บารมีคเณศ x ท่าช้าง ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ของมันต้องมี ของดีต้องมู” - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2566

บารมีคเณศ x ท่าช้าง ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ของมันต้องมี ของดีต้องมู”



การจับมือกัน ระหว่าง อาจารย์น้ำ บารมีคเณศ แห่งสำนักบารมีคเณศ อาจารย์ชื่อดัง ที่เหล่าดารานักแสดง อินฟูเอนเซอร์ และเหล่านางงามทุกเวที ต้องมาขอเป็นลูกศิษย์ และ เจ้าของแบรนด์กาแฟท่าช้าง นำโดย CEO ระดับเซียน อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร ประเดิมด้วยสินค้า ตัวแรก ครีมกันแดด สายมู “ PHA LUCK “  มีที่มาจากการลงพระลักษณ์หน้าทอง เสริมดวงชะตาบารมี การงาน เสริมสิริมงคล รวมไปถึงเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ และโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง ที่ผ่านการประกอบพิธี จากอาจารย์น้ำ บารมีคเณศ ที่มีลูกศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศ ต้องจองคิวเพื่อทำพิธีลงพระลักษณ์หน้าทอง กันข้ามปีกันเลยทีเดียว

 



นายอธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ.ท่าช้าง โกลบอล จำกัดกล่าวว่า การผนึกกำลังกันครั้งนี้ เกิดขึ้น ความศรัทธาในองค์พระพิฆเนศ #ป๊าเมืองทอง สำนักบารมีคเณศ และเป็นลูกศิษย์ของ #อาจารย์น้ำบารมีคเณศ  และประสบความสำเร็จในเรื่องธุรกิจตามที่ปรารถนา จึงมีความตั้งใจที่จะมาร่วมงานเรื่ิองการตลาด โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ตลาดออนไลน์และการขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศ เพื่อผลักดันสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

โดยมีผลการวิจัย จาก ม.หอการค้าไทย เผย “ธุรกิจสายมู”มาแรงติดโผ 10 อันดับธุรกิจดาวรุ่ง ปี 66 ซึ่งชี้ให้เห็นว่า ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสายมูเป็นธุรกิจมาแรงในยุคนี้

ส่งต่อบารมี #ป๊าเมืองทอง #อาจารย์น้ำบารมีคเณศ   





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น