ซีกัล เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ถาดละลายน้ำแข็ง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำอาหาร - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2565

ซีกัล เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ถาดละลายน้ำแข็ง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนทำอาหาร


เหล่าคนทำอาหารอาจต้องกังวลทุกครั้งเมื่อลืมเอาเนื้อแช่แข็งออกจากตู้เย็น ล่าสุด ซีกัลเปิดตัวสินค้าใหม่ ถาดละลายน้ำแข็ง 36 ซม. ละลายง่าย ทันใจ ไม่เสียรสชาติ จบปัญหาเพื่อคนรักการทำอาหาร

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา "ซีกัล" (Seagull) มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเครื่องครัวให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีแรงบันดาลใจจากประสบการณ์จริงของคนรักการทำอาหาร ล่าสุด ซีกัล เปิดตัวสินค้าใหม่ ถาดละลายน้ำแข็ง 36 ซม. ภายใต้สโลแกน ละลายง่าย ทันใจ ไม่เสียรสชาติ ช่วยประหยัดเวลาถึง 50% เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขในการทำอาหารมากยิ่งขึ้น ด้วยการนำเทคโนโลยีถ่ายเทความร้อน มาสู่แนวคิดการดูดซับอุณหภูมิออกจากเนื้อสัตว์ ทำให้สามารถละลายน้ำแข็งได้เร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังโดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่คำนึงการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก ออกแบบให้ถาดละลายน้ำแข็งมี Self Draining Design ที่สามารถระบายน้ำที่ออกมาจากการละลาย ทำให้น้ำไม่แช่ค้างในอาหาร ช่วยรักษารสชาติของเนื้อสัตว์ให้อร่อยคงเดิม สามารถใช้ได้กับอาหารแช่แข็งทุกประเภท ทั้งเนื้อ หมู ปลา ไก่ เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนรักการทำอาหารทั้งด้านความสะดวกรวดเร็วและการรักษารสชาติของอาหารได้อย่างดี


ซีกัล ชวนสัมผัสประสบการณ์การทำอาหารที่ดียิ่งขึ้นกับถาดละลายน้ำแข็ง 36 ซม. มีวางจำหน่ายแล้วที่ Seagull Store ทุกสาขา (สุขุมวิท 61, พาราไดซ์ พาร์ค, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21 โคราช, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/33qy2bp และสั่งง่ายๆ กับ HELLO GULLY (จ.- ศ. 8.00-20.00 น. ส - อา 10.00-20.00 น.)

โทรสั่งที่ 063-849-4495 หรือ 065-729-5125
Inbox Facebook : Seagull Brand
Line : @seagullbrand / https://lin.ee/2Unn4gf
Clip: https://youtu.be/8M-uMJTAzHU
Facebook: https://www.facebook.com/seagullbrand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น