ฉลองส่งท้ายเดือนแห่งสีรุ้งสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มทัพคนดัง ร่วมขบวนพาเหรด ส่งพลังความสุข ความสนุก ในงาน “PRIDE IN LOVE" FINALE MARDI GRAS” บนถนนสุขุมวิท - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ฉลองส่งท้ายเดือนแห่งสีรุ้งสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มทัพคนดัง ร่วมขบวนพาเหรด ส่งพลังความสุข ความสนุก ในงาน “PRIDE IN LOVE" FINALE MARDI GRAS” บนถนนสุขุมวิท


ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมด้วย ดิ เอ็ม ดิสทริค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และภาคีเครือข่ายภาคเอกชนจัดกิจกรรม “PRIDE IN LOVE" FINALE MARDI GRAS” พาเหรดความสุข ความสนุก ที่ร่วมงานได้ทุกเพศ ทุกวัย ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ณ อุทยานสวนเบญจสิริและถนนสุขุมวิท

เพื่อจุดประกายความสุข ความสนุก ร่วมผลักดันให้ กรุงเทพมหานคร และประเทศไทย เป็นเมืองแห่งความภาคภูมิใจ กับการฉลองเทศกาล PRIDE ร่วมกับหลายเมืองในหลายประเทศทั่วโลก ผ่านขบวนพาเหรด “PRIDE IN LOVE" FINALE MARDI GRAS บนถนนสุขุมวิท โดยขบวนจะเริ่มเคลื่อนขบวนจากแยกอโศก และด้านทองหล่อ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. และมาบรรจบที่บริเวณอุทยานสวน เบญจสิริ ซึ่งจะมีผู้ว่ากรุงเทพมหานคร และรองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาร่วมต้อนรับขบวนพาเหรด ร่วมกับภาคีเครือข่ายภาคเอกชนมากกว่า 30 องค์กรที่มาร่วมจัดกิจกรรมนี้

โดยขบวนพาเหรดส่งพลังแห่งความภาคภูมิใจในครั้งนี้ จะรวมหลากหลายความสุข ความสนุก ที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ สามารถมีส่วนร่วมกิจกรรมได้อย่างเท่าเทียม ประกอบด้วย ขบวนดุริยางค์, กลุ่มปอม ปอม เกิร์ลและเชียร์ลีดเดอร์, กลุ่ม LGBTQ+, ขบวนคาบาเร่ มิสทิฟฟานี่ และมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีนส์ 2023, คณะนางสาวไทย, รองนางสาวไทย, มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์, ขบวนแซมบ้า แดนซ์, ตลอดจนขบวน FLORAL AND LADY BUGS KIDS FANTASY PARADE และพาเหรดความน่ารักของสุนัขและสัตว์เลี้ยงในรูปแบบ PETS FRIENDLY FANCY PARADE รวมถึงขบวนรถ HARLEY DAVIDSON, JEEP, ขบวนรถโบราณ ที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมทัพนักแสดง, นักร้องชื่อดังมากมาย อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม และครอบครัว, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, หรั่ง ร็อคเคสตร้า, เจ มณฑล จิรา, บุ๊คโก๊ะ, ก็อตจิ เป็นต้น

และเพื่อแสดงอัตลักษณ์ด้านศิลปวัฒนธรรมของประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้นำขบวนแห่วัฒนธรรมไทย 4 ภาค ได้แก่ รำกลองยาว(ภาคกลาง) ฟ้อนแคน(ภาคอีสาน) ฟ้อนเหนือ(ภาคเหนือ) ตาลีลามาภัส(ภาคใต้) มาร่วมขบวนพาเหรด “PRIDE IN LOVE" FINALE MARDI GRAS” อวดสายตานักท่องเที่ยวในย่านสุขุมวิทอีกด้วย

ร่วมส่งพลังความสุข ความสนุกที่หลากหลายและเท่าเทียม ผลักดันให้กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในเมืองท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับความหลากหลายด้วยภาพประทับใจ ในงาน “PRIDE IN LOVE" FINALE MARDI GRAS” ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ณ อุทยานสวนเบญจสิริและถนนสุขุมวิท

             

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น