ชี้พิกัด ศูนย์รวมธุรกิจให้บริการ ทำพาสปอร์ต ส่งพัสดุด่วน ครบ จบ ในที่เดียว ชั้น 5 MBK - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ชี้พิกัด ศูนย์รวมธุรกิจให้บริการ ทำพาสปอร์ต ส่งพัสดุด่วน ครบ จบ ในที่เดียว ชั้น 5 MBK

จะทำพาสปอร์ต ต่ออายุบัตรประชาชน หรือส่งพัสดุ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมทุกการให้บริการ One Stop Shopping & Service ครบ จบ ในที่เดียว อำนวยความสะดวกให้คุณสามารถรับบริการและทำธุรกรรมทุกอย่างให้เสร็จได้ภายในวันเดียว โดยทุกการให้บริการดังกล่าวอยู่ที่ชั้น 5 ในโซน A จุดให้บริการทำพาสปอร์ตขนาดใหญ่ และโซน C รวบรวมผู้ให้บริการขนส่งพัสดุไว้มากที่สุด จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาปักหมุดใช้บริการกันได้เลย
สำนักงานหนังสือเดินทางฯ ปทุมวัน กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ชั้น 5 โซน A หากคุณมีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศ และต้องการต่ออายุพาสปอร์ต หรือทำพาสปอร์ตใหม่ แนะนำมาใช้บริการที่นี่เพราะเดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS มีทั้งให้บริการแบบบูธปกติ และตู้ทำพาสปอร์ตอัตโนมัติ (Kiosk) เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. โดยในวันเสาร์สามารถวอล์คอิน (Walk in) เข้ารับบริการได้เลย (จำกัด 1,000 คิว/วัน) และสามารถเช็คจำนวนคิวได้ที่ www.qpassport.in.th

เตรียมเปิดให้บริการที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์เร็ว ๆ นี้ !! จุดบริการด่วนกรุงเทพมหานคร (BMA EXPRESS SERVICE) ให้บริการทำบัตรประชาชน เปลี่ยนชื่อ-นามสกุล เปลี่ยนที่อยู่ บริการคัดสำเนาทะเบียนบ้าน และทะเบียนราษฏร์ บริการ Pre-Service เตรียมข้อมูลเอกสารที่จำเป็นก่อนนำไปขอยื่นใช้บริการที่สำนักงานเขต และบริการข้อมูลท่องเที่ยว กิจกรรมต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร ซึ่งจุดให้บริการกำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้ที่ชั้น 5 โซน A ติดกับสำนักงานหนังสือเดินทาง

สำหรับเหล่าแม่ค้าออนไลน์ ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี (SME) และสตาร์ทอัพ (Startup) ที่ต้องการส่งพัสดุด่วนให้กับลูกค้า ต้องถูกใจสิ่งนี้ !! เพราะที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ ๆ ไว้ครบทุกค่าย ทั้งไปรษณีย์ไทย, Kerry ,J&T Express ,Shopee Express ซึ่งแต่ละร้านตั้งเรียงรายติด ๆ กันอยู่ตลอดชั้น 5 โซน C

ไปรษณีย์ไทย ส่งด่วนมั่นใจ ตรวจสอบได้ 24 ชั่วโมง บริการจัดส่งเอกสาร/สิ่งของด่วนภายในประเทศ สามารถฝากส่งได้สูงสุดถึง 20 กิโลกรัม/ชิ้น ด้วยระบบจัดส่งพิเศษ ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ทำให้สามารถส่งของได้ทันตามกำหนดเวลา ถึงมือผู้รับได้อย่างปลอดภัย พร้อมทั้งมีระบบการติดตาม Track & Trace และตรวจสอบสิ่งของได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านมือถือ smart phone ด้วยแอปพลิเคชัน Track & Trace และเว็บไซต์ track.thailandpost.co.th
Kerry Express ผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุด่วนเอกชนที่มีความใส่ใจและให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรและเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การส่งพัสดุที่ดีที่สุด Kerry Express มีวิธีตรวจสอบสถานะพัสดุ 4 ช่องทาง คือ เว็บไซต์, แอปพลิเคชัน, ไลน์ และ Live Chat

J&T Express ครอบคลุมการให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนทั้งในเมือง ในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงออนไลน์ มุ่งมั่นให้ความสำคัญด้านความตรงเวลา และคุณภาพการบริการให้กับลูกค้า โดยมีบริการรับส่งพัสดุถึงที่ (door-to-door) และบริการขนส่งที่รวดเร็ว เปิดให้บริการตลอด 365 วัน

Shopee Express หนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งสินค้า ภายใต้การดูแลของแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shopee การให้บริการน่าประทับใจ ขนส่งด้วยความรวดเร็ว พร้อมการรับประกันสินค้าสูงสุด 2,000 บาท ให้กับทุกการขนส่ง ซึ่งสินค้าทุกชิ้นสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee

นอกจากนี้ที่ชั้น 6 โซน B มีบริการรับฝากกระเป๋าและสัมภาระสำหรับนักท่องเที่ยว โดย AIRPORTELs เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

เรียกว่าครบเครื่อง One Stop Shopping & Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และแม่ค้าออนไลน์ที่มีเวลาจำกัด แต่ต้องทำทุกอย่างให้ครบในเวลาอันรวดเร็ว เราเชื่อว่า ถ้าคุณมาที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ คุณจะได้ทั้งช้อปชิมชิล ทั้งทำบัตรประชาชน ต่ออายุพาสปอร์ต ส่งพัสดุด่วน ฯลฯ พร้อมกันในวันเดียว ครบ คุ้ม จบ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน!

ตลอดจนนักท่องเที่ยวต่างชาติสามารถฝากกระเป๋าเดินทางสัมภาระต่าง ๆ และเดินช้อปสินค้าได้อย่างสบายใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์ เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ www.mbkcenter.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ MBK Center

#MBKCenter #OneStopShoppingService #ศูนย์รวมด้านการให้บริการ #สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว #พาสปอร์ต #บัตรประชาชน #ส่งพัสดุ #จุดบริการด่วนกรุงเทพมหานคร #ไปรษณีย์ไทย #KerryExpress #J&TExpress #ShoppeeExpress #AIRPORTELs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น