OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมสัมมนา THAIFA Convention 2022 ยกระดับที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตสู่ที่ปรึกษาการเงิน - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมสัมมนา THAIFA Convention 2022 ยกระดับที่ปรึกษาด้านประกันชีวิตสู่ที่ปรึกษาการเงิน

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณสมชัย อาภรณ์ศิริพงษ์ Deputy Chief Executive Officer นำคณะผู้บริหารฝ่ายขายช่องทางตัวแทน เข้าร่วมสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี THAIFA Convention 2022 “Mindset for Success” เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ โดยการแชร์ความรู้จากวิทยากรชั้นนำในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน เกี่ยวกับกระบวนการทางความคิดในการไปให้ถึงเป้าหมายตามที่ต้องการ เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการพัฒนาศักยภาพที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตมุ่งสู่การเป็น Smart Health, Smart Tech Agent ต่อไป 

โอกาสเดียวกันนี้ ได้ร่วมแสดงความชื่นชมยินดีกับผู้บริหารฝ่ายขายฯ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่ได้รับวุฒิบัตรสำเร็จการศึกษาในหลักสูตร FChFP (Fellow Chartered Financial Practitioner) หลักสูตรที่ปรึกษาทางการเงินที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ คิดค้นโดยสมาคมนักบริการทางการเงินเอเชียแปซิฟิก (APFinSA) ที่เน้นให้ผู้เรียนเข้าใจขอบเขตเนื้อหาในการวางแผนการเงินส่วนบุคคล จนสามารถนำไปแนะนำลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่ง OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต เพื่อยกระดับไปสู่การเป็นที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพ มุ่งสู่การดูแลลูกค้าด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และบริการที่เหนือความคาดหมายสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ซึ่งงานนี้จัดโดยสมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน (THAIFA) ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพค เมืองทองธานี

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ปัจจุบันมีที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตจำนวนกว่า 14,000 คน ที่พร้อมใช้พลังความรักดูแลคนไทย และสนับสนุนให้ทุกคนได้ทำสิ่งที่รัก เพื่อคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ และการบริการ ที่ช่วยให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน... ร่วมติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APP / LINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlife เว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 0 2207 8888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น