Update ร้านเปิดใหม่ที่ MBK ถูกใจสายกินฟิน กิน ชอป กลางวันยันกลางคืน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565

Update ร้านเปิดใหม่ที่ MBK ถูกใจสายกินฟิน กิน ชอป กลางวันยันกลางคืน

Update ร้านเปิดใหม่ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมร้านอาหารถูกใจสายกินฟินได้ตั้งแต่กลางวันยันกลางคืน ช้อปจุใจกับร้านเด็ดแบรนด์ดัง พร้อมเตรียมตื่นตาตื่นใจกับร้านเปิดใหม่รัว ๆ อีกเพียบ มาให้ตามไฟล์แนบค่ะ

สายกินต้องร้องว้าว ปักหมุดเช็คอินแทบไม่ทัน เพราะที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีหลากหลายร้านอาหารยอดนิยมยกขบวนกันมาเปิดร้านใหม่กันรัว ๆ แถมบางร้านเปิดให้บริการแบบจุใจสายกิน ตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน ส่วนร้านค้าใหม่ ๆ ก็มีร้านดังแบรนด์ชั้นนำตอบโจทย์สายเกา สายบิวตี้ สายสปอร์ต สายแฟชั่น จะมีร้านอะไรบ้างนั้น พร้อมแจกพิกัด ตามมาชิมมาช้อปกันได้เลย


ลิ้มเหล่าโหงว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาในตำนาน


ลิ้มเหล่าโหงว ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาในตำนาน สร้างสรรค์ความอร่อยมากว่า 80 ปี การันตีด้วยรางวัล MICHELIN BIB GOURMAND 5 ปีซ้อน ด้วยรสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คัดสรรวัตถุดิบเปี่ยมด้วยคุณภาพผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันจนได้ลูกชิ้นปลาที่มีความอร่อย เหนียวนุ่ม กรอบเด้ง ส่วนบะหมี่เส้นสดทำเอง เนื้อสัมผัสเหนียวนุ่มชวนลิ้มลองได้ที่ ชั้น G โซน B


NOVA kitchen พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย อีสาน จีน


ให้ทุกมื้อเป็นมื้อพิเศษของครอบครัวกับร้าน โนว่า คิทเช่น (NOVA kitchen) Thai&Chinese Cuisine พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายสไตล์ ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารจีน ก็มีเมนูอาหารที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งร้านอาหาร โนว่า คิทเช่น เพิ่งย้ายที่ตั้งของร้านมาอยู่ชั้น G โซน B พร้อมทั้งปรับโฉมใหม่บรรยากาศชวนน่านั่งสุด ๆ

mamemi น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสดใหม่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ดีต่อสุขภาพ

ร้านน้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด mamemi (มามีมี่) สาขาใหม่ล่าสุดที่ชั้น G โซน B จุดเด่นอยู่ที่ “นมถั่วเหลือง” ที่ใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบและกรรมวิธีที่สดใหม่แบบวันต่อวัน จึงได้รสกลมกล่อมแบบต้นตำรับที่คุ้นเคย มีให้เลือก 4 รสชาติ ทั้งสูตรต้นตำรับ ไม่หวาน ขิง และงาดำ พร้อมเมนูสุขภาพอื่น ๆ ทั้งพุดดิ้ง น้ำสมุนไพรที่มีเนื้อท็อปปิ้งเคี้ยวเพลิน ยังมีปาท่องโก๋ชิ้นโตกรอบนุ่ม เบเกอรี อาทิ ครัวซองต์ ครอฟเฟิล เนยแท้หอมมันจากฝรั่งเศส ขนมปังไส้แน่น พายอบกรอบไส้กะหรี่ไก่ ผักโขมแฮม ทูน่า และเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ


ฮองมิน อาหารจีนต้นตำรับ บรรยากาศแบบ New Modern Chinese Style
ชวนมาสัมผัสรสชาติความอร่อยของอาหารจีนต้นตำรับที่เสิร์ฟความอร่อยเคียงคู่คนไทยมาตลอด 25 ปีของร้าน “ฮองมิน” (HONGMIN) ที่ย้ายมาอยู่ชั้น 2 โซน A และปรับโฉมใหม่ทันสมัยในคอนเซ็ปต์ New Modern Chinese Style พร้อมสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มใหม่เฉพาะสาขาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้แก่ อู่หลงโรเช่ อู่หลงเลมอน ลาเวนเดอร์ อู่หลงยูซุ เก็กฮวยโบราณวุ่นเก๋ากี้ ส่วน

เมนูอาหารการันตีความอร่อยกับหลากหลายเมนูให้เลือก อาทิ เป็ดปักกิ่ง เป็ดหนังกรอบทานคู่กับเนื้อแป้งสำหรับห่อเป็ดแสนนุ่ม ราดด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะของร้าน ขาห่านอบบะหมี่ ขาห่านเนื้อแน่นตุ๋นอย่างดี คลุกเคล้าบะหมี่ด้วยพริกไทยดำ รากผักชี และเครื่องปรุงรสสูตรเฉพาะ เพื่อให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ถูกปากมากที่สุด ยังมีเมนูของทานเล่นที่สามารถซื้อกลับไปทานที่บ้านได้อีกด้วย

บรรยากาศดี อาหารอร่อยที่ร้าน “ป้อน” (ponn)

“ป้อน” (ponn) ร้านอาหารไทยที่ได้แรงบันดาลใจจากอาหารรสมือแม่แสนอร่อย เปิดให้บริการสาขาใหม่ล่าสุดที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน B ในบรรยากาศอบอุ่นโทนสีเขียวพาสเทล พื้นที่ปลอดโปร่ง ตกแต่งด้วยต้นไม้ประดับสบายตา มีหลากหลายเมนูอาหารรสชาติไทยแท้ อาทิ ข้าวคลุกกะปิเคย ครบเครื่อง ข้าวเมล็ดสวยกับกะปิเคยอย่างดี หอมและสะอาด ผัดใหม่ ๆ ทุกครั้งที่มีออเดอร์ เครื่องเคียงเพียบ ทั้งหมูหวาน ไข่ฝอย กุนเชียง มะม่วง กุ้งแห้ง จัดเต็ม ผัดไทยกุ้งสด น้ำซอสผัดไทยสูตรเฉพาะของทางร้าน เครื่องดื่มก็มีเมนู สเปเชียลพลัมกรีนแอปเปิ้ล แอปเปิ้ลเขียวคั้นสด ๆ ตัดรสชาติด้วยมะนาวสด และบ๊วยเค็มได้รสกลมกล่อมสดชื่นชุ่มคอ นอกจากนี้ยังมีมุมเค้กจาก ซีเคร็ท เรซิพี (Secret Recipe) ถูกใจสายหวาน

เอาใจคนรักเส้น ชวนอร่อยที่ร้าน KYUSHU JANGARA Ramen

สายเส้นถูกใจสิ่งนี้ ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่นก็สามารถมาลิ้มลองความอร่อยได้ที่ร้าน KYUSHU JANGARA Ramen (คิวชู จังกะระ ราเมน) ราเมงสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่น รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ คัดสรรจากวัตถุดิบชั้นเลิศ เส้นอุด้งเหนียวนุ่ม น้ำซุปสูตรดั้งเดิมเข้มข้นกลมกล่อม หมูชาชูแผ่นหนานุ่มละลายในปาก พร้อมเมนูหลากหลายให้เลือก ชวนมาฟินกันได้ที่ชั้น G โซน B

Jib Jib สังขยา&นมสด แคลน้อยอร่อยมาก

สายหวานที่รักสุขภาพถูกใจสิ่งนี้ JipJip สังขยา&นมสด ชั้น G โซน B ที่มีการนำหญ้าหวานมาใช้ในการให้ความหวานแทนน้ำตาล พบกับหลากหลายเมนูความอร่อย อาทิ สังขยาทำสดใหม่ทุกวันมีให้เลือกหลากหลายรสชาติ ทั้งสังขยาใบเตย สังขยานมสด สังขยาชาไทย สังขยาเผือก สังขยาฟักทอง สังขยามันหวาน สังขยาทุเรียน นมโคแท้ 100% ที่ใช้กรรมวิธีตุ๋นแบบโบราณ เพื่อคงความหอมมันส์ และเบเกอรี่อีกมากมาย ในบรรยากาศร้านตกแต่งโทนสีพาสเทลหวานละมุนตาน่านั่งและถ่ายรูปอวดโซเชียล

สัมผัสความบันเทิงกับ Flagship store แห่งแรกในเมืองไทยของ Maidreamin

Maidreamin (เมดดรีมมิน) ร้าน Maid Cafe อันดับ 1 จากญี่ปุ่นที่มีสาขาอยู่ที่ชั้น 7 เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ล่าสุดขยายสาขาใหม่ที่ถือเป็น Flagship store แห่งแรกในเมืองไทยอยู่ที่ชั้น 2 โซน A โดยเปิดให้ได้สัมผัสความบันเทิงมากมายจากเหล่าน้องเมดตั้งแต่ช่วงเช้าจรดค่ำ ในเวลา 11.30 น. – 23.00 น. พบกับความพิเศษของพื้นที่ขนาดใหญ่กว้างขวาง มีโซนที่นั่งทั้งแบบ indoor และ outdoor โดยโซน Outdoor ตกแต่งด้วยต้นซากุระสำหรับถ่ายรูปชิค ๆ รับลมธรรมชาติ เหมาะเป็นเดสทิเนชันพบปะสังสรรค์สุดฮิปใจกลางเมืองแห่งใหม่สำหรับทุกคน จะมาแบบรวมกลุ่มชาวแก๊ง หรือมาแบบเดี่ยวก็มีมุมที่นั่งแบบเคาน์เตอร์บาร์ให้เลือกชิล และช่วง HYPER TIME ในเวลา 20.00 น. - 23.00 น. จัดเต็มบุฟเฟต์เครื่องดื่มสุดพิเศษ พร้อมความบันเทิงสุดน่ารักจากน้องเมด

