บอกลาไขมันจอมดื้อด้วย VASER เปลี่ยนหุ่นสู่ลุคใหม่ โดยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง “ยันฮี” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2565

บอกลาไขมันจอมดื้อด้วย VASER เปลี่ยนหุ่นสู่ลุคใหม่ โดยทีมแพทย์ศัลยกรรมตกแต่ง “ยันฮี”


โรงพยาบาลยันฮี ชวนคุณบอกลาไขมันจอมดื้อ เปิดรับความมั่นใจเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ไปกับการ ‘ดูด-ตัด ไขมัน’ ด้วยเทคโนโลยีที่สามารถจัดการไขมันสะสมและปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ภายใต้การดูแลโดยศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์มากด้วยประสบการณ์ ปลอดภัยภายใต้มาตรฐานระดับโลก (JCI) ช่วยทำให้รูปร่างกระชับ-ได้สัดส่วน ในขั้นตอนที่คุณเลือกได้เอง ไม่ว่าจะเป็น


 • การดูดไขมันด้วย VASER ซึ่งเป็นเทคโนโลยี Ultrasound ขั้นสูง สามารถเลือกทำลายเป้าหมายไขมันอย่างจำเพาะเจาะจงได้อย่างมีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง  เป็นการปรับรูปร่างให้มีความสวยงาม สัดส่วนกระชับ  และยังทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น    


• การตัดไขมันหน้าท้องด้วยวิธีศัลยกรรม ดูแลคุณทุกขั้นตอนตั้งแต่การประเมิน ผ่าตัด พักฟื้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาไขมัน ตั้งแต่ต้นแขน ต้นขา หรือหน้าท้องที่ห้อย ย้วย แตกลายจากการคลอดบุตร รวมถึงปัญหาหน้าท้องหย่อนจากการลดน้ำหนัก


ดูด-ตัดไขมันโดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการ  “ดูดไขมัน ราคา 50,000 บาท/จุด” และ “ตัดไขมัน ราคา 96,000 บาท/จุด” วันนี้ถึง 30 เมษายน 2565 สนใจสอบถามได้ที่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลยันฮี โทร.1723  หรือที่ Website : https://th.yanhee.net/  Line : yanhee Hospital  หรือ ทาง Facebook : โรงพยาบาลยันฮี Yanhee Hospital

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น