เปิด 7 พิกัดสายหวาน รวมร้านคาเฟ่และของหวานน่ากิน@MBK Center - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2565

เปิด 7 พิกัดสายหวาน รวมร้านคาเฟ่และของหวานน่ากิน@MBK Center


ซัมเมอร์นี้ชวนหนีร้อนมาเช็คอินกับ 7 ร้านคาเฟ่และของหวานสุดน่ากิน ภายใน ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เอาใจสายหวาน สายชิล งานนี้ใครกำลังมองหาที่เที่ยว ที่พักผ่อน หรือที่นั่งชิล แวะมาเช็คอิน ฟินกับเมนูอร่อย ๆ กับร้านต่าง ๆ ดังนี




After you ชั้น 3 โซน A ถ้าให้เลือกร้านคาเฟ่ขนมหวานที่ชอบ เราเชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงชื่อของ After You ร้านขนมหวานและเครื่องดื่ม ที่ประกอบกิจการมามากกว่า 10 ปี เริ่มต้นมาจากความหลงใหลในการทำขนม จนก่อตัวมาเป็นร้านคาเฟ่เล็ก ๆ สไตล์ญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า “Dessert Café”

After you มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย โดยแต่ละเมนูจะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตนเอง เช่น ขนมปังเนยโสด ขนมปังเนื้อนุ่มและหวานสอดไส้เนย, ชิบูย่า ฮันนี่โทสต์ ขนมปังที่อบร้อน ๆ แล้วราดด้วยน้ำผึ้งหอม ๆ มาพร้อมไอศกรีมและวิปครีมเนียน ๆ กินคู่กันอร่อยกำลังดี, คากิโกริรสโฮจิฉะ น้ำแข็งใสแบบญี่ปุ่น ที่ราดด้วยซอสโฮจิฉะ ความอร่อยอยู่ที่การบดน้ำแข็งไสให้เป็นเกล็ดละเอียดนุ่มราวกับหิมะ ราดด้วยท็อปปิ้งชนิดต่าง ๆ ตามเมนูที่เลือก เหมาะมากกับการเพิ่มความสดชื่นในวันที่อากาศร้อน ๆ พร้อมของหวานอื่นอีกมากมาย รอให้คุณได้ลิ้มลอง


Southern Coffee ชั้น 4 โซน A ร้านกาแฟชื่อดัง ที่นำเมล็ดกาแฟสดเข้มข้นสัญชาติไทย รสชาติกลมกล่อม ที่มีการผสมผสานของเมล็ดกาแฟ 2 สายพันธุ์ คือ เมล็ดกาแฟโรบัสต้าจากภาคใต้ และกาแฟอาราบิก้าจากภาคเหนือ จนได้รสชาติอร่อย หอมกรุ่นเป็นเอกลักษณ์

เมนูของร้าน Southern Coffee นอกจากเมนูกาแฟที่มีให้เลือกหลากหลาย ยังคงมีเมนูอาหารเช้าพร้อมให้บริการ ขนมปังแผ่นหนา ๆ พร้อมด้วยไข่ข้น ชีส และราดด้วยซอสเน้น ๆ ยังมีเมนูพิเศษอื่น เช่น เค้ก ฮันนี่โทสต์ และแพนเค้กชิ้นโต ๆ พร้อมด้วยกล้วยหอม ราดด้วยซอสช็อกโกแลตแสนอร่อย



Café Kaldi ชั้น 4 โซน D ร้านกาแฟคุณภาพดี ที่มีสาขามากมาย ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ทางร้านมีการจำหน่ายเมล็ดกาแฟเกรดดี มีคุณภาพ ซึ่งใช้เกรดเดียวกันกับร้านต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น กาแฟของคาลดี้มีชื่อเสียงในเรื่องการใช้เมล็ดกาแฟ ซึ่งมีประเภทของเมล็ดกาแฟให้เลือกมากมาย ทำให้เป็นที่ถูกใจของคอกาแฟและลูกค้าหลาย ๆ คน เพราะเหมาะกับการซื้อไปดื่มชงเอง หรือซื้อเป็นของฝาก



นอกจากเมนูกาแฟที่เป็นที่โด่งดังของร้าน ที่นี่ยังมีเครื่องดื่มอื่น ๆ ด้วย เช่น เมนูโกโก้ และชาเขียว สายขนมหวานก็มีขนมปัง เค้กหลากรสชาติให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นชีสเค้ก หรือชาเขียว แต่ละชิ้นประกอบไปด้วยเนื้อเค้กแน่น ๆ หอมน่ากินสุด ๆ และไอศกรีม ชาเขียวที่ใช้ชาเขียวเข้มข้น พลาดไม่ได้ จุดเด่นอีกอย่างคือ ทางร้านมีการนำสินค้าฝากขายจากชาวเขา เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคมด้วย



Salon Du Chocolate ชั้น 5 โซน B ร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ที่ใช้ส่วนผสม real chocolate จากประเทศเบลเยียม เป็นวัตถุดิบหลัก ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับรสชาติแท้ ๆ ของช็อกโกแลต ซึ่ง real chocolate เป็นช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของสิ่งที่เรียกว่า cocoa mass (โกโก้ แมส) และ cocoa butter (เนยโกโก้) โดยคอนเซปต์ของร้าน คือ ราคาที่เข้าถึงได้ แต่ได้ของที่พรีเมียม คือ มีกาแฟ ขนม บริการลูกค้าถึงโต๊ะแบบร้านอาหารกันเลยทีเดียว

เมนูที่พลาดไม่ได้ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากคือ บราวนี่ เครป เครปแผ่นใหญ่ที่สอดไส้บราวนี่สูตรของร้าน เคลือบแผ่นเครปทั้งหมดด้วยช็อกโกแลตที่เลือกได้ระหว่าง ดาร์กช็อกโกแลต มิลค์ช็อกโกแลต หรือ ไวท์ช็อกโกแลต จากนั้นเชฟจะวาดลวดลายด้วยช็อกโกแลต สีตรงข้ามกับช็อกโกแลตที่เลือกเคลือบ ลวดลายนี้เองที่ทำให้ลูกค้าตกหลุมรัก และทึ่งในความสามารถของเชฟประจำร้าน และยังมีเมนูอื่น เช่น Sizzling brownies บราวนี่ ไอศกรีมวานิลลา พร้อมช็อกโกแลตช็อตบนจานร้อน, Salon Chocolate Shake มิลค์ช็อกโกแลตเสิร์ฟกับวิปครีม พร้อมตกแต่งผิวแก้วด้านในด้วยลวดลายช็อกโกแลตสีเข้ม เป็นต้น


Mee-khwam-sook ชั้น 5 โซน C ร้านชานมไข่มุกที่นำเสนอในรูปแบบใหม่ ที่มีลักษณะโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของจุดเด่นเรื่องรสชาติ ความเป็นชาออร์แกนิคแท้ ๆ ที่มาพร้อมซิกเนเจอร์ของ “กระบอกชา” ทำให้เครื่องดื่มของคุณไม่เหมือนใคร และกระบอกชายังสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีกด้วย รสชาติที่ต่างสร้างจุดเด่น และสามารถเพิ่มจุดเเข็งให้แก่ร้านค้าได้


