นายแบบหนุ่มสุดฮอต "พีเค พัสกร" เตรียมลงสนามการเมืองเลือดใหม่ "พรรคกล้า" - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

นายแบบหนุ่มสุดฮอต "พีเค พัสกร" เตรียมลงสนามการเมืองเลือดใหม่ "พรรคกล้า"

จากกระแสคนดังลงสนามการเมืองมีมากมายอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดหนุ่ม “พีเค – พัสกร วรรณศิริกุล” ดีกรีนายแบบสุดฮอตที่น่าจับตามองเป็นอีกหนึ่งคนในแวดวงบันเทิงที่เตรียมพร้อมลงสนามการเมืองเลือดใหม่กับ "พรรคกล้า" ซึ่งมี คุณกรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค โดยมุ่งเน้นนโยบาย "ฟื้นเศรษฐกิจ แก้วิกฤตปากท้อง" ซึ่งบทบาททางการเมืองของพีเค คือสร้างจิตสำนึกทางสังคม ความคิดแบบทันสมัย และหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆที่เหมาะกับโลกที่พัฒนาอยู่เสมอ


พีเค พัสกร
ได้กล่าวถึงการเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับทางพรรคกล้าในครั้งนี้ว่า ที่ได้เข้ามาร่วมกับทางพรรคกล้าเพราะความเชื่อมั่นในตัวผู้นำ เนื่องจากคุณกรณ์เป็นคนที่เข้าใจเศรษฐกิจในประเทศไทย และเชื่อว่าภายใต้คำชี้นำของคุณกรณ์จากความรู้และประสบการณ์ พรรคกล้าจะสามารถทำให้วิถีชีวิตของคนในประเทศไทยดีขี้น ทั้งนี้โดยส่วนตัวไม่เชื่อในการเพิ่มภาษี และคิดว่าจะต้องมีวิธีอื่นๆที่สามารถสร้างทุนในการสนับสนุนคนที่ต้องการความช่วยเหลือได้ ซึ่งพรรคกล้ามีนโยบายที่ส่งเสริมการเติบโตของเศรษฐกิจได้แบบยั่งยืนทั้ง SME Start Up เกษตรกร เทคโนโลยี อากาศบริสุทธิ์ และเศรษฐกิจสร้างสรรค์เป็นนโยบายที่ควรติดตามและเหมาะสมกับของประเทศไทย
“การเมืองเหมือนศิลปะเป็นการทุ่มเทของชีวิตจิตใจและวิญญาณ เหมือนการสร้างศิลปะที่เราต้องมีความอดทน เราต้องรักในสิ่งๆนั้น และต้องใช้เวลา สุดท้ายแล้วทุกคนต่างต้องการสิ่งเดียวกันคือ เสรีภาพความเท่าเทียมและยุติธรรม ในฐานะที่เป็น “คนรุ่นใหม่” ผมมีความหวังที่จะเชื่อมโยงความคิดใหม่ ๆ และความเชื่อแบบเดิม ๆ เพื่อให้มีความเข้าใจกันระหว่างสองฝั่ง ในฐานะคนรุ่นใหม่ ผมมีความตั้งใจที่จะออกไปรับฟังปัญหาของคนหลายๆ คน และนำเสนอปัญหานั้นให้ผู้ใหญ่ได้เข้าใจครับ ปัญหาใหม่ก็ต้องใช้ทางแก้ใหม่ๆ และการแก้ปัญหาไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ด้วยความมุ่งมั่นของผมพร้อมประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญและผู้ใหญ่คนอื่นๆ ผมเชื่อว่าเราจะสามารถหาวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ ศิลปะคือธุรกิจและธุรกิจคือการสร้างสรรค์ ณ ตอนนี้เราต้องหาโซลูชั่นใหม่ๆที่เปลี่ยนไปตามโลกที่พัฒนาไปตลอด ผมเชื่อว่าการที่จะหาคำตอบนี้คงไม่ง่าย และคงต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างสูง”
“ทั้งชีวิตผมอยู่กับศิลปะมาตลอด ผมเริ่มเต้นตั้งแต่อายุ 10 ขวบ หลังจากนั้นผมก็ได้มีโอกาสลองศิลปะเกือบทุกแขนง เต้น สไตล์ลิ่ง นายแบบ นักแสดง พิธีกร ดีเจ นักเขียนกลอน การเขียนบทความ จิตรกรรม ภาพยนตร์ หลังจากจบรายการ The Face ผมก็ได้มีโอกาสสำรวจจิตและวิญญาณของตัวเองว่า แก่นความสุขของเราคืออะไร? เราต้องการทำอะไรในชีวิตนี้? อะไรที่เรารู้จักกับมันมากที่สุด? สี่ปีหลังออกจากวงการไปอยู่กับตัวเอง ผมก็ได้คำตอบแล้วว่า ผมแค่อยากมีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลง ในการพัตนา และช่วยเหลือผู้คน หลังจากหาบทสรุปในความสงสัยของตัวเอง ผมได้ตัดสินใจว่าการเมืองเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของจิตวิญญาณผมได้ ทุกวันนี้ผมก็ยังเห็นตัวเองเป็นศิลปิน แต่แทนที่ผมจะลงสีไปบนแคนวาส สำหรับผมการร่างกฏหมายและการทบทวนถึงผลที่เกิดขึ้นจากกฏหมายนั้นเป็นวิธีที่สร้างประโยชน์ที่ดีได้ การเป็นศิลปินในนิยามของผมคือการทุ่มเททั้งชีวิต ความคิดและความละเอียด สิ่งเหล่านี้เป็นบรรทัดฐานของปรัชญาของผมในการสร้างนโยบายที่เท่าเทียม ผมอยากเห็นความเท่าเที่ยมทางสังคม เศรษฐกิจที่หมุนเวียน และ GDP ที่สูงขึ้น สุดท้ายแล้วผมแค่ต้องการให้คุณภาพของชีวิตดีขึ้นและลำบากน้อยลง ความเชื่อของผมคือความสงบความมั่นคงและเสรีภาพ” พีเค พัสกร กล่าวปิดท้าย
#พรรคกล้าครบ2ปี #ฟื้นเศรษฐกิจแก้วิกฤตปากท้อง #เรามาเพื่อลงมือทำ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad