The Parentinc เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในอาเซียน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

The Parentinc เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในอาเซียน

(จากซ้าย: Phan Thanh Hương ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Webtretho , นิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent ประจำประเทศไทย และ ประเทศเวียดนาม ( The Parentinc ))


The Parentinc เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจในอาเซียน เข้าซื้อกิจการ Webtretho (WTT) และ Bé Yêu เครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับผู้หญิงที่มีผู้เข้าชมมากสุดในเวียดนาม ย้ำภาพเบอร์ 1 ออนไลน์คอมมูนิตี้แม่และเด็กของอาเซียน   เป็นผู้นำในเรื่องของการสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีประโยชน์ และ ยังเป็นคอมมูนิตี้สำหรับแม่ แล ะเด็ก ภายใต้ชื่อ theAsianparent ซึ่งมีทั้ง Website และ แอปพลิเคชั่น ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ The Parentinc ยังเป็นผู้ผลิต และ ผู้จัดจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์ Mama’s Choice ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคุณแม่ว่าปลอดภัย ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ได้รับการรับรองฮาลาล และ ผ่านมาตรฐาน FDA จากประเทศสิงคโปร์ จึงเหมาะกับคุณแม่ตั้งครรภ์ และ ให้นมบุตร รวมไปถึงเหมาะกับการใช้กับลูกน้อย

“เราตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับทีม Webtretho และ Bé Yêu เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ The Parentinc เพราะ Webtretho เองก็เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับผู้หญิงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หญิงในเวียดนามมากที่สุดในช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมา และ The Parentinc เองเราก็มีทีม Tech ที่เป็นอันดับต้นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ รวมไปถึงการนำอินโนเวชั่นใหม่ๆเข้ามาพัฒนาแพลตฟอร์มของ Webtretho ให้เหล่าคุณแม่ และ ทุกคนในครอบครัวทั่วประเทศเวียดนามได้รับข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ และ มีความถูกต้อง รวมไปถึงการเข้ามาช่วยซัพพอร์ทการทำแผนการตลาดอีกด้วย ดังนั้นการได้เป็นพันธมิตรกับทีม Webtretho และ Bé Yêu ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นไปอีกในภูมิภาคนี้” โรชนิ มาธ์ทานิ เฉิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งเดอะพาเรนท์อิงค์ (The Parentinc) กล่าว



จากซ้ายไปขวา : Phan Thanh Hươngประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Webtretho , นิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent ประจำประเทศไทย และ
ประเทศเวียดนาม ( The Parentinc ), และ Prasad Khasnis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (The Parentinc)

นิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent ประจำประเทศไทย และ ประเทศเวียดนาม กล่าวถึงการเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ว่า “The Parentinc เราเป็นอันดับ 1 ออนไลน์คอมมูนิตี้แม่และเด็กที่มีอยู่ 12 ประเทศ และเมื่อเราได้ WTT มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว The Parentinc ทำให้เรายิ่งตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 ออนไลน์คอมมูนิตี้แม่และเด็กในเวียดนามด้วย ในการพาร์ทเนอร์กันนี้เราเองก็จะนำเทคโนโลยีที่ The Parentinc มีผนึกกำลังทำให้ WTT ทำการลงโฆษณาไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างตรงกลุ่มแบบ ถูกคน ถูกต้อง และถูกเวลา ทำให้กลุ่มลูกค้าของ WTT มั่นใจได้ว่าเทคโนโลยีที่เรามีนั้นจะเป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และเราจะยิ่งพัฒนาศักยภาพของเราไปเรื่อยๆ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมาย 50 ล้านครอบครัวทั่วโลก ได้เข้าถึงข้อมูลจาก The Parentinc และ WTT”

Phan Thanh Huong, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Webtretho, กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความร่วมมือกับ The Parentinc ถือเป็นก้าวใหม่แห่งการเติบโตของ Webtretho เรามั่นใจว่าการรวมธุรกิจในครั้งนี้จะนำไปสู่การขยายการดำเนินงานที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ด้วยการนำเสนอรูปแบบธุรกิจแบบใหม่ที่ช่วยเสริมศักยภาพให้เราเป็นอันดับ 1 ตลอดไปในฐานะเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับผู้หญิงและทุกคนในครอบครัวในประเทศเวียดนามได้อย่างยั่งยืน รวมไปถึงระดับภูมิภาพ อีกด้วย”

สำหรับ  The Parentinc (ชื่อเดิมคือ Tickled Media) คือ tech companies ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมี theAsianparent เป็นแพลตฟอร์มคอนเทนต์ และ คอมมูนิตี้สำหรับแม่ และ เด็ก ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผู้ใช้มากกว่า 35 ล้านคน ต่อ เดือน และ ให้ Rating บนแอปสโตร์สโตร์ ที่คะแนน 4.9 (ดาวน์โหลดแอปที่ Play Store และ App Store) ยังเป็นผู้ผลิต และ จำหน่ายสินค้าสำหรับแม่ และ เด็ก ภายใต้แบรนด์ Mama's Choice ซึ่งมีคุณแม่ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้การันตีถึงคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ และ ผลิตภัณฑ์เพื่อเด็กโดยเฉพาะ เพราะมีมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัย ส่วนผสมเป็นออแกนิค มีสัญลักษณ์ฮาลาล และได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพ จาก FDA ของสิงคโปร์ ปัจจุบันเรามีนักลงทุนมากมาย เช่น Central Retail Corporation, East Ventures, Fosun International, Global Grand Leisure, JD.com, LINE Southeast Asia Corp. PTE. LTD, Mirae  Asset-Naver New Growth Fund, Redbadge Pacific, SCB 10X, Tigris Capital, Vertex Ventures, และ WHG Holdings

ด้าน Webtretho ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 ปัจจุบันได้รับการยกย่องให้เป็นเครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำที่ทรงอิทธิพลทางความคิดของผู้หญิงหลายล้านคนในประเทศเวียดนาม ภารกิจหลักของ Webtretho คือการเป็นเสียงสะท้อนด้านต่างๆของผู้หญิงและมุ่งเสริมสร้างชีวิตในหลากหลายมิติที่ดียิ่งกว่า ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มเนื้อหาที่สร้างโดยผู้ใช้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสมาชิกจะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในหัวข้อต่างๆ มากมาย เช่น ประสบการณ์ของพ่อแม่ การตั้งครรภ์ การดูแลเด็ก ความงาม การดูแลสุขภาพ และความบันเทิงWebtretho ยังได้พัฒนา Bé Yêu ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมของชาวเวียดนามที่ใช้เป็นเวทีสนทนาสำหรับผู้ปกครองที่ต้องการเลี้ยงดูลูกให้ดียิ่งขึ้นด้วย

จาก : Phan Thanh Hươngประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Webtretho , นิธินันท์ อัศวทร ผู้บริหาร theAsianparent ประจำประเทศไทย และประเทศเวียดนาม , และ Prasad Khasnis ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี (The Parentinc)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad