ปิดฉากยิ่งใหญ่ “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” สร้างกระแสกีฬา Extreme ทั่วไทยคึกคัก - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2565

ปิดฉากยิ่งใหญ่ “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” สร้างกระแสกีฬา Extreme ทั่วไทยคึกคัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมาย การกีฬาแห่งประเทศไทย และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมผนึกกำลัง สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย และ สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย กับงานแข่งขันกีฬา Extreme สุดยิ่งใหญ่ประจำปีพร้อมกิจกรรมต่างๆมากมายในงานสร้างความคึกคักในหมู่นักกีฬา ผู้ชม และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศไทย เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมและรับชมการแข่งขัน Surfskate , Skateboard , Inline Speed Skate และ Speed Surfskate รวม 4 ชนิดกีฬา กับบททดสอบที่ท้าทาย สร้างความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่วันแรกจนนาทีสุดท้าย

โดยการจัดการแข่งขัน “Hatyai Extreme Festival 2022” ถือเป็นความสำเร็จในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการกีฬาเอ็กซตรีมในประเทศไทย และสร้างการยอมรับให้คนทั่วไปมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกีฬาทั้ง 4 ชนิด ส่งเสริมให้วงการกีฬา Extreme เป็นที่แพร่หลาย มีการเติบโตสู่เส้นทางนักกีฬามืออาชีพทั้งในการแข่งขันระดับชาติและระดับโลก




นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “การแข่งขัน Hatyai Extreme Festival 2022 ได้โชว์ศักยภาพของนักกีฬาไทย ตลอดจนความร่วมมือระหว่างผู้จัดงานภาครัฐ เอกชน และคนในท้องที่ จึงทำให้การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการใช้จ่ายในจังหวัดสงขลาให้คึกคักอย่างมาก ซึ่งในปี 2022 นี้ เราจะไม่หยุดพัฒนาและต่อยอดกระแสกีฬา Extreme ในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้เกิดขึ้นไปพร้อมๆ กัน ”
ติดตามภาพงานการแข่งขัน “HATYAI EXTREME FESTIVAL 2022” ได้ที่ https://fb.watch/csDhcHhbCv/











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad