เหตุผลที่ไม่อยากให้คุณพลาด! มางาน Riverdale Marina Boat Fair #1 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

เหตุผลที่ไม่อยากให้คุณพลาด! มางาน Riverdale Marina Boat Fair #1


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวท่ามกลางผืนน้ำ หรือทำกิจกรรมสันทนาการบนสายนที “เรือ” จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะมอบความสุข ความสนุก ความสุนทรีย์ ที่นำพาคุณไปสัมผัสบรรยากาศของทะเลสีครามกว้างใหญ่ หรือชื่นชมวิถีชุมชนสองฝั่งริมแม่น้ำแบบวันเดย์ทริป หลายคนเริ่มที่จะมองหาและอยากจะจับจองเป็นเจ้าของเรือส่วนตัว ลำแรกมาครอบครองมากขึ้น บางคนมีหลายลำ แต่อยากอัปเดตฟังค์ชั่นและเทรนด์เรือใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์กิจกรรมของคุณ และบางคนก็เลือกที่จะลงทุนซื้อเรือ เพื่อให้คนได้เช่าออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่บนท้องทะเล เพราะตอนนี้การล่องเรือ กำลังเป็นเทรนด์ท่องเที่ยวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น




วันนี้เรามีอีเวนต์ใหญ่สำหรับคนรักเรือ มาแนะนำกับ งานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 มีตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 ณ อาคาร Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า งานนี้มีอะไรดี หรือความพิเศษตรงไหน ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ! มาดูกัน

ครั้งแรกกับการจัดงานมหกรรมเรือในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดปทุมธานี

ริเวอร์เดล มารีน่า อีกหนึ่งธุรกิจในเครือเอ็ม บี เค ตั้งอยู่ภายในโครงการริเวอร์เดล ดิสทริค จังหวัดปทุมธานี ศูนย์กลางธุรกิจทางน้ำที่ครบวงจรแห่งแรกในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นทั้งท่าเรือระดับ A-Class ดีและสวยที่สุดในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดปทุมธานี ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่รองรับการจอดเรือได้มากกว่า 100 ลำ ศูนย์รวมร้านจำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับเรือแบบครบวงจร Marina Plaza และปั้มน้ำมันมาตรฐานพร้อมให้บริการ รวมทั้งมีโชว์รูมเรือแม่น้ำ Christ-Craft ที่มาเปิดบริการที่นี่เป็นที่แรกของประเทศไทยแล้ว ล่าสุด ริเวอร์เดล มารีน่า ยกระดับและศักยภาพของพื้นที่ ครั้งแรกกับการจัดงานมหกรรมเรือ Riverdale Marina Boat Fair #1 โดยเนรมิตพื้นที่ให้เป็นคอมมูนิตี้สำหรับกลุ่มคนเล่นเรือและชื่นชอบเรือ ผู้ที่ชอบกิจกรรมทางน้ำ ได้มาเลือกชม เลือกช้อปสินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรือ พร้อมพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กันในงานครั้งนี้




สินค้าและโปรโมชันหลากหลาย พร้อมอัปเดตสุดยอดนวัตกรรมทางน้ำ

ภายในงานได้รวบรวมสินค้าที่เกี่ยวกับเรือมาไว้มากที่สุด ไม่ว่าเรือใหม่ป้ายแดง เรือมือ 2 สภาพดี เจ็ทสกี เรือลาก Wakeboard และเครื่องเล่นทางน้ำ จากทุกแบรนด์ดังในราคาพิเศษ เครื่องยนต์เรือแบรนด์ชั้นนำ โดยเฉพาะ 5 แบรนด์ใหญ่ อย่าง ฮอนด้า ยามาฮ่า ซูซูกิ Mercury TOHASU ที่มาออกบูธ พร้อมกับจัดโปรพิเศษเฉพาะผู้มาร่วมงานอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบูธอู่ต่อเรือไทย ทั้งอู่เรือไฟเบอร์ อู่เรืออะลูมิเนี่ยม สามารถทดลองขับกันได้ ถ้าถูกใจซื้อกลับได้เลย รวมทั้งอุปกรณ์เรือ และอะไหล่ชิ้นส่วนเรือ อาทิ GPS อุปกรณ์เทเลอร์ (TAILOR) มีให้เลือกตั้งแต่เรือเล็กถึงเรือยอร์ช และไม่เพียงแค่เรือเครื่องมาออกบูธเท่านั้น แต่รวมถึงเรือพาย และบูธเกี่ยวกับแคมป์ปิ้ง อุปกรณ์ตกปลา ก็มาออกบูธภายงานนี้เช่นกัน



ที่แรก! กับการเผยโฉมและร่วมทดลองขับเรือ Hybrid Cat ฝีมือคนไทย และตื่นตากับโชว์สุดพิเศษ

มาร่วมชื่นชมฝีมือการต่อเรือของคนไทย เพราะงานนี้จะเป็นครั้งแรกกับการเผยโฉม และทดลองขับ เรือ Hybrid Cat รุ่น Wave 24 Pro และ Wave 27 Pro ผลิตโดยฝีมือคนไทย โดย Speedboat-Thai ที่ได้พัฒนาเรือ Catamaran ขึ้นมาใหม่ให้มีรูปทรงขนาดเล็กลง มีดีไซน์รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ในราคาเอื้อมถึง สามารถใช้ท่องเที่ยวทั้งทางแม่น้ำและทะเลอีกด้วย รวมทั้งได้ยลโฉมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด กับ เรือสปอร์ต ดีไซน์เหมือนรถสปอร์ต ทำโดยคนไทยเช่นกัน จากแบรนด์ NAVALIAN ไม่เพียงแค่ตื่นตาไปกับเรือที่นำมาอวดโฉม แต่ยังพบกับโชว์สุดพิเศษ โดรนชูชีพ ปล่อยแพช่วยชีวิตกลางเจ้าพระยา อีกด้วย



ขณะเดียวกันยังมีกิจกรรม Concert on the road to Kunming by VRU Wind Symphony รารแสดงดนตรีจากน้อง ๆ วง VRU Wind Symphony มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ชื่นชมความสามารถและร่วมสมทบทุนเพื่อสานฝันน้อง ๆ ซึ่งเป็นตัวแทนจากประเทศไทย เดินทางร่วมการแข่งขันดนตรีรายการ “Nieer Cup” ณ เมืองคุนหมิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน


เรียกว่า ผู้ที่พิศมัยท่องเที่ยวทางน้ำและการล่องเรือ ที่อยากเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุข กับไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ Riverdale Marina Boat Fair #1 งานเดียวครบทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเรือ ที่คุณต้องการ! ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฏาคม 2566 เวลา 12.00 น. – 21.00 น. ณ อาคาร Marina Plaza ริเวอร์เดล มารีน่า

#RiverdaleMarina #ริเวอร์เดลมารีน่า #RiverdaleDistrict #RiverdaleMarinaBoatFair #มหกรรมเรือ #HybridCat #เรือสปอร์ต #Test #MarinaPlaza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น