“แม็กซ์ - ธีรเจต สมบูรณ์บูรณะ” แจ้งเกิดบท “ดีดี” ในซีรีส์เรตติ้งสุดปัง “ตรวนธรณี” ช่อง 3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

“แม็กซ์ - ธีรเจต สมบูรณ์บูรณะ” แจ้งเกิดบท “ดีดี” ในซีรีส์เรตติ้งสุดปัง “ตรวนธรณี” ช่อง 3


เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่น่าจับตาสำหรับ หนุ่มแม็กซ์ “ธีรเจต สมบูรณ์บูรณะ” ในซีรีส์สุดปังทุกคืนวันเสาร์ “ตรวนธรณี” ทำให้แฟนๆอยากรู้จักว่า หนุ่มแม๊กซ์ ธีรเจต เป็นใครมาจากไหนและเข้าสู่วงการได้อย่างไร

โดยหนุ่มแม๊กซ์ได้เปิดเผยถึงการได้เข้ามาเล่นซีรีส์ ตรวนธรณีว่า “ทราบข่าวจากรุ่นพี่ ว่าซีรีย์จะเปิดแคสนักแสดง แม็กซ์ก็เลยลองมาแคสดู ซึ่งวันที่มาแคสซีรีย์คนเยอะมาก แม็กซ์รู้สึกดีใจและภูมิใจกับตัวเองจริงๆ ที่ได้เล่นซีรีย์เรื่องนี้ครับ ตอนนี้ก็ออนแอร์มา 4 ตอนแล้วก็ได้เห็นผลงานของตัวเองทำให้รู้ว่าเรามีจุดไหนบ้างที่จะต้องพัฒนาให้ดีกว่าเดิม”



สำหรับบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ คาแร็คเตอร์ เหมือนหรือต่างจากตัวจริงอย่างไร หนุ่มแม๊กซ์บอกว่า “คาแร็คเตอร์ดีดี มีส่วนที่เหมือนกันตัวจริงอยู่ค่อนข้างเยอะเลย เพราะเป็นคนขี้เล่น แอบกวนบ้าง มี energy ค่อนข้างเยอะและเอาใจใส่คนรอบข้าง ซึ่งเหมือนกับของแม็กซ์เลย ตอนอยู่ในกองถ่ายแม็กซ์รู้สึกประทับใจมากครับ เพราะกองนี้ดูแลนักแสดงดีมาก เรื่องอาหารการกินนี่บอกเลยว่า กินดีอยู่ดีมากเลย รวมถึงพี่ๆทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่ให้คำแนะนำเรื่องต่างๆให้กับแม็กซ์ สุดท้ายนี่ต้องขอบคุณผู้จัด ทีมงาน และนักแสดงทุกคนที่คอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี จนทำให้ซีรีย์ได้ on air ครับ”


และสุดท้ายหนุ่มแม๊กซ์ฝากบอกถึงแฟนๆว่า “อยากฝากแฟนคลับ แฟนละคร และซีรีย์ช่อง 3 ให้ติดตามซีรีย์ตรวณธรณี ทุกตอนเลย เพราะเป็นซีรีย์วาย ที่มีทั้งแอคชั่น drama ครบรสมาก นักแสดง และพี่ๆทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก อีกอย่างนี่เป็นซีรีย์เรื่องแรกของแม็กซ์ด้วย ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี ทางช่อง 3 ทุกคืนวันเสาร์เวลา 22.40 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น