มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ชวน “Share” วิดีโอ“ การให้สุขยิ่งกว่ารับ” เติมเต็มความสุขฯ แก่เด็กกลุ่มเปราะบางยากไร้ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ชวน “Share” วิดีโอ“ การให้สุขยิ่งกว่ารับ” เติมเต็มความสุขฯ แก่เด็กกลุ่มเปราะบางยากไร้


มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย (World Vision Foundation of Thailand) เชิญชวนทุกท่านร่วมมอบความสุขให้เด็กยากไร้ด้วยการ “Share” วิดีโอ “การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ” เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือและเติมเต็มความสุข รอยยิ้ม และความหวัง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อพูดถึงเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย คนไทยส่วนใหญ่มักใช้เวลาร่วมกับครอบครัวและคนที่รัก ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสังสรรค์ การท่องเที่ยวพักผ่อน การรดน้ำดำหัว หรือเพียงแค่ได้นั่งทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตากันก็สามารถเติมเต็มความสุขได้ แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ก็ตาม แต่อีกมุมในพื้นที่ห่างไกล สงกรานต์อาจเป็นเพียงแค่วันธรรมดา ไม่มีความหมายพิเศษ ไม่มีการเตรียมงานฉลองรื่นเริง เด็กๆยังต้องคงช่วยผู้ปกครองทำงาน ครอบครัวไม่มีอาหารกินเพียงพอ พ่อแม่ไม่มีเงินซื้ออาหารที่มีประโยชน์ให้ลูกๆ ชุมชนไม่มีน้ำสะอาดกินและใช้ เด็กๆ ไม่ได้มีของเล่นมากมายเพื่อเสริมทักษะและพัฒนาการ และอีกหลายคนกำลังรอคอยการกลับมาของพ่อแม่ที่ต้องไปทำงานในเมืองหลายปีเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว


เพื่อเป็นการส่งต่อความสุข ศุภนิมิตฯ จึงขอเชิญชวนท่านใช้โอกาสในเทศกาลสงกรานต์นี้ แบ่งปันประสบการณ์ความสุขของท่าน เพื่อให้เด็กยากไร้ได้สัมผัสถึงความสุขเช่นเดียวกัน ด้วยการ “Share” วิดีโอ “การให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ” ผ่าน Facebook ของท่าน โดยทุก 1 แชร์ องค์กรพันธมิตรของมูลนิธิศุภนิมิตฯ ได้แก่ Club Med (La Fondation d’Entreprise Club Med) PCS Security and Facility Services Limited, Jack Chia Industries (Thailand) Public Company Limited และ Unicity Make Life Better Foundation จะมอบเงินบริจาคจำนวน 100 บาท เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ในโครงการของมูลนิธิศุภนิมิตฯ ให้มีความเป็นอยู่ทีดีขึ้น


ร่วม “Share” วิดีโอ และบอกเล่าเรื่องราวความสุขในแบบของท่าน ได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 30 เมษายน 2565 พร้อมติดแฮชแท็ก #ความสุขของทุกคนเกิดขึ้นได้ทุกวัน #givehappiness #MakeYourShareCount #ReasonsToSponsorAChild #มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย #ศุภนิมิตเพื่อเด็กอยู่ดีมีสุข #WorldVisionThailand

1 แชร์ = 100 บาท มาร่วมทำให้การแบ่งปันของท่านเปี่ยมคุณค่า ช่วยสบทบทุนให้ถึง 1.3 ล้านบาท
ทุกการ "SHARE" ของท่านคือการเพิ่มพูน/ต่อยอดความสุขให้เด็กยากไร้
Link https://www.facebook.com/watch/?v=394918099117756&ref=sharing
เพราะการให้เป็นเหตุให้มีความสุขยิ่งกว่าการรับ
อุปการะเด็กกับเราวันนี้
Link https://bit.ly/3KB6Zul

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น