มัดรวม 3 พระเอก อาเล็ก-พีช-ภณ กับภารกิจพิชิตใจ พรีม-มายด์-ลีน่า ใน เสน่ห์รักนางซิน ช่อง3 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2566

มัดรวม 3 พระเอก อาเล็ก-พีช-ภณ กับภารกิจพิชิตใจ พรีม-มายด์-ลีน่า ใน เสน่ห์รักนางซิน ช่อง3


ช่อง3 ส่งละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ชวนฟิน “เสน่ห์รักนางซิน” ลงจอตอนค่ำ สนุกครื้นเครงไปกับนางซินกับหนุ่มไฮโซ ที่มีเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว 3 คู่ 3 รสชาติ มาให้รับชม เริ่มที่นางซินที่มีความฝันอยากทำแบรนด์รองเท้าของตัวเอง “พรีม-รณิดา” และ หนุ่มไฮโซเจ้าของแบรนด์รองเท้า “อาเล็ก-ธีรเดช” ตามมาด้วยคู่ของสาวห้าว ขาลุย “มายด์-ฑาริกา” กับหนุ่มเพลย์บอย ขี้เล่น “พีช-พชร” และคู่สุดท้ายสายหวาน “ลีน่า-ลลินา” สาวหวาน ผู้มองโลกในแง่ดี จับคู่ “ภณ-ณวัสน์” ชายหนุ่มสุภาพ อ่อนโยน ความรักวุ่นๆของทั้ง 3 คู่จะเป็นอย่างไร เมื่อมีทั้งรักสามเส้า คนแอบรัก และคนที่ไม่รู้ใจตัวเอง นอกจากเรื่องราวความรักที่ต้องตามลุ้นแล้ว “เสน่ห์รักนางซิน” ยังเคยจัดกิจกรรมดีดีร่วมกับแฟนละคร นั่นคือ กิจกรรม"รองเท้าให้น้อง กับ เสน่ห์รักนางซิน" โดยมอบรองเท้าและถุงเท้า ให้กับโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีอีกด้วย ได้สนุกไปกับละครแล้วแถมอิ่มยังได้บุญไปกับกิจกรรมดีดี


“นุ่ม เบา สบาย...ก่อนตายต้องได้ลอง” นี่คือสโลแกนแบรนด์รองเท้าในฝันของ “พริม” สาวสวยกำพร้าสู้ชีวิตวัย 23 ปี ผู้มีความหลงใหลเรื่องรองเท้าชนิดเข้าเส้นเลือด พริม มุ่งมั่นตั้งใจว่าสักวันเธอจะมี

แบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง เพื่อสานฝันของ “พาพร” แม่ซึ่งเป็นอดีตช่างเย็บรองเท้าให้สำเร็จ และเพื่อตามหา “เขา” ผู้ชายคนเดียวที่ได้ครอบครองหัวใจของเธอ แม้ว่าเขาจะทิ้งเธอกับแม่ไปตั้งแต่เธอยังไม่ เกิดก็ตาม



​ติดตามเรื่องราวความรักวุ่นๆของทั้ง3 คู่ 3 สไตล์ กับความฝันที่จะได้เป็นเจ้าของแบรนด์รองเท้าของนางซินได้ในละคร “เสน่ห์รักนางซิน” ออกอากาศทุกวันจัทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00 น.-19.00 น. เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น