8-9 ต.ค. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญพิเศษ ‘10.10 ลดครึ่งล้านแบบเต็มสิบ’ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565

8-9 ต.ค. นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญพิเศษ ‘10.10 ลดครึ่งล้านแบบเต็มสิบ’


-รวมบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมทำเลเด็ด ราคาโดน มาจัดโปรสุดพิเศษแบบคุ้มสุดคุ้ม-
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ มาพร้อมที่สุดแห่งนิยามความคุ้มค่ากับแคมเปญพิเศษ ‘10.10 ลดครึ่งล้านแบบเต็มสิบ’ เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัย ด้วยการรวมบ้านแนวคิดใหม่ ครบทุกทำเล ครบทุกราคา มาให้เลือกกันแบบตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม โดยขนทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่จากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล กรีนวิลล์ ในราคาสุดคุ้มตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท* ทั้งนี้ได้รวบรวมนำเทรนด์การออกแบบเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุค New Normal มาแมตช์ไว้อย่างลงตัว โดยจัดวางพื้นที่ใช้สอยทั้งภายในและภายนอกให้สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร นอกจากนี้ยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และคัดสรรวัสดุคุณภาพที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรค ผลักดันสู่การเป็น ‘บ้านสุขภาพดี’ เพื่อยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยอีกขั้นสู่สังคมคุณภาพ ให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตในบ้านอย่างสมบูรณ์

พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในระหว่างวันที่ 8-9 ต.ค. 65 จะได้รับส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ได้รับเมื่อจองภายในวันที่ 8-9 ต.ค. 65 และโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 ต.ค. 65 สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/2TKmwiO

สอบถามและชมข้อมูลโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานขายทุกโครงการ, Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/promotion-october65/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น