ติดนิยายขีดสุด เว็บอ่านนิยายออนไลน์ไหน เหมาะกับคุณ?.. - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2565

ติดนิยายขีดสุด เว็บอ่านนิยายออนไลน์ไหน เหมาะกับคุณ?..


หากคุณเป็นคนคลั่งนิยายขั้นสุด ดึกแค่ไหนก็อ่านไหวเพื่อนิยายที่เรารัก! นี่คือบทความที่คู่ควรกับคุณแน่นอน เพราะเราได้ คัดสรร ‘เว็บอ่านนิยายออนไลน์’ ที่เหมาะกับคนติดนิยายแถมยังมีครบสไตล์สำหรับนักอ่าน ไม่ว่าจะเป็น หมวดรัก, รักจีนโบราณ ,วาย ,กำลังภายใน,แฟนตาซี,สืบสวนสอบสวน เรียกว่ามีให้อ่านกันอย่างจุใจ อ่านเพลินลืมวันลืมคืนกันไปเลย!
และเว็บอ่านนิยายออนไลน์ที่เราคัดมาในวันนี้ ว่าดีต่อใจสำหรับคนอ่านนิยายมากจริงๆ นั่นก็คือ ‘Jinovel’ ที่เปิดตัวมาพร้อมคลังนิยายแปลคุณภาพ เรื่องดัง มีครบทุกหมวดหมู่นิยายที่ต้องการ แถมยังมีการปล่อยตอนฟรีจำนวนมากให้นักอ่านได้ฟินกันยาวๆ โดยที่นิยายแต่ละเรื่องของ ‘Jinovel’ นั้น ติดอันดับและได้รับความนิยมอย่างมากจากนักอ่านออนไลน์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ทะลุมิติไปเป็นภรรยาชาวสวนของท่านบัณฑิต, เกิดใหม่ชาตินี้ขอเป็นเศรษฐีนีในยุค 80,เกิดใหม่ไปเป็นฮูหยินแพทย์ ของท่านขุนนางทรยศ, ปกรณัมรักข้ามภพ, ลิขิตชะตา นางพญามารข้ามภพ และอีกมากมาย

ฟังก์ชันพิเศษจาก Jinovel

โดยฟังก์ชันพิเศษที่ Jinovel มีมาให้นักอ่านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะทุกฟังก์ชันคำนึงถึงความสะดวกสบายและตอบโจทย์ที่นักอ่านต้องการมากที่สุด อาทิ
▪ไม่ต้องเป็นสมาชิกก็สามารถอ่านนิยายได้
▪ มีระบบ subscribe premium รายเดือนให้เลือกใช้ เหมาอ่านได้ไม่จำกัด ทุกเรื่อง ทุกตอน ทั้งเว็บไซต์
▪ ฟังก์ชันแจ้งเตือนเมื่อมีนิยายอัพเดท เพียงกดติดตามนิยายเรื่องโปรดที่นักอ่านต้องการ
▪ สะดวกขึ้นกับฟังก์ชัน ปรับเพิ่มลดขนาดตัวอักษร ปรับแสง เปลี่ยนสีพื้นหลังได้ถึง 5 รูปแบบ
▪ ปรับโหมดกลางวัน/กลางคืนได้ในหน้าอ่าน ตามที่นักอ่านต้องการใช้
▪ พิเศษ! ฟังก์ชันนิยายแนะนำ คัดสรรแนะนำนิยายถูกใจ ให้นักอ่านทุกคน (อิงจากนิยายที่เคยอ่าน)
▪ ฟังก์ชันคั่นหน้านิยายที่อ่านค้างไว้ เมื่อเข้าอีกครั้งสามารถเปิดกลับมาอ่านจุดเดิมได้ทันที

ประวัติการอ่านไม่หายแม้เปลี่ยนเครื่อง

พิเศษ! อ่านนิยายในรูปแบบ subscribe

และนอกจากจะมีการให้บริการการอ่านนิยายแบบรายตอนแล้ว สิ่งที่พิเศษสุดๆ และน่าสนใจมากสำหรับนัก(คลั่ง)อ่านอย่างเราก็คือ Jinovel เขามีให้บริการ การอ่านนิยายในรูปแบบ Subscribe ที่นักอ่านสามารถอ่านนิยายได้ทั้งเว็บไซต์ที่มีอยู่ในเว็บ Jinovel ทุกเรื่อง ทุกตอน ไม่จำกัด กี่เรื่องกี่ตอนก็อ่านได้ทั้งหมด จะนิยายเรื่องดังหรือนิยายมาใหม่ จบแล้ว หรือยังแปลอยู่ ก็อยู่ในมือนักอ่านเพียงนิ้วจิ้ม โดยที่นิยายจะมีการอัปเดตมาใหม่เพิ่มทุกเดือน อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น