ยลโฉมความน่ารัก กองทัพน้องหมาคอร์กี้มาโชว์ความสดใส ในงาน "Corgi Summer Party" เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

ยลโฉมความน่ารัก กองทัพน้องหมาคอร์กี้มาโชว์ความสดใส ในงาน "Corgi Summer Party" เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9



พร้อมต้อนรับสัตว์เลี้ยงแสนรักของทุกคนกับกิจกรรมสนุกที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เปิดพื้นที่นัดพบคนรักของหมาพันธุ์คอร์กี้ ให้พาน้องหมาขาสั้นมาเล่น และแข่งขันกันในงาน โชว์ความน่ารัก“Corgi Summer Party” เทศกาลหน้าร้อน แต่น้องน่ารัก เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะผ่อนคลายความร้อน บริเวณ ลานไนน์สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ภายในงาน นางพิทยา อินภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมให้การต้อนรับลูกค้าและน้องหมาคอร์กี้ ที่แต่งตัวกันมาในธีมซัมเมอร์สดใส และสวมชุดไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมมอบรางวัลความน่ารักให้กับน้องหมาที่ชนะการประกวดการแต่งกายโดยผู้ชนะได้แก่ “น้องหมูกรอบ” ที่มาในชุดไทยสีม่วงสดใส และเครื่องประดับไทยแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์เล่นเกมกับเจ้าของ ทั้งเล่นเกมวิ่งวิบาก เกมฝึกฟังคำสั่ง เกมโยนรับบอล และ เกมเสี่ยงทาย ลุ้นรางวัลและสร้างความสัมพันธ์ร่วมกันในวันหยุดตลอดทั้งวัน








สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศูนย์การค้า เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 ติดตามกิจกรรม และ โปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้า ได้ที่ www.thenine.co.th  หรือ Facebook : The Nine Center Rama 9  Instagram:  thenine_rama 9

#TheNineCenterTiwanon #เดอะไนน์เซ็นเตอร์พระราม 9 #คอร์กี้ #Corgis # CorgiSummerParty #CorgisLover


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น