เมนูยอดฮิตของร้านมีความสุข ที่ห้ามพลาด ชานมมีความสุข ชานมไต้หวันสูตรพิเศษ รสชาติกลมกล่อม ละมุน เสิร์ฟพร้อมไข่มุกและเยลลี่บราวน์ไซรัปและบราวชูการ์ สายชาเขียวต้องเมนู ชาเขียวมัทฉะ ชิอาวาเสะ รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นชาเขียวแท้ ๆ หรือจะเป็นสายสุขภาพก็มี ชาอัญชัญน้ำผึ้งมะนาว เปรี้ยว สดชื่น แบบเฟรซ ๆ ยิ่งทานพร้อมไข่มุกป๊อปและไข่มุกคริสตัล หนึบหนับเข้ากันดีสุด ๆ หรือจะ ชาลูกพีช รสชาติเปรี้ยวอมหวานที่เข้ากันอย่างลงตัว ทานแล้วรู้สึกชื่นใจ นอกจากนี้ทางร้านมีเมนูขนม Croissant Croffle แป้งครัวซองต์อบกรอบ ที่ใช้เนยเเท้ อบร้อน ๆ กรอบนอก นุ่มใน ทานกับเครื่องดื่มของทางร้านเข้ากันสุด ๆ

Cine Café ชั้น 7 โซน BC คาเฟ่สุดชิค เพื่อคนรักหนังและสายคาเฟ่โดยเฉพาะ พร้อมรับประสบการณ์พิเศษ ที่มาพร้อมเครื่องดื่มและขนมที่ใช้วัตถุดิบหลักแบบพรีเมียม จากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพดีทางภาคเหนือของประเทศไทย และบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญที่คิดค้นสูตรอย่างพิถีพิถัน และยังมีเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้คุณได้ลิ้มลองกันทุก ๆ เดือน

เมนูของทางร้านมีทั้งเครื่องดื่ม และของหวานให้เลือกสรร เช่น Cold Brew กาแฟสกัดเย็น จากเมล็ดกาแฟออร์แกนิคพันธุ์พื้นเมือง ที่ส่งตรงจากภาคเหนือของประเทศไทย หอมเข้มเต็มรสชาติ ดีต่อใจในทุกวัน, Cappuccino กาแฟนมรสชาติละมุน ที่ปลุกความสดชื่นในทุกเช้า, Americano ดื่มด่ำรสชาติกาแฟแท้ สุดเข้มข้น แต่แคลอรีน้อยที่สุด และ Cannabis Brownie บราวนี่กัญชา รสชาติสุด พรีเมียม เข้มข้นด้วยวัตถุดิบนำเข้า ช็อกโกแลตเน้น ๆ เต็มคำ ปราศจากไขมันทรานส์



Thai-Denmark Milk Land ชั้น 7 โซน D จากนมสดวัยเด็กสู่มิลค์แลนด์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ได้รับการพูดถึงและตอบรับอย่างดีในเรื่องนมสด Thai-Denmark Milk Land เลือกใช้วัตถุดิบหลักจากน้ำนมโคสด 100 % ส่งตรงจากฟาร์มโคนม ไทย-เดนมาร์คโดยเฉพาะ



เมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ Milky Rose Mania ผสมผสานระหว่างนมสด Thai Denmark กับ Rose Syrup ใส่วิปปิ้งครีม Thai Denmark โรยด้วย Biscuit powder ที่ให้สัมผัสนุ่มของนมสด วิปครีมที่หอมมันละมุนลิ้น พร้อมความหวานหอมที่ลงตัวของกลิ่นกุหลาบ, นมสดคาราเมล นมสดผสมไซรัปคาราเมล ที่ดื่มเข้าไปก็สัมผัสได้ถึง "นม" แบบเน้น ๆ แถมด้วยคาราเมลปิดท้าย หรือจะเมนู Mario Milky มาริโอ้ มิลค์กี้ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่มีความหวานมันของนม บวกกับโอริโอ้ที่ปั่นลงไป สดชื่นไปอีกแบบ

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของ ร้านคาเฟ่ และของหวาน เท่านั้น ยังมีร้านอีกมากมาย รอให้คุณได้ไปสัมผัส และลิ้มลองรสชาติแสนอร่อย พร้อมคลายร้อน แล้วพบกันที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
#MBKCENTER #MBKMBCOOL #ร้านคาเฟ่ #ของหวาน #พิกัดร้านคาเฟ่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น