"รองต่อศักดิ์" ส่งตำรวจทางหลวง ช่วยซับน้ำตาคุณยาย บัวลาย ไฟไหม้บ้านสิ้นเนื้อประดาตัว ร่วมด้วยเครือข่าย...P - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

"รองต่อศักดิ์" ส่งตำรวจทางหลวง ช่วยซับน้ำตาคุณยาย บัวลาย ไฟไหม้บ้านสิ้นเนื้อประดาตัว ร่วมด้วยเครือข่าย...P


เมื่อวันที่ 10 มี.ค. 2566 เวลา 13.00 น. ที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8 ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พ.อ.อรรถชัย รักษาศิลป์ รอง ผบ.มทบ.21 ,รอง ผอ.รมน.จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.จิระพันธ์ มณีรัตน์ สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา จิตอาสา 904 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชมรมฮักเขาใหญ่




โดยทั้งหมด ลงพื้นที่เกิดเหตุไฟไหม้ในเขต อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของ นางหนูอวน วิระฬา เพื่อประสานความช่วยเหลือด้านบรรเทาสาธารณภัย การพัฒนาพื้นที่อาคารปลูกสร้าง และมอบสิ่งของเยี่ยวยาความเดือดร้อนเบื้องต้น โดยเหตุการณ์เพลิงไหม้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ทำให้นางหนูอวน และลูกสาว พร้อมคนในครอบครัว 8 ชีวิต ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด แทบสิ้นเนื้อประดาตัว

นางหนูอวน วิระฬา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกซาบซึ่งในน้ำใจของ พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ทหาร จิตอาสา 904 ฝ่ายปกครอง และชมรมฮักเขาใหญ่ ที่ยืนมือเข้ามาช่วยเหลือในวันที่ไม่เหลืออะไรเลย เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก แทบตั้งตัวไม่ทัน ทรัพย์สมบัติสูญหายไปพร้อมกับกองเพลิง






พ.อ.อรรถชัย รักษาศิลป์ รอง ผบ.มทบ.21 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งช่วยเหลือเยี่ยวยาตามระเบียบทางราชการ โดยจะนำข้อมูลทั้งหมด ไปเรียนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อหาทางช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะการสร้างบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น