืองไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง รวมถึงนักแสดง ผู้จัดและผลงานทั้ง ละคร ข่าว และคนทำงานทุกคนของ ช่อง 3 ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีในทุก ๆ ผลงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น