MBK ชวนเสพงานศิลป์ของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ในงานนิทรรศการภาพวาดโปสเตอร์เพื่อสันติภาพ “Lead With Compassion : เป็นผู้นำด้วยความอารีย์” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2566

MBK ชวนเสพงานศิลป์ของเยาวชนคนรุ่นใหม่ ในงานนิทรรศการภาพวาดโปสเตอร์เพื่อสันติภาพ “Lead With Compassion : เป็นผู้นำด้วยความอารีย์”


ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตอกย้ำการเป็นพื้นที่ให้น้อง ๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีหัวใจอิสระ ได้แสดงความสามารถหรือผลงานที่หลากหลายอย่างสร้างสรรค์ ตามแนวคิด MBK CENTER…CENTER of THE YOUTH ล่าสุดสนับสนุนพื้นที่จัดนิทรรศการภาพวาดโปสเตอร์เพื่อสันติภาพของเยาวชน (Posters for Peace) ซึ่งจัดโดย สโมสรไลออนส์สากล ภาค 310 D ในงาน “Lead With Compassion : เป็นผู้นำด้วยความอารีย์” ภายในงานพบกับการแสดงภาพวาดที่รังสรรค์จากจินตนาการของน้อง ๆ เยาวชน คนรุ่นใหม่ ที่สะท้อนความคิดในเรื่องความสันติ อุดมการณ์ และความฝัน กว่า 80 ภาพ

มาร่วมชมงานศิลป์ผลงานของพลังคนรุ่นใหม่กันได้ ในงาน “Lead With Compassion : เป็นผู้นำด้วยความอารีย์” ตั้งแต่วันอังคารที่ 21 – วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 ชั้น 4 โซน D ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

#MBKCENTER #เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ #CENTERofTHEYOUTH #LeadWithCompassion #นิทรรศการภาพวาดโปสเตอร์ #สโมสรไลออนส์สากล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น