อัพเดทเทรนด์รักษ์โลก เที่ยวสายมูเติมท้องให้อิ่ม หนังบู๊สไตล์เฉินหลง วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ทาง ช่อง3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2566

อัพเดทเทรนด์รักษ์โลก เที่ยวสายมูเติมท้องให้อิ่ม หนังบู๊สไตล์เฉินหลง วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม นี้ทาง ช่อง3


เริ่มด้วยการทำความรู้จัก 2 เทรนด์ที่ชาวโซเชี่ยลกำลังให้ความสนใจ เพื่อความประหยัดและรักษ์โลกไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถยนต์ไฟฟ้าและโซลาร์เซลล์ รายการ “Digital Thailand” ดร.เอิ้นจะมารู้จักกับสองเทรนด์รักษ์โลกทั้งเรื่องของรถยนต์ไฟฟ้า และเรื่องของพลังงานสะอาดอย่างโซลาร์เซลล์ ว่าก่อนที่เราจะตัดสินใจซื้อ ตัดสินใจใช้ มีอะไรที่ควรรู้ก่อน หรือต้องคำนึงถึงก่อนการใช้งานบ้าง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.


ต่อด้วยกระตุ้นต่อมหิว จอย – เต๋อ ชวนมาเที่ยวย่านภาษีเจริญ ไหว้พระขอพรชุดใหญ่ที่วัดนาคปรก พร้อมร้านอร่อยสายขาหมู และสายเส้น เด็ดทุกร้านจริงๆ ใครรู้สึกดวงตก อยากไปสะเดาะเคราะห์ ให้ใจชื้น มากันได้ที่ วัดนาคปรก ศูนย์รวมจิตใจของชาวภาษีเจริญ ที่นี่เค้ามีความเชื่อเรื่องพญานาคขอพรให้งาน เงิน ปังๆ อย่าลืมมาสักการะหลวงพ่อนาคปรก และไหว้หลวงพ่อเจ้าสัว เชฟหล่อบอกต่อกับ เชฟเทีย ร้านเล่อขาหมูทรงเครื่อง ขาหมูไขมันต่ำ หนังบางกรอบ อร่อยอย่างมีความสุขแบบไม่ต้องกลัวอ้วน สูตรนี้เชฟนำสูตรโบราณจากทางบ้านตั้งแต่สมัยรุ่นอากงกว่า 60 ปี ตอนนี้เชฟก็สืบทอดมาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว ส่วนขาหมูที่ทำมาเป็นแบบมันน้อย เชฟได้นำสูตรโบราณมา 50% ผสมกับประสบการณ์ที่ได้ไปประกวดทั้งในและต่างประเทศมาปรับใช้แบบฝรั่งของอร่อยบางทีก็ต้องลึกลับซับซ้อน แต่เราก็อยากไปพิสูจน์กันใช่ไหมละ สำหรับเปรี้ยวปากเราคัดมาให้แล้ว ก๋วยเตี๋ยวหมูโบราณ ริมคลองภาษีเจริญ เข้ามาให้สุดหมู่บ้านสุขสันต์ 6 จะเจอคลอง ให้เลี้ยวขวาตรงมาเจอเลย ของดีทีเด็ดร้านนี้จะเป็นหมูเด้งแผ่นยักษ์ รสชาติน้ำซุปเข้มข้น อร่อยครบรสแบบไม่ต้องปรุง ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.



ปิดท้ายด้วยหนังบู๊สไตล์เฉินหลง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ไอ้มังกรถล่มปฐพี: Battle Creek Brawl” นำแสดงโดย : เฉินหลง, โคเซ เฟร์เรร์, โรซานลินด์ เชา เรื่องราวของยอดกังฟูชาวจีนที่ไปใช้ชีวิตอยู่ในชิคาโก้ แต่เขาไม่ค่อยถูกกับพ่อ เนื่องจากเขานั้นไม่ดำเนินรอยตามพี่ชายที่เป็นหมอ แต่เขากลับไปเอาดีทางด้านกังฟู จนกระทั่งเจ้าพ่อชาวจีนในชิคาโก้มองเห็นฝีไม้ลายมือของเขาว่าน่าจะชนะการแข่งขันการประลองยุทธ จึงทำการลักพาตัว คู่หมั้นของพี่ชายเขา เพื่อบีบบังคับให้เขาเข้าแข่งขันซึ่งคู่ต่อสู้แต่ละคนก็มีหลากหลายรูปแบบ ทั้งมวยปล้ำ ยูโด นักมวย และนักสู้เถื่อนตามบาร์ ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ไอ้มังกรถล่มปฐพี: Battle Creek Brawl” เวลา 22.40 น.



ใช้เวลาวันหยุดพักผ่อนได้ที่หน้าจอช่อง3 ครบรสความบันเทิง วันเสาร์ ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น