สาดสีสันความสนุก ปลุกความเป็นตัวคุณ! ห้างโรบินสัน ชวน Update Trend ใหม่ มิกซ์แอนด์แมตช์ แฟชั่นรับซัมเมอร์ ช้อปปิ้งคลายร้อนกับแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2565

สาดสีสันความสนุก ปลุกความเป็นตัวคุณ! ห้างโรบินสัน ชวน Update Trend ใหม่ มิกซ์แอนด์แมตช์ แฟชั่นรับซัมเมอร์ ช้อปปิ้งคลายร้อนกับแคมเปญ “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์”





ก้าวเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ งานนี้ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เลยไม่พลาด! ชวนมาสนุกไปกับเทรนด์แฟชั่นรับซัมเมอร์ 2022 ในแคมเปญใหญ่สุดฮอต “โรบินสัน พักร้อนตะลอนทัวร์” ที่จะให้ทุกคนได้แฮปปี้ไปกับการมิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ ที่ขนทัพมาพร้อมเทรนด์ล่าสุด และคอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น New Style for Her ให้สาวๆ ได้เอนจอยกับเสื้อผ้าสีสันสุดคัลเลอร์ฟูล รับลมร้อน ที่มีดีเทลการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ บนเสื้อผ้าหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น งานถัก ลูกไม้ งานทอมือ การต่อลายเสื้อ พร้อมให้สาวๆ ได้เลือกสรรค์จัดเต็มทุกลุค ทั้งแนวหวาน เปรี้ยว แซบ ไปจนถึงลุคเท่สายสตรีทจากแบรนด์ดัง อย่าง Elle, EP, ESP, Guess, G2000 และ FOF เป็นต้น ส่วนหนุ่มๆ อย่าพลาดอัพเดตเทรนด์ไปกับ New Style for Him ให้โชว์ลุคสุดคูล ผ่านลวดลายเสื้อผ้า ที่มีกลิ่นอายของซัมเมอร์ เน้นสวมใส่สบาย แต่คงความมีสไตล์ พร้อมสนุกไปกับแฟชั่นสีสันสดใส โชว์ความเท่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง จากแบรนด์ดัง อย่าง Dapper, Defry 01, GQ, G2000, Pacific Union, Polo Ralph Lauren, Tommy Hilfiger เป็นต้น





เริ่มกันที่แฟชั่นรับลมร้อนของสาวๆ ซึ่งงานนี้ได้ยกทัพแบรนด์เสื้อผ้าสุดอินเทรนด์ มาให้ได้เลือกใส่แบบจุกๆ ครบทุกสไตล์ ครบทุกเทรนด์ฮอตประจำซัมเมอร์นี้ เริ่มกันที่เทรนด์แรกกับสไตล์ “Playful Narratives” เปลี่ยนลุคให้กลายเป็นสาวขี้เล่น สนุกสนาน และสดใส กับแบรนด์ “Chic Studio” ที่มาพร้อมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ได้ลุคลูกคุณหนูขี้เล่น กับเสื้อแขนยาว สีเขียวสดใส ที่ดีไซน์เรียบแต่โก้ ดูเน้นสัดส่วนเข้ารูป แต่ใส่สบาย ยิ่งใส่เข้าคู่กับกางเกงผ้าเนื้อดี เอวสูง ขากระบอกใหญ่ สีขาว เล่นความพลิ้วนิดๆ รับลมร้อน กับกระเป๋าสีครีมละมุน ที่ดีไซน์สายสะพายด้วยโซ่สีทอง ยิ่งดูสวย มั่น และสง่ามากจริงๆ แต่ถ้าชอบแนวสวยแซบ แบบผู้ดี ขอแนะนำเสื้อสายเดี่ยว อวดผิวสวยรับลมร้อน ที่มาพร้อมดีไซน์สุดเก๋ กับการออกแบบให้สายเสื้อใหญ่คล้ายเอี๊ยม จับคู่กับกระโปรงที่ออกแบบให้ดูเข้ารูปนิดๆ เน้นสัดส่วนให้สาวๆ ได้โชว์สะโพกเบาๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับกระเป๋า รวมทั้งยังเล่นสีสันเข้ากับช่วงซัมเมอร์ โดยการจับคู่แมตช์ ระหว่างสีแดงเพลิงร้อนแรง และตัวชุดสีขาวครีม แอบมีกิมมิคด้วยการติดกระดุมด้านหน้า และถ้าจะให้ลุคนี้เพอร์เฟกต์ยิ่งขึ้น อย่าลืมใส่แมตช์กับรองเท้าส้นเตี้ย ที่ดีไซน์มีสายคาด สีแดงสด แบรนด์ “FOF” บอกเลยว่าสวย แซบ ดูดี เฉิดฉายได้ทั้งงานกลางวันและกลางคืน






ส่วนสาวๆ สายสตรีท ต้องไม่พลาดแบรนด์ “GUESS” แฟชั่นไฮสตรีท สัญชาติอเมริกัน ที่ซัมเมอร์นี้
มาพร้อมความเท่แบบคิวท์ๆ กับชุดสเวตเชิ้ต ดีไซน์พร้อมฮู้ด สีชมพูสุดน่ารัก ตรงหน้าอกสกรีนชื่อแบรนด์สุดเก๋ เข้าคู่กับกางเกงวอร์ม สีชมพูเข้าชุด บอกเลยชุดนี้เหล่าสตรีทเกิร์ล อย่าพลาดสอยมาใส่ชิลล์ๆ ในซัมเมอร์นี้กัน สาวเซ็กซี่ขี้เล่นแซบแบบพริกยกสวนกันให้สุด ต้องจัดชุดสายเดี่ยว สีแดงสดจากแบรนด์ “F.Fashion” ที่แอบเก๋ด้วยการดีไซน์สายเสื้อสองสายไขว้ พร้อมลายจุดสีดำ เพิ่มความร้อนแรง ยิ่งจับคู่กับกางเกงทรงขาบาน ดีไซน์เอวสูง สีดำเข้าชุดกัน บอกเลยลุคนี้ว่าฮอตปรอทแตก ไม่แพ้อากาศเมืองไทยเลยทีเดียว!





มาต่อกันที่อีกหนึ่งเทรนด์ที่ซัมเมอร์นี้พลาดไม่ได้กับสไตล์ “Artist Designed” กับหลากหลายเสื้อผ้างานฝีมือหลากหลายแบบสุดเก๋ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นสาวสายไหนก็ใส่ได้ทุกลุค เริ่มที่สาวสายหวานแต่ยังไม่ทิ้งดีเทลความเก๋ กับแบรนด์ “Chic Studio” กับชุดเดรสสีฟ้าสดใส ความยาวเหนือเข่าพอดิบพอดี ลงตัวด้วยดีไซน์แขนกุด รับฤดูร้อน ใส่สบาย ยิ่งแมตช์กับกระเป๋า สีโทนเบจน้ำตาล ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดปุ๊กปิ๊ก จากแบรนด์ “Playboy” ยิ่งเสริมลุคให้ดูเป็นลูกคุณหนู น้องน้อยตัวเล็กๆ น่าเอ็นดู ส่วนสาวสายชิคต้องเดินเข้าแบรนด์ “ESP” แบรนด์แฟชั่นสุดคูล สำหรับสาวๆ ยุคใหม่ ที่มาพร้อมดีไซน์นำเทรนด์ ควบคู่กับความใส่สบาย โดยซัมเมอร์นี้ขอแนะนำเสื้อครอป ปาดไหล่ ดีไซน์แขนกระดิ่งยาว ที่แมตช์มาอย่างลงตัวกับกางเกงขายาว ทรงหลวมบานพลิ้ว รับลมร้อน ลวดลายสีม่วงเหลืองสดใส เรียกว่าเป็นอีกชุดที่ช่วยขับผิวให้ดูสว่าง ใส่ได้ทุกสีผิว


หรือจะเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์ “EP” หนึ่งในแบรนด์โปรดในดวงใจของสาวๆ ทุกวัย ซึ่งในหน้าร้อนนี้ ก็มีมาให้เลือกครบครัน ทั้งลุคสาวน้อยน่ารัก กับเสื้อแขนสั้นสีชมพูกลีบบัว ดีไซน์คอปกลูกไม้ หวานละมุน ใส่แมตช์กับกางเกง ทรงขากระบอกใหญ่ สีครีมตัดลวดลายดอกไม้สีแดงสดรับซัมเมอร์ เข้าคู่กับรองเท้าคัทชูส้นเตี้ย แบรนด์ “Polo Club” สีชมพูนู้ด ยิ่งดูลงตัว เพิ่มความคิ้วท์สุดๆ ที่สำคัญยังใส่ได้หลายโอกาส ทั้งงานบุญ งานเที่ยว นั่งชิลล์กับเพื่อนสาว ไปได้หมด! ส่วนใครที่ชื่นชอบแนวน่ารัก แต่ขอแอบมีความเซ็กซี่หน่อยๆ ต้องเลือกชุดเดรสแขนกุด ดีไซน์กระโปรงสั้นเหนือเข่า สีโทนชมพู เพิ่มลูกเล่นที่ตัวผ้า ให้ดูไม่น่าเบื่อ บอกเลยว่าลุคนี้เหมาะกับการใส่ไปเดท ในช่วงซัมเมอร์นี้สุดๆ ไปเลย

นอกจากเสื้อผ้าที่อัดแน่นทุกสไตล์ จากหลากหลายแบรนด์ดัง ยกขบวนมาต้อนรับซัมเมอร์ครั้งนี้แล้ว
ด้านแอคเซสเซอรีก็มีให้เลือกเติมความฮอตอีกมากมายให้สาวๆ ได้ใช้ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าและรองเท้า จากแบรนด์ “Trend”, “ST.James” และ “FOF” เป็นต้น ที่ขนมาให้เลือกสวยรับลมร้อนแบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์


ส่วนหนุ่มๆ ทั้งหลาย ไม่ต้องกลัวน้อยหน้า เพราะแคมเปญนี้ยังจัดเต็มเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายให้ได้เลือกใส่ ตอบรับทุกสไตล์ ที่มาพร้อมเทรนด์หน้าร้อนสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ “Solid Color” กับเสื้อผ้าสีสันสดใสรับลมร้อนหลากหลากหลายสไตล์ หรือจะเป็นในเรื่องของ “Floral Pattern” สนุกสนานไปกับการเลือกใส่เสื้อผ้าที่เต็มไปด้วยลวดลายต่างๆ ที่จะทำให้หน้าร้อนนี้สนุกยิ่งขึ้นไปอีก และอีกหนึ่งเทรนด์ที่สำคัญสำหรับหนุ่มๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นก็คือ “Innovation” กับเสื้อผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีระบายอากาศได้ดี สวมใส่เมื่อไรก็เย็นสบาย หรือผ้านาโนที่ช่วยสะท้อนน้ำได้ดียิ่งขึ้น และผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยียับยากไม่ต้องห่วงรีด หยิบสวมเมื่อไรก็พร้อมหล่อเสมอ มาเริ่มกันที่แบรนด์ดัง “Tommy Hilfiger” แบรนด์สัญชาติอเมริกัน ที่มาพร้อมแฟชั่นสุดเท่ในสไตล์คลาสสิก แต่ยังคงความทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ และซัมเมอร์นี้ก็ยังมีเสื้อยืด คอกลม แขนสั้น สีแดงสด เติมสีสันให้ฤดูร้อนนี้ ซึ่งตรงหน้าอกยังคงสกรีนชื่อแบรนด์อันเป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าแม้จะดูเรียบง่าย แต่ก็เท่สุดๆ 

นอกจากนี้ทาง แบรนด์ยังมีหมวกแก๊ปสีแดงเข้าชุด ไว้ใส่รับลมร้อน รวมไปถึงรองเท้าผ้าใบสีขาว ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายเส้นสีแดง น้ำเงิน ขาว และสัญลักษณ์ของแบรนด์ ที่บอกเลยว่าใส่ได้ทุกงาน ไปได้ทุกที่จริงๆ แล้วไม่ต้องกลัวว่าเสื้อสีแดงจะแมตช์แฟชั่นยาก ลองจับกางเกงยีนส์สีขาว ทรงขากระบอกของ “Polo Ralph Lauren” แบรนด์เสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายอเมริกันคลาสสิก สไตล์ Modern Preppy จะพบว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัว ให้ลุคสมาร์ท สุภาพ แต่ยังคงความ ไฮแฟชั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น