"PR Focus" สโคปงานประชาสัมพันธ์ เน้นสื่อหลักออนไลน์ สร้างแบรนด์ให้ถูกค้นพบผ่าน SEO ตอบโจทย์นักการตลาดยุคดิจิตอล - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

"PR Focus" สโคปงานประชาสัมพันธ์ เน้นสื่อหลักออนไลน์ สร้างแบรนด์ให้ถูกค้นพบผ่าน SEO ตอบโจทย์นักการตลาดยุคดิจิตอล


บริษัทพีอาร์ โฟกัส ปรับรูปแบบการให้บริการ ให้สอดคล้องความต้องการนักการตลาดยุคใหม่ เน้นเผยแพร่ข่าวผ่านสื่อหลักออนไลน์ ตรงไลน์ธุรกิจ โดยสโคปงานประชาสัมพันธ์ให้ตรงจุดและเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการเป็นรายครั้ง ครอบคลุมสื่อออนไลน์และออฟไลน์ สื่อโซเชี่ยล อินฟลูเอนเซอร์ และ บล็อกเกอร์ ระดับชั้นนำ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ได้รับความน่าเชื่อถือและการถูกค้นพบได้ง่ายบนโลกออนไลน์ ผ่านกระบวนการ SEO ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นระดับประเทศนำมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prfocus.co.th

นายประภาส จรสรัมย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด เปิดเผยว่า “ รูปแบบการทำงานด้านประชาสัมพันธ์ในยุคดิจิตอล ต้องปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับการทำงานของสื่อที่เปลี่ยนไป รวมไปถึงความต้องการของลูกค้าที่เป็นนักการตลาดยุคใหม่ โดยมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้ได้รับความน่าเชื่อถือ และสร้างการรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจและบริการให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว โดยสื่อในยุคใหม่จะมุ่งเน้นไปที่สื่อออนไลน์ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สื่อออนไลน์และออฟไลน์ สื่อโซเชี่ยล อินฟลูเอนเซอร์ และ บล็อกเกอร์ ระดับชั้นนำ บนหลากหลายแฟลตฟอร์ม อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงให้ความสำคัญกับสื่อหลักพื้นฐาน ทั้งสื่อวิทยุโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ ซึ่งมีช่องทางเผยแพร่ผ่านออนไลน์ควบคู่ไปด้วย เพราะเป็นกลุ่มที่ได้รับการยอมรับและมีความน่าเชื่อถือสูง เหมาะต่อการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งในระยะยาว

ในการให้บริการจะสโคปงานประชาสัมพันธ์ให้ตรงจุดและเป้าหมายที่ลูกค้าต้องการเป็นรายครั้ง โดยลูกค้าสามารถสัมผัสและได้รับความพึงพอใจได้ทันที ซึ่งมีความยืดหยุ่นต่อการทำงานประชาสัมพันธ์ได้ดีกว่าการให้บริการแบบสัญญาระยะยาวรายปี ลูกค้าเลือกใช้งานได้ในแคมเปญการตลาด หรือ การจัดอีเว้นท์ที่มีความสำคัญ สำหรับ บริการประกอบด้วย การจัดงานแถลงข่าว การส่งความประชาสัมพันธ์ การรีวิวสินค้าและบริการ การสัมภาษณ์ผู้บริหารผ่านสื่อ และการสร้างกระแสผ่านสื่อโซเชี่ยล โดยตอบสนองกับระบบ SEO Search Engine Optimization อันเป็นกระบวนทางการตลาดดิจิทัลที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณติดหน้าแรกในการค้นหาบนหน้ากูเกิล ทั้งนี้ เชื่อว่าตอบโจทย์นักการตลาดยุคใหม่ เนื่องจากเมื่อเทียบค่าใช้จ่ายการกับการบริการ ลูกค้าจะได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งกว่า ที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจและให้บริการลูกค้าหลากหลายธุรกิจ อาทิ บมจ. โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ เอ็นที, บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น , บมจ.ซัสโก้ , บริษัท ช้างอินเตอร์เนชันแนล จำกัด ในนาม “เครื่องดื่มตราช้าง” , บริษัท จาร์ตัน กรุ๊ป จำกัด , บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สระบุรี) จำกัด , บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท มิว สเปซ แอนด์ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด , บมจ. ไฮไฟ โอเรียนท์ไทย (เครื่องใช้ไฟฟ้า อะโคนาติก) ,บริษัท มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และ แบรนด์ระดับชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.prfocus.co.th ข้อมูลเพิ่มเติม บริษัท พีอาร์ โฟกัส จำกัด โทรศัพท์ 0837012838

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad