ทีเอ็มบีธนชาต เปิดรับสมัครหลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 เจาะลึกธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ทีเอ็มบีธนชาต เปิดรับสมัครหลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 เจาะลึกธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพิ่มศักยภาพผู้ประกอบการ


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งมั่นสนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น เปิดตัว “หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain” รุ่นที่ 17 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม ช่วยเสริมความแกร่งให้ธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทั้งการเพิ่มประสิทธิภาพด้วยเครื่องมือ Digital LEAN แนวคิดในการสร้างนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนองค์กร ด้วยองค์ความรู้จากพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนที่ครบครัน เพื่อให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเติบโตอย่างยั่งยืน เปิดรับสมัครผู้ประกอบการเข้าร่วมหลักสูตรอบรม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กรกฎาคม 2565 อบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

นางพรรณวลัย อินทราพิเชฐ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เปิดเผยว่า ภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจประกอบกับความเปลี่ยนแปลงของดิจิทัล ดิสรัปชัน ส่งผลให้ผู้ประกอบการไทยต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจแบบรอบด้าน องค์ความรู้ในการบริหารธุรกิจจึงนับเป็นปัจจัยสำคัญโดยเฉพาะในช่วงแห่งการปรับเปลี่ยนองค์กรเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทีเอ็มบีธนชาต มุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ลูกค้าธุรกิจมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ผ่านการส่งมอบองค์ความรู้ผ่านหลักสูตรอบรม LEAN Supply Chain by ttb หนึ่งในหลักสูตรสำคัญภายใต้โครงการ finbiz by ttb ที่ดำเนินการมากว่า 10 ปี ครอบคลุมถึง 8 อุตสาหกรรม กว่า 16 รุ่น และสามารถช่วยผู้ประกอบการลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพมาแล้วได้กว่า 2,000 ล้านบาท ทั้งยังได้รับการยอมรับจากเจ้าของธุรกิจหลากหลายอุตสาหกรรมว่าสามารถสร้างผลลัพธ์ได้จริง

สำหรับปีนี้ ทางโครงการได้ต่อยอดหลักสูตรด้วยการมอบองค์ความรู้ที่ครบครันมากขึ้น ภายใต้ชื่อ “หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain” ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพผ่านเครื่องมือ Digital LEAN ซึ่งเป็นแนวคิดในการสร้างนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่ยุคดิจิทัล พร้อมทั้งเชิญพันธมิตรชั้นนำทั้งจากภาครัฐและเอกชนมาร่วมให้ความรู้ พร้อมวางแผนปรับเปลี่ยนธุรกิจให้เข้าสู่ยุคดิจิทัล และเติบโตอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ “หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain” ธนาคารได้ร่วมกับ RISE สถาบันเร่งสปีด นวัตกรรมองค์กรระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากกว่า 400 องค์กรทั่วโลก ที่จะมาช่วยเสริมทัพองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน ให้หลักสูตรมีความสมบูรณ์ได้มากขึ้น

“โดยธนาคารมีความมุ่งหวังให้ผู้เข้าอบรมสามารถเข้าถึงองค์ความรู้ที่มีคุณภาพ และนำไปประยุกต์ได้จริง ภายใต้แนวคิดของหลักสูตร “ลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจเติบโตในยุคดิจิทัลอย่างยั่งยืน” โดยสามารถเรียนรู้ได้ง่ายผ่านการเวิร์คช็อป และการเสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองที่น่าสนใจ พร้อมพบกับผู้บริหาร และเจ้าของธุรกิจผู้มากประสบการณ์ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ตรง เพื่อได้แนวทางปลดล็อคทุกปัญหาธุรกิจ เสริมความรู้สู่การเติบโตสู่ตลาดต่างประเทศ นอกจากนั้นยังเพิ่มโอกาสต่อยอดธุรกิจกับผู้ร่วมโครงการในอุตสาหกรรมและซัพพลายเชนเดียวกัน” นางพรรณวลัย กล่าว

หลักสูตรอบรม ttb digital LEAN supply chain รุ่นที่ 17 สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม เริ่มเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคม 2565 เป็นการอบรมไม่เสียค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัดเพียง 80 บริษัท (บริษัทละ 1 ท่าน) คุณสมบัติของผู้ประกอบการที่ต้องการสมัครร่วมหลักสูตร ต้องเป็นเจ้าของกิจการหรือทายาทที่เข้ามาบริหารธุรกิจ ประกอบธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มมามากกว่า 3 ปี มีหนังสือรับรองบริษัท ยอดขาย 400-3,000 ล้านบาทต่อปี

ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่
https://www.ttbbank.com/th/fin-biz-lean หรือโทร. 08 2260 5900

#LEANSupplyChainbyttb #finbizbyttb
#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น #ttb #MakeREALChange

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น