The Nine พระราม 9 เปิดศูนย์รวมเพื่อนบ้าน มาปล่อยของใช้สุดชิค ในงาน"The Nine Neighborhood Market ตลาดนัดชุมชน” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

The Nine พระราม 9 เปิดศูนย์รวมเพื่อนบ้าน มาปล่อยของใช้สุดชิค ในงาน"The Nine Neighborhood Market ตลาดนัดชุมชน”


ต้อนรับสุดสัปดาห์กับกองทัพสินค้ามือสอง และของแฮนเมดคุณภาพจากเพื่อนบ้าน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ที่ชวนผู้อยู่อาศัยใกล้เคียงศูนย์การค้าฯ มาพบปะแชร์และช้อปสินค้าคุณภาพ ในพื้นที่นัดพบ "The Nine Neighborhood Market ตลาดนัดชุมชน" เป็นครั้งแรก ตอกย้ำการเป็นศูนย์รวมของเพื่อนบ้านที่รู้ใจ

โดยบรรยากาศคึกคักไปด้วยสินค้ามือสองราคาย่อมเยา พร้อมเหล่านักช้อปทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ของตกแต่งบ้าน เครื่องประดับ ของสะสมวินเทจ ที่หมุนเวียนสินค้ามาให้เลือกสรร ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ (สัปดาห์สุดท้ายของเดือน) บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ชั้น 1 และ พื้นที่กิจกรรม ชั้น 2 ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9



โดย "The Nine Neighborhood Market ตลาดนัดชุมชน" ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นใน วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม - วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 สำหรับผู้ที่สนใจจับจองพื้นที่ปล่อยของในงาน "The Nine Neighborhood Market ตลาดนัดชุมชน" สามารถลงทะเบียนได้ที่ เว็บไซต์ www.thenine.co.th/rama9/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ติดตามกิจกรรมและ โปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าฯ ได้ที่ Facebook : The Nine Center Rama 9  Instagram:  thenine_rama 9

#เดอะไนน์พระราม9 #TheNineCenterRaMa9 #TheNineNeighborhoodMarket #เปิดท้ายขายของ #ตลาดนัดชุมชน #ของมือสอง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น