M Card ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลูกค้าพรีเมี่ยม Scarlet M Card และ Platinum M Card - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

M Card ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดลูกค้าพรีเมี่ยม Scarlet M Card และ Platinum M Card


M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ารุกตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยม มอบประสบการณ์เหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ (Money Can’t buy Experience) อภิสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card เท่านั้น ตอกย้ำภาพลักษณ์บัตรพรีเมียมที่ดีที่สุด ที่ตอบโจทย์ทุก
ไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาส พร้อมมุ่งมั่นคัดสรรสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมายให้กับลูกค้า อาทิ สุดยอดอาหาร, โรงแรมสุดหรู, โรงพยาบาล, สายการบินชั้นนำ ที่ครบครันทุกหมวดหมู่ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัดของลูกค้าพรีเมียม ประเดิมด้วยแคมเปญ Platinum M Curated Dining รวมสุดยอดร้านอาหารหาทานยากแห่งปี เพียงกดรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่าน M Card App ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นปี 2566

คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (MISS VORALAK TULAPHORN; CHIEF MARKETING OFFICER, THE MALL GROUP CO., LTD.) กล่าวว่า “M Card มุ่งมั่นตั้งใจเป็นบัตรที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
ปัจจุบันฐานสมาชิก M Card มีอยู่ประมาณ 5 ล้านคน ซึ่งมียอดการใช้จ่ายรวมกันกว่า 80% ของยอดใช้จ่ายทั้งหมดในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยมีกลุ่ม Premium Segment ผู้ถือบัตร Scarlet M Card และ Platinum M Card ซึ่งมียอดใช้เฉลี่ยต่อผู้ถือบัตรมากกว่าลูกค้าทั่วไปถึง 7 เท่า ทำให้เรามีฐานลูกค้าพรีเมียมที่มีศักยภาพในการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำภาพลักษณ์บัตรพรีเมียมที่ดีที่สุดที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ระดับเวิลด์คลาสได้โดนใจกลุ่มลูกค้าระดับบนมากที่สุด และ M Cardจะเดินหน้าคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมมุ่งมั่นเป็นที่หนึ่งในด้านการมอบประสบการณ์สุดพิเศษเหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ให้กับกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยม



โดยนอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆมากมายที่มอบให้กับลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card มาโดยตลอด อาทิ ส่วนลดในการซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป 10%, ส่วนลดในการช้อปสินค้าในศูนย์การค้า และสินค้าแบรนด์เนมสูงสุด 10%, ร้านอาหารจานฟรี, สิทธิพิเศษในการจองสินค้า คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดก่อนใครจากแบรนด์ดังมากมาย อาทิ iPhone14, คอลเลคชั่นแบรนด์บิวตี้ชั้นนำ, คอลเลคชั่นแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นระดับโลก ฯลฯ อีกทั้ง M Card ยังได้ขยายฐานสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าคนพิเศษเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ประเดิมด้วยแคมเปญ Platinum M Curated Dining รวมสุดยอดร้านอาหารหาทานยากแห่งปี ซึ่งได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังทั้ง ร้านอาหารระดับมิชลิน สตาร์ ร้านดังหาจองยาก (Happening Restaurant) ร้าน Chef's Table รวมถึงร้านอาหารชื่อดังอื่นอีกมากมาย พร้อมเดินหน้าต่อยอดไปยังหมวดหมู่ไลฟ์สไตล์อื่นๆ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดโรงแรมสุดหรูระดับ 5 – 6 ดาว, ส่วนลดแพคเกจตรวจสุขภาพโรงพยาบาลชั้นนำ, ส่วนลดสายการบินระดับประเทศ ซึ่งจะนำมามอบความพิเศษให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมทำให้ M Point ของลูกค้ามีค่ามากที่สุดทั้งในห้างและนอกห้างเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตระดับเวิลด์คลาสไร้ขีดจำกัดของลูกค้า”



สำหรับแคมเปญแรก “Platinum M Curated Dining” M Card ได้รวมสุดยอดร้านอาหาร หาทานยากแห่งปี มาเอาใจลูกค้าไลฟ์สไตล์สายกิน ประเดิมร้านแรกคือ ร้าน No Name Noodle ร้านราเมนจากเชฟชิน อิโนะอุเอะ ที่ขึ้นชื่อว่าจองยากที่สุดในตอนนี้ โดยราเมน 1 ชามจะใช้วัตถุดิบกว่า 30 ชนิด และมีหลายชนิดที่ค่อนข้างหายากและมีจำนวนจำกัด ทำให้ทางร้านสามารถเสิร์ฟราเมนได้เพียงวันละ 35 ที่นั่ง แบ่งเป็น 5 รอบการจองเท่านั้น โดย M Card มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้า Scarlet M Card และ Platinum M Card เท่านั้น สามารถลิ้มรสความอร่อยที่หาทานยากเพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน M Card App แลกคะแนนสูงสุด 15,000 M Point รับสิทธิ์รับประทานอาหาร Exclusive Lunch Set สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 2,000 บาท ที่ร้าน No Name Noodle พร้อมเตรียมพบกับสุดยอดร้านอร่อยหาทานยากอีกมากมาย ที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับที่มีเงินก็หาซื้อไม่ได้ให้กับลูกค้าคนพิเศษ สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ M Card Application หรือ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น