นอกจากนี้ยังสามารถมาเติมความสดชื่นกับชานมไข่มุกเจ้าดัง Fresh me ชั้น G โซน B ที่มีเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย อาทิ ชาผลไม้ ชานม ชาเขียว ช็อกโกแลต และบราวน์ซูก้าร์ ส่วนชาวแก๊งทั้งหลายขอแนะนำแหล่งสังสรรค์นั่งชิลดื่มด่ำกับอาหารและบรรยากาศได้เต็มที่กับร้านที่เปิดจนถึง 23.00 น. บริเวณชั้น 2 โซน B ได้แก่ ร้าน Oppa Daek ร้านอาหารเกาหลีในราคาคนไทย Secret Chamber บรรยากาศดีให้ฟิลเหมือนอยู่ต่างประเทศ ถ่ายรูปเก๋ ๆ เพลิดเพลินและครึกครื้นกับวงดนตรีสด วาไรตี้เมนูอาหารไทยและนานาชาติ แนะนำเมนูเย็นตาโฟหม้อไฟ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ และเมนู Signature อย่างหม้อไฟเนื้อวากิว และ ข้าวทองเอก ส่วนสายหิวช่วงดึก ๆ แวะมาได้ที่ สุกี๋ตี๋น้อย ทางร้านพร้อมให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 05.00 น. ชั้น 2 โซน C

ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยกับแบรนด์เสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนและตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ที่ร้าน DOSH


สาวกซูเปอร์ฮีโร่ห้ามพลาด! แวะมาช้อปร้าน DOSH แบรนด์เสื้อผ้าลิขสิทธิ์แท้จากการ์ตูนและตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ อาทิ SUPERMAN, BATMAN, WONDER WOMAN, MY LITTLE PONY, THE SIMPSONS และอีกมากมาย มีสินค้าตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ โดยร้านเป็นรูปแบบโอเพ่น ช้อป อยู่บริเวณชั้น 2 โซน B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์


ช้อปเพลินกับบิวตี้ไอเท็มยอดนิยมที่ EVEANDBOY


สาว ๆ ถูกใจสิ่งนี้ บิวตี้ไอเท็มยอดนิยมรวบรวมมาไว้ให้แล้วที่ อีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ช้อปเพลินกับสินค้าละลานตา ทั้งเครื่องสำอางเคาน์เตอร์ เครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม สินค้าความงามอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกเพียบ ร้านอยู่ชั้น G โซน C

SUPERSPORTS FACTORY STORE ศูนย์รวมรองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาราคาสบายกระเป๋า


สายสปอร์ตห้ามพลาด ! ศูนย์รวมรองเท้าและเสื้อผ้ากีฬาราคาสบายกระเป๋าที่ SUPERSPORTS FACTORY STORE เปิดสาขาใหม่อยู่ที่ชั้น 3 โซน A จะมาทางรถไฟฟ้าบีทีเอสลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติก็สะดวกสุด ๆ ผ่านทางเดินสกายวอล์คมาขึ้นลิฟต์แก้วกดไปที่ชั้น 3 เปิดมาก็พบกับร้านเลย ภายในคับคั่งด้วยสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ adidas, Nike, Fila, asics, New Balance, Skechers, Reebok และอีกมากมาย ในราคาสุดปัง ลดจุก ๆ คุ้มจริง ๆ

พร้อมตื่นตาตื่นใจกับร้านใหม่ ๆ ที่เตรียมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกมากมายในเร็ว ๆ นี้ อาทิ At First ชั้น G โซน A พบกับสินค้าแฟชั่นหลากหลายแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ อาทิ ลาคอสท์ (LACOSTE) กีลาโรช (Guy Laroche) แอร์โรว์ (ARROW) แอล (ELLE) แด็กซ์ (DAKS) เป็นต้น ซึ่งตอนนี้เปิดแบบ Soft Opening ให้ได้เข้าไปชมไปช้อปกัน Gangnam Mart มินิมาร์ทเกาหลีที่นำเข้าหลากหลายสินค้ารวบรวมไว้ในที่เดียว ทั้งเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว ไอศครีม เครื่องใช้ เครื่องปรุง เป็นต้น

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

#MBKCENTER #MBKMBCOOL #Mamemi #LimLaoNgow #NovaKitchen #ฮองมิน #Eveandboy #SUPERSPORTS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad