OWNDAYS เปิดประสบการณ์การวัดสายตาด้วยระบบทางไกลครั้งแรกในไทย ด้วยเครื่อง VISION-S 700 รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นนวัตกรรมจาก ESSILOR - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2565

OWNDAYS เปิดประสบการณ์การวัดสายตาด้วยระบบทางไกลครั้งแรกในไทย ด้วยเครื่อง VISION-S 700 รุ่นใหม่ล่าสุดเป็นนวัตกรรมจาก ESSILOR


OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตาชั้นนำประเทศญี่ปุ่น นำโดย มร.เอเว่น วู กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอนเดส์ ประเทศไทยจำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่กลุ่มธุรกิจร้านแว่นตาในไทย ด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการวัดสายตาครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก ด้วยเครื่องวัดสายตารุ่นใหม่ล่าสุด “VISION-S 700” การวัดสายตาระบบทางไกลโดยเทคโนโลยีไร้สาย 5G (Remote Eye Test System) ภายใต้ความร่วมมือระหว่างทาง OWNDAYS ประเทศไทยและ Essilor (เอสซีลอร์) ผู้นำระดับโลกทางด้านการแก้ไขปัญหาด้านสายตาจากฝรั่งเศส 






ที่นอกจากจะช่วยเว้นระยะห่างและลดการสัมผัสที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด19 ในปัจจุบันแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้ามีโอกาสรับคำปรึกษาและวัดสายตากับนักทัศนมาตรที่ควบคุมระบบจากสำนักงานใหญ่ได้โดยตรง มั่นใจได้ในคุณภาพของการบริการ นอกจากนี้ การวัดสายตาผ่านเครื่อง “VISION-S 700” ยังช่วยทำให้เข้าถึงความรู้สึกต่างๆ ของแว่นตาอันใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นับเป็นมิติใหม่ของโลกด้านเทคโนโลยีการวัดสายตา ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการวัดสายตาด้วยเครื่อง “VISION-S 700” ได้แล้ววันนี้ที่ OWNDAYS สาขาเซ็นทรัลเวิร์ดได้เป็นที่แรก สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารเดี่ยวกับสินค้าและบริการได้ที่ www.owndays.com/th





--

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad