มื้อเที่ยงวันอาทิตย์ที่เขตบางบอนของผู้ว่าฯชัชชาติกับเพื่อนร่วมงาน...99 - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

มื้อเที่ยงวันอาทิตย์ที่เขตบางบอนของผู้ว่าฯชัชชาติกับเพื่อนร่วมงาน...99

เมื่อวันที่ 14 ก.ค.65  เวลา 12.00 น. : นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับลูกจ้างของสำนักงานเขตบางบอนที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้มีความขยัน รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา ให้ความร่วมมือในภารกิจ และอุทิศเวลาให้กับราชการ รวม 5 คน ประกอบด้วย 1.นางนิภาภรณ์ เล็กสมทรง ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) 2.นายวัฒนา แสงทับทิม ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (เก็บมูลฝอย) 3.นายวรพล เพิ่มพูล ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (รถสูบสิ่งปฏิกูล) 4.นายสิงห์หา ปัญญาทอง ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (รถแทรลเลอร์) และ 5.นายประยงค์ ศักดิ์บริบูรณ์ ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ)

สำหรับอาหารวันนี้คือเมนูอาหาร เป็นข้าวขาหมู บางหว้า ร้านดังของบางบอน กับ ข้าวหมกไก่ มีขนมหวานคือกล้วยบวชชีมะพร้าวอ่อน และผลไม้จากสวนในพื้นที่เขตบางบอน

การรับประทานอาหารร่วมกับลูกจ้างเป็นหนึ่งในนโยบายของผู้ว่าฯ ชัชชาติ ซึ่งเริ่มครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.65 ที่ผ่านมาที่สำนักงานเขตจตุจักร เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งผู้ว่าฯ กทม. รับฟังปัญหาและสอบถามสารทุกข์สุขดิบ โดยให้ความสำคัญกับคนงานของเขตเปรียบเสมือนโซ่ข้อสุดท้ายที่เชื่อมต่อกทม.กับประชาชน อยู่ใกล้ชิดพื้นที่และปัญหามากที่สุด (ขอบคุณเพจ prbangkok)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น