3Plus และช่อง 3 จัดใหญ่ “Star of the Year 2022 With Gulf” “Thank you” แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2566

3Plus และช่อง 3 จัดใหญ่ “Star of the Year 2022 With Gulf” “Thank you” แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ”


​แฟนคลับ 3Plus Premium ชื่นมื่นยกแก๊งในงาน “Star of the Year 2022 With Gulf” ที่ 3Plus แพลตฟอร์มออนไลน์ของ ช่อง 3 ได้จัดขอบคุณความรักและกำลังใจของแฟน ๆ ที่ร่วมโหวตให้ศิลปินในดวงใจ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ได้รับตำแหน่ง “Star of the Year” ครองแชมป์ติดต่อกันเป็นปีที่ 2


รางวัล “Star of the Year” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ช่อง 3 “นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักกิจการและสื่อสารองค์กร” เป็นผู้มอบรางวัลให้กับ “กลัฟ คณาวุฒิ” และร่วมเปิดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Star of the Year 2022 With Gulf” เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก (Pearl Bangkok) ท่ามกลางเสียงกรี๊ดและความอบอุ่นจากการรวมตัวของเหล่าแฟนคลับ “ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ” ทั้งชาวไทย ชาวจีน ร่วม 300 ชีวิต ซึ่งมีผู้โชคดีเข้าร่วมงานในครังนี้จากกลุ่ม Top Heart Giver 10 คน และจากผู้โชคดีที่ได้คัดเลือกมาจากการร่วมทำกิจกรรมแคปหน้าจอผลงานที่ประทับใจของหนุ่มกลัฟใน 3Plus ด้วยเหตุผลสุดประทับใจอีก จำนวน 290 คน



โดยในส่วน “Star of the Year 2022 With Gulf” เป็นการฉลองรางวัล “Star of the Year” ให้กับหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ได้รับคะแนนหัวใจสูงปรี๊ดไปถึง 4,943,175 ดวง (สี่ล้านเก้าแสนสี่หมื่นสามพันหนึ่งร้อยเจ็ดสิบห้าดวง) จากโปรเจกต์สุดฟิน “Star of the Month” ของ 3Plus ที่ได้เปิดโอกาสให้ “FANDOM” ที่เข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟต่าง ๆ ในแต่ละเดือนตลอด 1 ปี ส่ง “หัวใจ” กันรัว ๆ ให้ศิลปินสุดที่เลิฟ ทำเอาหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” เป็นปลื้มและได้กล่าวขอบคุณในความรักที่แฟน ๆ มีให้ว่า “คือรางวัล star of the year ประจำปี 2022 ที่ทุกคนโหวตให้กลัฟเป็นปีที่สองแล้วครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ แฟนคลับทั้งชาวไทยและก็พี่ ๆ อินเตอร์แฟนทุกคนเลยนะครับ สำหรับทุกแรงโหวตที่ทุ่มให้เรามากกว่า 4 ล้านดวง รู้สึกเกินคาดครับ น่ารักกันมาก ๆ ขอบคุณทุกแรงซัพพอร์ตเลยครับผม แล้วเจอกันอีกในโอกาสต่อ ๆ ไปนะครับ”



และจากความน่ารักของแฟน ๆ กลัฟ ทาง 3Plus จึงเตรียมโมเมนต์แห่งความประทับใจไว้รอต้อนรับมากมาย เริ่มจากเปิดตัว “กลัฟ คณาวุฒิ” ออกมาทักทายแฟน ๆ อย่างใกล้ชิดก่อนเข้าสู่พิธีการมอบรางวัล “Star of the Year 2022” ต่อจากนั้นมาสนุกไปกับช่วง Star of the Fans: Re-Match ที่จัดมาให้แฟน ๆ กลัฟได้ขึ้นเวทีร่วมย้อนรำลึกถึงความหลังร่วมกัน ซึ่ง “กลัฟ คณาวุฒิ” ก็ได้โชว์พลังเสียงพราะ ๆ กับเพลง KANA ให้ฟังกันอีกด้วย ก่อนจะส่งเข้าสู่ช่วง Star of the Fans: Re-Scene อันนี้มีเซอร์ไพรส์ให้ได้จิ้นกันจุก ๆ เพราะได้นำเอาซีนหวานจากละครเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” มาให้แฟน ๆ ได้สวมบทบาทเป็นนางเอกคู่กับกลัฟ เรียกว่าโมเมนต์นี้ใครไม่ฟินแต่คนที่ถูกเลือกฟินแน่นอน ปิดท้ายกันด้วยเพลง “HOME” และการสุ่มตำแหน่ง Lucky Fan โดย “กลัฟ คณาวุฒิ” สุ่มเลือกด้วยตัวเองถึง 10 คน ดำเนินรายการโดยพิธีกรมากความสามารถ “เจิ้น วีระกฤษณ์ วัชรศรีวราห์” จัดให้ทั้งภาษาไทยและภาษาจีน








สามารถรับชมบรรยากาศ Exclusive ย้อนหลังผ่านทาง 3Plus เว็บไซต์และแอพพลิเคชัน ในวันที่ 27 มิถุนายน 2566 เป็นต้นไป (เฉพาะสมาชิก 3Plus Premium เท่านั้น) ไม่อยากพลาดโมเม้นต์ดี ๆ เเบบนี้ สมัครเลย 3Plus Premium เริ่มต้น 99 บาท/เดือน คลิก > https://ch3plus.com/packages พร้อมติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟดีต่อใจเเบบนี้ได้ทาง https://ch3plus.com หรือ 3Plus Application

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น