สุดสัปดาห์นี้มงลงช่อง 3 “อิงฟ้า วราหะ” ปรากฏตัว! ตะลุยร้านอร่อยใน “เปรี้ยวปาก” พร้อมรับชมหนังดีมีคุณภาพ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

สุดสัปดาห์นี้มงลงช่อง 3 “อิงฟ้า วราหะ” ปรากฏตัว! ตะลุยร้านอร่อยใน “เปรี้ยวปาก” พร้อมรับชมหนังดีมีคุณภาพ


รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พบสาวแซ่บ ๆ แห่งมิสแกรนด์ “อิงฟ้า วราหะ” ที่เลิฟความเผ็ช ความนัวร์มาก ร้านแรกที่จะมาจึงเป็น “ร้านยำแหลกปลาแดกเลิศ@สายไหม” ปลาร้ายืนหนึ่งย่านสายใหม่เลยจ้า เมนูความแซ่บซี๊ดต้องมาละ ยำปูไข่ดอง ไข่แบบเต็ม มันๆ นัวร์ อีกหนึ่งเมนูโปรดของ “อิงฟ้า” ร้านอยู่ที่ ถนนเพิ่มสิน ตรงข้ามซอยเพิ่มสิน 60 เปิด 11.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) ต่อกันที่ร้านสุดคิวท์ แฝงด้วยความโรแมนติก “ร้าน Misstar café by Davika” ด้วยความที่น้องใหม่ชอบถ่ายรูป ทุกมุมให้ร้านคือถ่ายรูปได้น่ารักมาก อย่างมุมปิกนิก ที่ให้ฟีลเหมือนเราได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ และอีกหนึ่งมุมฮิตโรแมนติกสุดคือหน้าโบสถ์ มาถึงอาหารทุกเมนูคือน้องใหม่คิดมาแล้ว และเป็นรสชาติที่น้องใหม่ชอบจริงๆ ถ้าเป็นเมนูโปรดของ “เต๋อ” จะเป็นซี่โครงหมูบาร์บีคิว ซุปเห็ดทรัฟเฟิล “อิงฟ้า” ให้เมนูนี้ยืนหนึ่ง ส่วน “จอย” ชอบความแซ่บขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นสปาเกตตีขี้เมาไก่ อีกทั้งขนมของที่นี่อร่อยฟินมาก ร้านเปิด 10.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) อยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม หาง่ายๆ ต่างข้ามกับ Big C Foodplace สุขสภิบาล 5 มาตาม #อิงฟ้าXเปรี้ยวปาก กัน พร้อมมาอัปเดต Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก #อิงล็อต ต้องมาแล้วแหละ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น.



ส่วน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” สัปดาห์นี้ขอนำเสนอภาพยนตร์ “เอไกหว่า (Project A)” นำแสดงโดย : เฉินหลง, หงจินเป่า, หยวนเปียว เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นช่วงต้นปี 1900 ของจีน หม่าหยูหลง ตำรวจน้ำผู้ทำงานซื่อตรงสุจริต ได้วางแผนเพื่อปราบโจรสลัดในย่านทะเลจีน ที่มีผู้นำคือ โล โดยใช้เรือที่ตำรวจน้ำต่อไว้ทั้งหมด 5 ลำ แต่เรือทั้งหมดโดนผู้ร้ายมาวางระเบิดทำลาย จนเรือจมใช้ไม่ได้ ทำให้แผนการทั้งหมดถูกยกเลิกไป หม่าหยูหลง และตำรวจน้ำทุกคนจึงต้องโดนย้ายไปเป็นตำรวจบกแทน นอกจากนี้หม่าหยูหลงและพวก ยังต้องรับมือกับพวกซื้อขายอาวุธปืน ทั้งยังมีจุดหมายคือต้องปราบโจรสลัดให้ได้ และนำความยุติธรรมทั้งหมดกลับมา แม้จะต้องใช้อะไรต่อสู้กับพวกโจรสลัดก็ตาม หม่ายูหลงร่วมมือกับเพื่อนสนิทและหัวหน้าตำรวจบกเพื่อกำจัดพวกโจรสลัด โดยใช้แผนการที่ชื่อว่า “PROJECT A” ติดตาม “เอไกหว่า (Project A)” ได้ในวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 23.40 น.





ช่วง “หนังดีวันอาทิตย์” พบกับภาพยนตร์ “ปิดตำนาน 2คน 2คม (Infernal Affairs III)” นักแสดง: หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย, หลี่หมิง, เจิ้งจื้อเหว่ย, เฉินฮุ่ยหลิน เรื่องราว 10 เดือน ภายหลังการเสียชีวิตของ เหยิน กรมตำรวจสั่งสอบสวน หมิง เป็นการภายใน และได้ข้อสรุปว่าเขาไม่มีความผิดต่อการตายของเหยินและเจ้าหน้าที่วิลลี่บนดาดฟ้าอาคาร แต่ก็ถูกลดหน้าที่ให้ไปทำงานด้านธุรการทั่วไปในกรมตำรวจ ในขณะเดียวกัน หยาง ซึ่งเป็นตำรวจมือปราบฝ่ายป้องกันยาเสพติด และหยางเป็นนายตำรวจที่ใช้วิธีการปราบปรามเช่นเดียวกับที่หมิงเคยทำ ทำให้หมิงสงสัยในตัวหยาง และเชื่อว่าอาจมีส่วนในการตายของเหยิน การหักเหลี่ยมเชือดเฉือนเพื่อปิดตำนานสองคนสองคมจึงเกิดขึ้น ติดตาม “ปิดตำนาน 2คน 2คม (Infernal Affairs III)” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566 เวลา 16.00 น.

สามารถติดตามรายการ “เปรี้ยวปาก”, “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” และ “หนังดีวันอาทิตย์” ในวันที่ 4 – 5 มีนาคม 2566 ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น