“จุง – ดัง” แท็กทีม ร่วมงาน WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE 400 Challenge ท้าเช็คกันแดดยืนหนึ่ง! La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

“จุง – ดัง” แท็กทีม ร่วมงาน WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE 400 Challenge ท้าเช็คกันแดดยืนหนึ่ง! La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400


La Roche-Posay (ลา โรช-โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1* ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิว และการปกป้องผิวจากแสงแดด จัดอีเว้นท์ใหญ่ใจกลางเมือง “WORLD CHAMPION OF UV PROTECTION: UVMUNE400 Challenge” ชวนท้าเช็คประสิทธิภาพ กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 ที่มาพร้อมกับสารกันแดดใหม่ Mexoryl 400 เพื่ออัพเกรดการปกป้องผิวจากรังสี UV ครอบคลุมไปจนถึงช่วง 380-400 นาโนเมตร หรือเรียกว่า “ULTRA-LONG UVA” พร้อมพบกับ 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "จุง - อาเชน ไอย์ดึน" และ "ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ" ร่วมแชร์ประสบการณ์การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด และการันตีประสิทธิภาพ #กันแดดยืนหนึ่งจบถึงUltraLongUVA ที่สุดของการปกป้องรังสียูวีที่เหนือกว่า! ณ บริเวณลานทางเชื่อม BTS สถานีสยาม ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน





ภายในงานจะพบกับ Sun Lab จุด Check-in ที่จะมาบอกเล่าความเก่งยืนหนึ่งของ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 และมีจุดท้าเช็คประสิทธิภาพกลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่จาก La Roche-Posay Anthelios UVMUNE400 อีกด้วย! พร้อมกิจกรรมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองและคูปองส่วนลดอีกมากมายให้ได้ไปช้อปต่อกันอย่างจุใจ ก่อนจะถึงเวลาเริ่มงานที่ คุณวิภาวี ทับสกุล General Manager แผนก L'Oréal Dermatological Beauty บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้เกียรติขึ้นกล่าวต้อนรับและเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี นพ. ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ที่มาร่วมพูดคุยตอบข้อซักถามเกี่ยวกับปัญหาผิวที่เกิดจากแสงแดด การปกป้องดูแลผิวจากแสงแดดและ Pollution นอกจากนี้ยังอธิบายถึง ULTRA-LONG UVA ความยาวคลื่นของรังสี UVA ที่มีความยาวที่สุดในช่วง 380 – 400 นาโนเมตร ที่ร้ายแรงสามารถทะลุผ่านลงไปทำร้ายผิวหนังได้ลึกที่สุด รวมถึงสารกันแดดในปัจจุบันบางชนิดอาจไม่สามารถป้องกันรังสียูวีได้ครอบคลุมถึง ULTRA-LONG UVA ซึ่งมีมากถึง 30% ของปริมาณ UV ทั้งหมดบนโลก ดังนั้นกันแดดที่คุณใช้อยู่ อาจปกป้องผิวของคุณได้เพียง 70% เท่านั้น






ด้วยเหตุนี้ La Roche-Posay ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวจากแสงแดด ภายใต้การควบคุมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นระยะเวลากว่า 10 ปีของการค้นคว้าและวิจัยจากบริษัทลอรีอัล จนได้สารกันแดดลิขสิทธิ์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมบทพิสูจน์กับ 65 งานวิจัย และ 25 สิทธิบัตร “ MEXORYL400 (เม็กโซริล 400)** ” สารกันแดดตัวแรกและหนึ่งเดียว** ของลา โรช-โพเซย์ ที่ สามารถปกป้องรังสี UVA ในช่วง “ULTRA-LONG UVA” และมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ “Anthelios UVMUNE 400” ผลิตภัณฑ์กันแดดกลุ่มแรกของแบรนด์ มีให้เลือกถึง 2 สูตร คือ Anthelios UVMUNE 400 Invisible Fluid (ปริมาณ 50 ml. / ราคา 1,450 บาท) สำหรับทุกสภาพผิว เนื้อสัมผัสแบบ Invisible Fluid บางเบาไม่ทิ้งคราบ ไม่หนักหน้า สามารถใช้ได้ทุกวัน กันน้ำ กันเหงื่อ รวมไปถึงกันทราย และ Anthelios UVMUNE 400 Hydrating Cream (ปริมาณ 50 ml. / ราคา 1,400 บาท) สำหรับผิวแห้ง เนื้อสัมผัสแบบครีม ที่ให้ความชุ่มชื้น





นอกจากนี้ 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "จุง - อาเชน ไอย์ดึน" และ "ดัง - ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ" ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์หลังใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์กันแดดใหม่ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE 400 พร้อมท้าเช็คประสิทธิภาพ #กันแดดยืนหนึ่งจบถึงUltraLongUVA ให้กับแฟนๆ ได้เช็คกันแดดที่ใช้ ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่ออัพเกรดการปกป้องผิวจากแสงแดดที่เหนือขั้นยิ่งขึ้น ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรม Mini Fan Talk ของทั้งคู่ ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับจนกึกก้องทั่วพื้นที่จัดงานอย่างคึกคัก โดยทุกคนสามารถรับชมภาพบรรยากาศได้ที่ Hashtag #UVMUNE400xJoongDunk

ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยกันแดดทรงประสิทธิภาพที่ปกป้องได้ถึง “ULTRA-LONG UVA1” ได้แล้ววันนี้ กับ La Roche-Posay Anthelios UVMUNE 400 มีจำหน่ายที่วัตสัน บู๊ทส์ อีฟแอนด์บอย และบิวเทรี่ยม โรงพยาบาล ร้านขายยา รวมถึงสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee และ Lazada ในร้าน La Roche-Posay Official Store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น