“อเล็กซ์ เรนเดลล์” จัดเต็มความสุขให้แฟนๆในงานแฟนมีตติ้ง “Alex’s love” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2566

“อเล็กซ์ เรนเดลล์” จัดเต็มความสุขให้แฟนๆในงานแฟนมีตติ้ง “Alex’s love”


“อเล็กซ์ เรนเดลล์” นักแสดงช่อง 3 ได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ แฟนมีตติ้ง “Alex’s love” โดยมีแฟนคลับมารวมตัวกันกว่า 100 คน เพื่ออัพเดทชีวิต ร่วมพูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่างๆร่วมกัน โดยในงานอเล็กซ์ได้มอบบทเพลงอันไพเราะให้กับแฟนๆของเขา รวมถึงได้มีการเล่นเกมกับเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงาน อย่างสนุกสนาน




บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความเป็นกันเอง ความอบอุ่น ความสนุกสนานเฮฮา อีกทั้งยังมีการสอดแทรกสาระเรื่องของธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเข้าไปเล็กน้อยตามสไตล์ของอเล็กซ์ ทำให้ทุกคนในงานต่างก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ แฟนคลับส่วนมากที่มาร่วมงานต่างก็ล้วนเป็นแฟนคลับดั้งเดิมที่ติดตามกันมาตั้งแต่สมัยเรียน จนปัจจุบันบางคนก็ท้อง และบางคนก็พาลูกมาเป็นแฟนคลับด้วยแล้ว สิ่งเหล่านี้ทำให้เห็นถึงสายใยความรักความผูกพันอันแน่นแฟ้นของอเล็กซ์และกลุ่มแฟนคลับที่มีต่อกัน ด้าน อเล็กซ์เองก็มีความสุขและซาบซึ้งในความรักความผูกพันที่แฟนคลับทุกคนได้มอบให้เขา โดยแฟนคลับที่มาร่วมงานและอเล็กซ์ต่างก็ล้วนแต่งตัวในธีมสีขาว ทำให้ภาพบรรยากาศของงานออกมาดูสื่อถึงความรักความผูกพันอันบริสุทธิ์ที่อเล็กซ์และกลุ่มแฟนๆมีให้กัน





สามารถติดตามผลงานละครของ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ได้เร็วๆนี้ทางหน้าจอช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือสามารถกดติดตาม Instagram เพื่ออัพเดทข้อมูลและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของอเล็กซ์กันได้ที่ @alexrendell



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น