" คัท - แบม - แม็กซ์ " นักแสดงจากซีรี่ส์ “ตรวนธรณี” โชว์ศิลปะ "Latte Art" ในรายการ “ซุปตาร์เวลานอก” เสาร์ ที่ 11 และ อาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ ช่อง3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2566

" คัท - แบม - แม็กซ์ " นักแสดงจากซีรี่ส์ “ตรวนธรณี” โชว์ศิลปะ "Latte Art" ในรายการ “ซุปตาร์เวลานอก” เสาร์ ที่ 11 และ อาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ ช่อง3


ในซีรีส์สุดปังในขณะนี้ “​ตรวนธรณี” ​ แก๊งค์​นี้บอกเลยว่า บู๊กันแบบจัดหนักจัดเต็มสุดๆ งานนี้สาวสวยคนเดียวในกลุ่ม แบม กัญกนิษฐ์ เลยขอเบรคมาหายใจแผล็บ ด้วยการพาสองหนุ่ม คัท ธนวัฒน์ และ แม็กซ์ ธีรเจต มาพักกายพักใจ วาร์ปมาใช้เวลานอก ทำกิจกรรมชิลๆ กับการเรียนรู้การทำ Latte art และวิธีการสกัดเมล็ดกาแฟ แต่ไม่รู้งานนี้จะหนักกว่างานบู๊รึเปล่า เพราะกว่าจะได้แต่ละแก้ว ต้องมีขั้นตอนหลากหลายให้จำกัน ซึ่งสกิลงานอาร์ตขอยกให้สาวแบม แต่ 2 หนุ่ม คัท, แม็กซ์ ถึงสกิลเป็นศูนย์ แต่ก็ตั้งใจกันเต็มที่มากๆ 






และงานนี้ทั้งสามคนยังต้องเจอกับการแข่งขัน ใครสามารถทำ latte art ได้ออกมาลายสวยตรงโจทย์ที่สุด พร้อมเกมสนุกๆ ปิดหูทายคำ ที่บอกเลยว่า มีเสียงแหบกันไปข้างนึง มารอดูกันว่า ใครจะทำลาย latte art ออกมาได้สวยกว่ากัน ห้ามพลาดรายการซุปตาร์​เวลานอก วันเสาร์ที่ 11 และ วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 2 ทุ่ม5 นาที ทางช่อง 3 “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus”

 

                                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น