เปิดรับสมัคร ครู อาจารย์ ทั่วประเทศ เข้าร่วม โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 17 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2565

เปิดรับสมัคร ครู อาจารย์ ทั่วประเทศ เข้าร่วม โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ 17


เปิดรับสมัคร ครู อาจารย์ ทั่วประเทศ เข้าร่วม โครงการ “ทิพยสืบสาน รักษา ต่อยอด นวัตกรรมศาสตร์พระราชา ครั้งที่ ๑๗ จัดโดย บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) มูลนิธิประเทศไทยใสสะอาด สำนักโครงการและจัดการความรู้ (OKMD) กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ มูลนิธิธรรมดี สมาคมนักเรียนเก่า AFS ประเทศไทย สำหรับครู อาจารย์ และหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่สนใจได้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และถอดรหัสพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ ๙ ในการทรงงานพัฒนาชุมชนด้วยหลักบวร บ้าน- วัด- โรงเรียน และให้ความสำคัญต่อการพัฒนาชุมชนแบบองค์รวม 

ร่วมทำกิจกรรม และเรียนรู้เรื่องราวจากโครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณรอบวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร และโครงการป่าสิริเจริญวรรษ แหล่งพัฒนาการเกษตร พัฒนาแหล่งน้ำ ส่งเสริมการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่บริเวณโครงการให้เป็นวนอุทยานรักษาป่าและสัตว์ป่า และช่วยให้ราษฎรในพื้นที่สามารถประกอบอาชีพทางการเกษตรได้ดีขึ้น พร้อมทั้งกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคงทางสถาบันพระพุทธศาสนาและพระมหากษัตริย์ เพื่อการสร้างแรงบันดาลใจร่วมกันถ่ายทอดนวัตกรรมแบบก้าวกระโดดของในหลวงรัชกาลที่ ๙ สู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ๑๗ ข้อ ขององค์การสหประชาชาติ หรือ UNSDG เพื่อนำไปบูรณาการ พัฒนา และปรับใช้ในหลักสูตรการสอนสำหรับเยาวชนคนรุ่นใหม่ต่อไป

ในวันเสาร์ที่ 28 – วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 ณ จังหวัดชลบุรี (2 วัน 1 คืน) ณ โครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณรอบวัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร อันเนื่องมาจากพระราชดำริ และโครงการป่าสิริเจริญวรรษ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จ.ชลบุรี

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ คุณจารุกัญญ์ โทรศัพท์ 099 397 5333 และคุณภาณุวัฒน์ โทรศัพท์ 084 953 8361 FB : ตามรอยพระราชา-The King’s Journey LINE : The King’s Journey

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad