"บิ๊กโจ๊ก"พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจขรก.สภ.​ชุมตา​บง​ นครสวรรค์...P - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2566

"บิ๊กโจ๊ก"พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจขรก.สภ.​ชุมตา​บง​ นครสวรรค์...P


เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.66 เวลา 14.30 น. พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจในสังกัดสถานีตำรวจภูธร​ชุมตา​บง​ จังหวัดนครสวรรค์​ โดยมี พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกมาก ​ ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์​ พ.ต.อ.อธิพงษ์ วุฒิวิวัฒน์นนกุล ผกก.สภ.ชุมตาบง พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ


โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้มอบนโยบายการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชน และกำชับ ให้การดูแลเฝ้าระวังการป้องกันประชาชนที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ให้บริการประชาชน โดยยึดเอาประชาชนเป็นศูนย์กลางในการทำงาน การดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านจราจร ให้กับพี่น้องประชาชน การดูแลเอาใจใส่ผู้ใต้บังคับบัญชา หากมีปัญหาให้เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา

ต่อมา เวลาประมาณ 16.30 น.พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ฯ จึงได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม สภ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี โดยมี พล.ต.ต.สุเมฆ บวรเศวตฉัตร ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.ท.สุริยัน ศุทธินีติกรกุล รรท.ผกก.สภ.ห้วยคต พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดให้การต้อนรับ โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้กำชับให้ผู้บังคับบัญชาดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มีความปลอดภัยและเป็นไปตามหลักยุทธวิธี ศึกษาข้อกฎหมายให้ละเอียดอยู่เสมอ รวมทั้งขอให้มีจิตใจสาธารณะ มีความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชนด้วยความมุ่งมั่น และรักษาความสงบสุขของประชาชน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น