สุดสัปดาห์นี้! “ไฮด์-คัท-บูม” ย้อนวัยเด็กใน “เปรี้ยวปาก” เพลิดเพลินกับหนังดังบนจอช่อง 3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

สุดสัปดาห์นี้! “ไฮด์-คัท-บูม” ย้อนวัยเด็กใน “เปรี้ยวปาก” เพลิดเพลินกับหนังดังบนจอช่อง 3


รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี เทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว...ก่อนเทคโนโลยีจะก้าวล้ำมาจนทุกวันนี้มียุคที่สะเทือนวงการเทคโนโลยีมาก่อนนั่นคือยุค 2000 หรือ Y2K

ดิจิทัลไทยแลนด์ พูดถึงเรื่อง Y2K ต่อเนื่องมาจากสัปดาห์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้จะเจาะลึกกันถึง Gadgets และมาดูกันว่าเมื่อคนหลังยุค Y2K มาลองเล่น Gadgets สมัยนั้นจะเป็นยังไง ยากง่าย ขนาดไหน ติดตามได้ในรายการดิจิทัลไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม นี้ เวลา 04.40 น.



รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พาฟินกับ 3 หนุ่ม “ไฮด์-คัท-บูม” จากซีรีย์ “ตรวนธรณี” หล่อกร้าวใจมากทุกคน พร้อมภาระกิจ & เกมชวนฟิน ต้องดูสดเท่านั้น เปิดความ Amazing Moment ที่ “สวนสยาม Amazing Park” ย้อนวัย บวกความว้าวของเครื่องเล่นไฮล์ อย่างม้าหมุนมุมฮิตตลอดกาล หรือจะเป็นเครื่องเล่นชวนหวาดเสียวกับ Vortex และ Boomerang ไฮท์ไลท์ของคนใจกล้า สามหนุ่มคือสู้ไม่ถอย พร้อมพามา Amazing อินไปกับที่เที่ยวเชิงวัฒนธรรมแห่งใหม่ โซน Bangkok World รวมทุก Landmark สำคัญในกรุงเทพมาไว้ที่นี่ ทั้ง Bangkok Chinatown งานนี้สามหนุ่มต้องช่วยจอยเต๋อทำภาระกิจตามหาแลดน์มาร์สำคัญจากคำใบ้ที่ได้รับ และถ่ายรูปเท่ ๆ ทีมไหน Win มารอดูกัน ต่อกันกับความ Amazing ของอาหารเวียบนามจากคุณยายเจ้าของร้านที่เป็นคนเวียดนามแท้ๆ แล้วเอามาปรับเพิ่มความฟิวชั่นเข้าไป กับ “ร้าน Once Upon A Tree” ร้านอยู่ที่ถนนเสรีไทย เขตคันนายาว ร้านเปิด 08.00 -18.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร) โทร. 06-1298-6116 ความสนุกยังมีต่อ เพราะซีรีย์ตรวนธรณียังไม่จบ มาลุ้นกันน๊าว่าชายชุดดำจะเป็นใคร???  งานนี้ 3 หนุ่มยังขออ้อนแฟนๆ ที่ติดตามมาจากในนิยาย “ฝากเป็นกำลังให้ด้วยคร๊าบบบ” ได้ซีนอ้อนแฟนๆ แล้ว เปรี้ยวปากก็ขอจัดชอตฟินๆ กับภารกิจชวนเขิน (ขนาดคนเขียนยังนั่งเขินเลยเธอ คิดดู...) กับฉากความอ้อนนน และเลิฟซีนแบบฮาร์ดคอร์ ใครได้คู่ใคร ฮาร์ดคอร์ยังไงมาจิกหมอน จิกเท้าดูในเปรี้ยวปากเท่านั้นที่ สำคัญอย่าลืมไปงาน AMAZING Big Holiday 2023 x เปรี้ยวปาก @SiamAMAZINGPark งานเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 17 – 26 มีนาคมนี้ สนุกไปกับได้สนุกไปกับซุ้มสอยดาวยักษ์ , สาวรำวง , หลบร้อนนอนดูหนังในดวงใจ, Street Show และศิลปินนักร้องตลอด 10 วันเต็ม วันที่ 17 มีนาคม พบกับ มิว ศุภศิษฏ์, ส่วนวันที่ 18 มีนาคม พบกับน้อง บอนซ์ ณดล ที่จะพาฉลามไปงับใจทุกคน เสาร์นี้ Amazing ฟิน อินไปกับ 3 หนุ่ม “ไฮด์ - บูม – คัท” จากซีรีย์ “ตรวนธรณี” พร้อมกันในรายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น.


ส่วน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” สัปดาห์นี้ขอนำเสนอภาพยนตร์ “โหด เลว ดี รุ่นที่ 2 (Return To Better Tomorrow)” นำแสดงโดย : เจิ้งอี้เจี้ยน, ไมเคิล หว่อง, หลิวชิงหวิน เรื่องราวความบู๊ของ “โหด เลว ดี รุ่น 2” ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ฉั่น เป็นหนึ่งในหัวหน้าของไตรภาคี แต่กลับถูก เว่ย หลอกใช้จนต้องตกระกำลำบาก จนกระทั่งทำให้ กุ้งใหญ่ ผู้เป็นลูกน้องก้าวขึ้นสู่อำนาจแทน ในขณะที่ ซิว ผู้ซึ่งเป็นภรรยาของฉั่นก็ถูกเว่ยทำร้ายเช่นกันจนถึงกับเสียผู้เสียคน ด้วยความโกรธแค้น ฉั่น จึงหวนกลับมาเล่าเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นให้กับกุ้งใหญ่ฟัง เพื่อหวังที่จะให้กุ้งใหญ่ล้างแค้นให้กับตน แต่กุ้งใหญ่กลับทำพลาดจนนำมาซึ่งความตาย ท้ายที่สุดแล้วฉั่น จะสามารถกู้ศักดิ์ศรีของตนคืนมาได้หรือไม่ ติดตาม “โหด เลว ดี รุ่นที่ 2 (Return To Better Tomorrow)” ได้ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 23.40 น.



ช่วง “หนังดีวันอาทิตย์” พบกับภาพยนตร์ “ใหญ่สั่งมาเกิด2 ตอน อินทรีทะเลทราย (Armour Of God II)” นักแสดง: เฉินหลง, เจิ้งอวี้หลิง เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อแจ็คกี้ ได้รับการขอร้องจากท่านบารอนให้ไปตามหาทองคำแท่งที่พวกนาซีเยอรมันซ่อนไว้ในทะเลทรายซาฮาร่าเมื่อสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เคาท์บารอนแห่งเทอริ่งเคยส่งคนออกไปค้นหาทองคำแต่ไม่เคยมีใครรอดกลับมาได้แม้แต่คนเดียว ทางสหประชาชาติก็ต้องการค้นหาทองคำเพื่อนำมาใช้ในโครงการช่วยเหลือประชาชน ดังนั้นท่านบารอนจึงขอให้แจ็คกี้เดินทางไปที่นั่นเพื่อตามหาทองคำให้พบและนำมันกลับมาโดยได้ส่งเอด้า สาวสวยชาวจีนผู้รอบรู้ให้ไปช่วยทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ ติดตาม “ใหญ่สั่งมาเกิด2 ตอน อินทรีทะเลทราย (Armour Of God II)” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น.

สามารถติดตามรายการ “เปรี้ยวปาก”, “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” และ “หนังดีวันอาทิตย์” ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น