KS Digital เอเจนซี่ที่ตอบโจทย์ยุคสมัยใหม่ ภายใต้การดูแลโดย ‘ภูริต กุญชร ณ อยุธยา’ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

KS Digital เอเจนซี่ที่ตอบโจทย์ยุคสมัยใหม่ ภายใต้การดูแลโดย ‘ภูริต กุญชร ณ อยุธยา’


“คุณภูริต กุญชร ณ อยุธยา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงจาก KS Digital บริษัทเอเจนซี่แบบครบวงจร ที่จะคอยเสริมทัพและเติมเต็มพร้อมสร้างจุดเด่นให้กับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

ด้วยความที่ คุณภูริต จบทางด้านบริหารโดยโฟกัสเกี่ยวกับการทำ Social Media Marketing และ Digital Marketing จึงได้นำองค์ความรู้ที่เรียนมานำมาต่อยอดให้กับองค์กรอย่างเต็มกำลังในทุกๆ ด้านนั่นเอง

โดย KS Digital นั้นนับเป็นบริษัทที่รอบด้าน ทั้งในเรื่องของการตลาด ครีเอทีฟ โฆษณา พร้อมกันนั้นยังให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์การตลาดและสื่อโฆษณาทุกประเภททั้ง Online และ Offline ด้วยเครื่องมือมาตราฐานและเครื่องมือเฉพาะด้านที่สามารถวัดผลและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำทั้ง On Air , Online , On Ground และ Out of Home


นอกจากเรื่องกลยุทธ์การตลาดแล้ว KS Digital ยังมีเครื่องมือทางโซเซียลมีเดียแบบเพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็น Google Ads, Youtube Ads , Tiktok Ads , Mirror Ads, Parallels Ads, LBS, KOLs, Influencer ไว้คอยเสิร์ฟและบริการให้กับทุกคนที่ต้องการ ผลงานของการยิง Ads ที่ถือว่าประสบผลสำเร็จมากที่สุดอีกหนึ่งชิ้น นั่นก็คือการทำให้ วง 4MIX เป็นที่รู้จักจากทางฝั่งละตินอเมริกา นั่นก็มาจากทำการตลาดแบบ inside out นั่นเอง

ที่สำคัญยังมีสื่อป้ายโฆษณาทุกประเภท อาทิเช่น Static Billboard , LED Billboard, LED Display, Display Signage, Transit Media และ S-Store Media ให้ลูกค้าได้คัดสรรตามความพึงพอใจด้วยตัวเอง

สุดท้าย KS Digital ยังเป็นผู้นำด้านการประชาสัมพันธ์แบบครบครันทั้งเรื่องของการตลาด บันเทิง ไลฟ์สไตล์ ด้วยทีม PR คุณภาพที่ครอบคลุมสื่อทุกประเภทอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น