ESSILOR จับมือ BOLON ขอบคุณลูกค้า พร้อมเปิดตัว EssilorLuxottica ขึ้นแท่นผู้นำเลนส์แว่นสายตา กรอบแว่นตาแฟชั่น และกรอบแว่นไฮเอนด์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ESSILOR จับมือ BOLON ขอบคุณลูกค้า พร้อมเปิดตัว EssilorLuxottica ขึ้นแท่นผู้นำเลนส์แว่นสายตา กรอบแว่นตาแฟชั่น และกรอบแว่นไฮเอนด์


บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส จับมือ โบลอน (BOLON) ผู้นำด้านกรอบแว่นตาแฟชั่น ในเครือบริษัท เอสซีลอร์ จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้า ขนแบรนด์แอมบาสเดอร์ ดู๋-สัญญา คุณากร และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมสร้างสีสัน พร้อมเปิดตัว ‘เอสซีลอร์ลูซอตติกา’ (EssilorLuxottica) การผนึกกำลังของแบรนด์กรอบแว่นตาแฟชั่นไฮเอนด์จากอิตาลี (Luxottica) กับผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านเลนส์แว่นตาสายตาจากฝรั่งเศส (Essilor)


นายทฤษฎี ตุลยอนุกิจ
, EssilorLuxottica Country Manager กล่าวว่า “แคมเปญ “Essilor Experts” เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเพื่อรองรับ Lifestyle การใช้ดวงตาของคนยุคใหม่ โดย Essilor Experts จะเปรียบเสมือนผู้เชี่ยวชาญด้านการมองเห็น คอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวกับการวัดค่าสายตา เลนส์แว่นตา และการสวมใส่แว่นตาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมของแต่ละบุคคล ซึ่งถ้าเห็นป้าย ”Essilor Experts” ที่ไหนก็ให้มั่นใจได้ว่าร้านแว่นนั้นมีผู้เชี่ยวชาญด้านสายตาและนักทัศนมาตรคอยให้บริการ


ในปี 2564 ที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรมการตลาด “โปรโมชั่น คู่ที่ 2 ลด 50%” ร่วมกับพาร์ทเนอร์กลุ่ม Essilor Experts และร้านแว่นตาชั้นนำ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ทำให้ยอดขายโตขึ้นกว่า 200% ในช่วงที่จัดกิจกรรม ถือเป็นการทำตลาดแบบ 360 องศา ทั้งในแง่การแนะนำกลยุทธ์การขายให้กับร้านค้า (B2B) และการอัดโปรโมชั่นแคมเปญผ่านช่องทางการตลาดต่างๆ สร้าง Awareness ให้ลูกค้าสนใจในแว่นและกรอบแว่นตาต่างๆ มากขึ้น

นอกจากนี้ Essilor ยังมีความภาคภูมิใจที่ในปีนี้เราเปิดตัว AVA LENS ที่สามารถวัดความละเอียดของค่าสายตาได้ถึง 0.01D (ไดออปเตอร์) นั่นหมายถึงละเอียดกว่าเดิม 25 เท่า ซึ่ง Essilor คือเจ้าแรกของโลกที่ปฏิวัติเทคโนโลยีการวัดค่าสายตาได้ละเอียดเท่านี้ นี่คือความภาคภูมิใจที่เอสซีลอร์ได้มอบความคมชัดและสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสายตาคนทั้งโลก”


พร้อมกันนี้ภายในงาน มีการนำกรอบแว่นตาแฟชั่นแบรนด์ดัง มาร่วมจัดแสดง อาทิ RayBan Oakley Vogue ฯลฯ และยังได้รับเกียรติจากญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ดู๋-สัญญา คุณากร ที่มาร่วมพูดคุย แชร์ประสบการณ์การสวมใส่แว่นตาในกิจกรรมต่างๆ โดยสาวญาญ่าบอกเล่าถึงความประทับใจในการใช้กรอบแว่นตาโบลอนว่า “ญาญ่าชอบกรอบแว่นตาโบลอนมาก เพราะสวมใส่แล้วสบายตา ไม่ปวดหัว ไม่หนัก ซึ่งพอใช้ BOLON แล้วก็ไม่เปลี่ยนใจเลยค่ะและญ่ายังแนะนำคนรอบตัวด้วย สำหรับญ่าโบลอนคือ Best Quality มีความสวยงาม คุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ ญ่าขอแนะนำเลยว่าใครอยากตัดแว่น ใช้กรอบแว่นตาของ Bolon และเลนส์ของ Essilor เลยค่ะ แล้วชีวิตจะดีขึ้น”


ด้าน ดู๋-สัญญา คุณากร แชร์ประสบการณ์การใส่เลนส์แว่นสายตา Essilor ทำกิจกรรมต่างๆ ว่า “การมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ Essilor ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาทำให้ความคิดเกี่ยวกับเลนส์แว่นสายตาผมเปลี่ยนไป ทำให้รู้ว่าเดี๋ยวนี้เลนส์มีฟังก์ชันต่างๆ ให้เลือกเยอะมาก เช่น เลนส์ที่ป้องกันตัวเองจากรอยขีดข่วน น้ำ ฝุ่น ที่จะมาเกาะ เลนส์ที่สามารถป้องกันรังสียูวีที่จะเข้าตาเรา และกันแสงฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ เลนส์เปลี่ยนสีได้ที่สามารถเปลี่ยนสีเข้มขึ้นทันทีเมื่อเจอรังสียูวีเพื่อปกป้องดวงตา สิ่งเหล่านี้เป็นเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นกับเลนส์แล้ว และผมก็เชื่อว่า Essilor จะมีการพัฒนาประสิทธิภาพของเลนส์ต่อไป เพื่อมอบความคมชัดทุกกิจกรรม และมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสายตาของคนไทย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad