“Allergan Aesthetics” จัดงาน MY BEST VERSION ชูจุดยืนความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“Allergan Aesthetics” จัดงาน MY BEST VERSION ชูจุดยืนความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง

บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ผู้นำทางด้านเวชศาสตร์ความงาม จากสหรัฐอเมริกาที่มีมานานกว่า 30 ปี จัดงาน ‘MY BEST VERSION’ ชูจุดยืน #ฉันคือความ พรีเมียม สนับสนุนคนไทย ‘ค้นพบความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง’ ครั้งแรกกับการอัพเดทความรู้เรื่องความงามแบบพรีเมียม นำโดยสองซุปเปอร์สตาร์ แอน ทองประสม และ แพทริเซีย กู๊ด พร้อมด้วย 4 กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากทุกวงการที่มาแชร์ความรู้ครอบคลุมทุกมิติ และร่วมแชร์ไอเดียการดูแลตัวเองจากคู่จิ้นสายวายที่เคยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 พร้อม ราชภัทร และ มาร์ค ศิวัช เจ้าของแฮชแท็ก #พร้อมมาร์ค นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการค้นหาความงามแบบพรีเมียมอีกมากมาย ณ ลานบี ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว
ในโอกาสนี้ คุณรัชนา ดังโกสินทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอลเลอร์แกน (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Allergan Aesthetics ประเทศไทย ได้แสดงนโยบายและวิสัยทัศน์ของ Allergan Aesthetics แบรนด์เวชศาสตร์ความงามระดับพรีเมียมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสวยที่สุดในแบบของตัวเอง ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ใส่ใจทุกขั้นตอน ขับเคลื่อนความก้าวหน้าด้านเวชศาสตร์ความงามที่ถูกต้องและมีคุณภาพสูง โดยมีการจัดอบรมให้ความรู้กับคลินิกพันธมิตรจากสถาบัน Allergan Medical Institute (AMI) เพื่อตอบโจทย์ความงามที่แตกต่าง และนำไปสู่เส้นทางความงามแบบ พรีเมียม
สำหรับกิจกรรมพูดคุยหัวข้อ PREMIUM : IS A NEW BEAUTY TALKS กับ 2 ซุปเปอร์สตาร์ต้นแบบความสวยพรีเมียมในแบบของตัวเอง แอน ทองประสม และ แพทริเซีย กู๊ด พร้อมเปิดใจบอกเล่าเรื่องราว MY BEST VERSION ในแบบของตัวเอง รวมทั้งถ่ายทอดเคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ผิวพรรณ และภาพลักษณ์ในการวางตัวที่เหมาะสมและงามสง่า คำตอบของคำว่า ‘ความสวยพรีเมียม’

และเสริมองค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์ตรงจากทุกวงการในหัวข้อ EMPOWERING CONFIDENCE TALKS สร้างความมั่นใจ และใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมความงามในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอก โดย นพ.จินดา โรจนเมธินทร์ (แพทย์ผิวหนัง) ที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับสารลดเลือนริ้วรอย สารเติมเต็มบนใบหน้า และเทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น ชัย-ปิลันธน์ ศรีวีระกุล (บิวตี้กูรู) แนะวิธีแก้ไขปัญหาผิวพรรณ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ (นักพัฒนาบุคลิกภาพ) ชวนปรับมุมมองเพื่อเปลี่ยนตัวเองให้มั่นใจในแบบ MY BEST VERSION และ ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล (ตัวแทนผู้บริโภค) แชร์ประสบการณ์ตรงทางด้านการเสริมความงาม เพื่อเป็นแนวทางให้กับผู้บริโภค


และร่วมแชร์ไอเดียการดูแลตัวเองจากคู่จิ้นสายวายที่เคยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 พร้อม ราชภัทร และ มาร์ค ศิวัช เจ้าของแฮชแท็ก #พร้อมมาร์ค

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวของ Allergan Aesthetics ประเทศไทย บริการให้คำแนะนำปัญหาผิว และรูปร่าง อินเทรนด์กับการถ่ายภาพสติ๊กเกอร์ Photo Automate

ปัจจุบัน Allergan Aesthetics ประเทศไทย มีคลินิกเสริมความงามชั้นนำที่เป็นพันธมิตรมากมาย โดยทุกท่านสามารถมองหาสัญลักษณ์ Allergan Aesthetics Guide ได้ตามคลินิกเพื่อให้มั่นใจได้ว่าได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีการนำเข้าจากบริษัทโดยตรง

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.allerganaesthetics.co.th/ หรือเฟซบุ๊ก Allergan Aesthetics Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น