พม. โดย สธค. MOU เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำหน่ายทรัพย์หลุดจำนำผ่านช่องทางออนไลน์ ในง่ายต่อการเป็นเจ้าของ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

พม. โดย สธค. MOU เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำหน่ายทรัพย์หลุดจำนำผ่านช่องทางออนไลน์ ในง่ายต่อการเป็นเจ้าของ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 เม.ย. 65 เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุม ชั้น 2 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายอนุกูล ปีดแก้ว อธิบดีกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือว่าด้วยการจำหน่ายทรัพย์หลุดผ่านช่องทางออนไลน์ ระหว่างสำนักงานธนานุเคราะห์ (สธค.) กับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด โดยมีนายประสงค์ พันธ์ลิมา ผู้อำนวยการสำนักงานธนานุเคราะห์ และนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ลงนามบันทึกข้อตกลงฯ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรของผู้ใช้บริการ ทุนการศึกษาให้กับบุตรของพนักงาน และทุนส่งเสริมอาชีพให้กับผู้ใช้บริการ เนื่องในโอกาสครบรอบ 67 ปี สธค.


นายอนุกูล กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานธนานุเคราะห์ (สธค.) ครบรอบ 67 ปี จึงได้ร่วมมือกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ดำเนินการจำหน่ายทรัพย์หลุดจำนำผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนทั่วไปที่ต้องการทรัพย์หลุดจำนำได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ในราคาที่ประชาชนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยทรัพย์ที่จะนำมาจำหน่ายในระบบออนไลน์จะเป็นทรัพย์ที่หลุดจำนำที่มีคุณภาพดี




ทั้งนี้ การจำหน่ายทรัพย์หลุดจำนำผ่านช่องทางออนไลน์ จะเปิดให้บริการในวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 ผ่านเว็บไซต์ https://www.counterservice.co.th/th/deal หรือผ่านแอปพลิเคชัน 7App

นายอนุกูล กล่าวต่อไปว่า นอกจากนี้ ยังมีการมอบทุนการศึกษาภายใต้โครงการ “สธค.มอบทุนการเรียนสู่ชุมชน” และบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมสมทบทุนเพิ่มเติมให้แก่บุตรของผู้ใช้บริการ จำนวน 41 ราย ทุนการศึกษาให้กับตัวแทนบุตรของพนักงาน จำนวน 14 ราย และทุนส่งเสริมอาชีพให้กับตัวแทนผู้ใช้บริการจำนวน 10 ราย รวมทั้งสิ้น 65 ราย เพื่อเป็นการเปิดโอกาสทางการศึกษา แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาของบุตรผู้มีรายได้น้อย ขานรับต่อนโยบายโครงการสวัสดิการแห่งรัฐ และเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนที่เรียนดีมีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนเยาวชนให้มีโอกาสได้รับการศึกษาและก้าวเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าต่อไปในอนาคต ทั้งยังเป็นการสร้างความตระหนักให้แก่พนักงานสำนักงานธนานุเคราะห์ได้เห็นถึงความสำคัญของการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือและรับผิดชอบต่อสังคม



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น