“เด่นคุณ-บูม-ป๊อป” นำทีมรุ่นลูก “ริว-พีพี-จ็อบ-น้ำฟ้า” พา “เลือดเจ้าพระยา” เรตติ้งแรงทะยานสูงสุด!..,V - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2566

“เด่นคุณ-บูม-ป๊อป” นำทีมรุ่นลูก “ริว-พีพี-จ็อบ-น้ำฟ้า” พา “เลือดเจ้าพระยา” เรตติ้งแรงทะยานสูงสุด!..,V


ยิ่งดูยิ่งติดกับละครครบรส “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 จากค่าย อาหลอง จูเนียร์ หลังทีมรุ่นใหญ่ อย่าง เด่นคุณ งามเนตร, บูม สุภาพร, ป๊อป ฐากูร และ ตั๊ก นภัสกร ที่ต้องลุกขึ้นยืนปรบมือชมแบบงาม ๆ กับฝีไม้ลายมือที่ฟาดฟันไม่ยั้ง ปล่อยหมัดจัดเต็มทั้ง ดราม่า แอคชั่น ที่แต่ละคนเล่นใหญ่ จัดเต็ม จนคนดูลุ้นจนแทบหยุดหายใจ จนพาเรตติ้งรวมใน อีพี 4 ไปได้มากถึง 3.83 ในส่วนพื้นที่กรุงเทพฯ ทำไปได้ 4.167 ตามมาด้วยกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ที่พุ่งไปมากถึง 4.30 งานนี้รีโมทมีลุกเป็นไฟ




หลังปล่อยรุ่นใหญ่ครองจอไปได้ไม่นานใน อีพี 5 ก็ถึงคิวรุ่นลูกตัวตึงลานเท อย่าง ริว วชิรวิชญ์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, น้ำฟ้า ธัญญภัสร์, จ็อบ ธัชพล, เฟริสท์ ภาราดา, เอนจอย ธิดารัตน์, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล มาเสริมทัพความสนุกคูณร้อย ทั้งบู๊ แอคชั่น รวมถึงคิวคอมเมดี้ที่แต่ละคนเล่นฮาไม่เน้นสวย ไม่เน้นหล่อ กับเรื่องราวความลับที่ถูกปิดบังไว้ในอดีต รวมถึงความจริงเรื่องพ่อของ สอยดาว (พีพี ปุญญ์ปรีดี) ลูกสาวของ ศรีนวล (บูม สุภาพร) เรียกว่าทำคุณดูถึงกับจิกนิ้ว จ้องจอตาเป็นมันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ยกให้เป็นช่วงผลัดเปลี่ยนที่ทำคนดูสวิตช์อารมณ์กันแทบไม่ทัน หลังจากนี้จะมีความจริงอะไรออกมาเซอร์ไพรส์คนดูอย่างเราอีกหรือไม่ เตรียมรับแรงกระแทกกันได้เลย

​เรียกว่าเสริมทัพความสนุกเต็มพิกัด กับการปะทะฝีมือของรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ที่ห้ามกระพริบตาแม้แต่วินาทีเดียว ใน “เลือดเจ้าพระยา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น