“ซิซซา กรุ๊ป” จัดแคมเปญ “หนีร้อนมาพึ่ง Yield” ลงทุนแบบคุ้มค่า ท่ามกลางสถานการณ์ผันผวน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2565

“ซิซซา กรุ๊ป” จัดแคมเปญ “หนีร้อนมาพึ่ง Yield” ลงทุนแบบคุ้มค่า ท่ามกลางสถานการณ์ผันผวน


นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ
(ยืนกลาง) กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) ได้จัดแคมเปญ “หนีร้อนมาพึ่ง Yield” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ติดดอยมันร้อนใจ มาหาที่พึ่งใหม่ได้ยีลด์ชัวร์ๆ ดีกว่า” เพื่อเป็นการเอาใจกลุ่มนักลงทุน ในช่วงที่ภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาฯยังไม่ค่อยฟื้นตัว และมองว่าการลงทุนในรูปแบบอื่นจะมีความผวนสูงกว่าการลงทุนในรูปแบบ IP จึงได้จัดแคมเปญดังกล่าวขึ้นมาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยผู้ที่สนใจลงทุนโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” (Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket) จะได้รับ Yield สูงสุด 9%* , มีการันตีซื้อคืน ลงทุนเพียง 1.8 ล้านบาท* พร้อมรับสิทธิพิเศษ!! พักฟรี 6 คืนต่อปี* ที่ Wyndham Grand Nai Harn Beach Phuket พร้อมรับส่วนลดที่พัก 30%* และ Member Card ส่วนลดสำหรับบริการอื่นๆ 15%*

อีกทั้งยังร่วมเป็นเจ้าของโรงแรมระดับ 5 ดาวพรีเมียม ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพภูเก็ตใกล้หาดในหาน บริหารงานโดยเครือโรงแรมระดับโลก Wyndham Hotels & Resorts มีกรรมสิทธิ์ให้ถือครอง, ก่อสร้างและตกแต่งด้วยมาตรฐานโรงแรม 5 ดาวพรีเมียม, สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม 10 สระรอบโครงการ, ฟรีค่าไฟ ค่าน้ำ รายเดือน, ฟรีค่าดูแล บำรุงรักษา และซ่อมแซม โดยแคมเปญดังกล่าว เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2565 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สนใจติดต่อ โทร. 062-245-8656 | 062-245-9288


สำหรับบริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด คือผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในประเทศไทยโดยมุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง และคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับนักลงทุน ด้วยการสร้างสรรค์และพัฒนาโมเดล Investment Property ให้เป็นอนาคตใหม่ของการลงทุน ด้วยรูปแบบที่มีความเสี่ยงต่ำ สร้างผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ทุกฝ่ายได้รับผลตอบแทนอย่างยั่งยืน ด้วยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานกว่า 14 ปี ทำให้เราส่งมอบโครงการที่มีคุณภาพพร้อมผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับนักลงทุนอย่างแท้จริง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท ซิซซา กรุ๊ปได้ที่ www.cissagroup.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad