พม. จับมือ แบรนด์ Ukas ต่อยอดผลิตภัณฑ์ผ้าฝีมือคนพิการ การันตีเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำของประเทศ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565

พม. จับมือ แบรนด์ Ukas ต่อยอดผลิตภัณฑ์ผ้าฝีมือคนพิการ การันตีเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำของประเทศ



นางพัชรมณฑ์ ปิติปัญญากุล
ผู้อำนวยการกองส่งเสริมสิทธิและสวัสดิการคนพิการ พร้อมคณะผู้บริหารในสังกัด พก. ให้การต้อนรับ คุณพีร์อุมากร วระเศรษฐ์ภาพร (ไก่ UKAS) ดีไซเนอร์ชั้นนำ และทีมงานจากแบรนด์ UKAS เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 65 เวลา 09.00 น. ณ ศูนย์ส่งเสริมอาชีพคนพิการ จ.นนทบุรี กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.)






โดยได้นำชมโชว์รูมจำหน่ายสินค้าของศูนย์ส่งเสริมอาชีพคนพิการ (โรงงานปีคนพิการสากล) พร้อมกับไลฟ์สดผ่านเพจกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เพื่อ Promote และจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ผ้าพันคอ หมวก ผ้าโพกหัว เสื้อ กระเป๋า เป็นต้น และปิดท้ายด้วยการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ของโรงงานปีคนพิการสากล ที่มีความเป็นเอกลักษณ์จากลายผ้าขาวม้า ทันสมัย ดูดีมีสไตล์ และสามารถประยุกต์ใส่ได้ทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังได้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และสินค้าของหน่วยงานในสังกัด พก. ที่ร่วมออกบูธ เช่น สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี (หญิง) สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า และสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ 





ทั้งนี้ พก. ได้ประสานความร่วมมือกับ แบรนด์ UKAS ในการขับเคลื่อนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประเภทผ้าของหน่วยงานในสังกัด พก. เพื่อนำคำแนะนำมาพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ของหน่วยงาน รวมถึงช่องทางการวางจำหน่ายให้เทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำของประเทศ พร้อมกับได้โปรโมทการแสดงงานแฟชั่นโชว์ SAVE THE ROOTS ที่กำหนดจัดขึ้นในเดือนมิถุนายน 2565 ภายใต้ แนวคิด “โดนใจ ถูกใจ หรือไปนั่งอยู่ในใจ”ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ของแบรนด์ UKAS ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น