สายอโรม่าถูกใจสิ่งนี้! แบรนด์เครื่องหอมไทย Khas เปิดสาขาใหม่ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สายอโรม่าถูกใจสิ่งนี้! แบรนด์เครื่องหอมไทย Khas เปิดสาขาใหม่ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์


สายอโรม่าถูกใจสิ่งนี้!! สำหรับใครที่ชื่นชอบเครื่องหอมขอแนะนำร้าน Khas (คาสซ์) UNIQUE ART OF SCENTS แบรนด์เครื่องหอมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนไทยที่เพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 3 โซน C พร้อมจัดโปรโมชัน ซื้อ 2 แถม 1 แบบหอมฟิน ๆ คุ้มสุด ๆ

ร้านตกแต่งสไตล์ Antique โทนสีเขียวสบายตา โซฟาที่นั่งและตู้ไม้สวยคลาสสิค ประดับโคมไฟคริสตัลเรียบหรู อบอวลด้วยกลิ่นเครื่องหอมให้ความรู้สึกผ่อนคลายรื่นรมย์ ละลานตาด้วยสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ความหอมตั้งแต่หัวจรดเท้าในบรรจุภัณฑ์ที่มีความเป็นไทยผสานความเป็นสากลทันสมัยดูดีมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ตามความตั้งใจของร้านที่ต้องการนำเสนอสินค้าในแบบฉบับของ Khas UNIQUE ART OF SCENTS มีความ unique ไม่เหมือนใคร ยกระดับการตกแต่งสินค้าไทยสู่สากล Khas Connect The World


สินค้ามีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ Spa, Natural Soap, Skincare, Aromatic Candle, Diffuser, Home fragrance, Essential Oil น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติมากมายหลากหลายกลิ่น โดยกลิ่นที่ขายดีเป็นที่นิยมของลูกค้า คือ กลิ่น Amity Love ที่มีส่วนผสมของดอกไม้และผลไม้ หอมละมุน ส่วนสินค้าไฮไลต์ที่นิยมของลูกค้ามีหลายอย่าง ดังนี้

Diffuser ก้านไม้หอมเกรดพรีเมียม หอมละมุนอยู่ได้นาน 2-3 เดือน มีการนำวัตถุดิบธรรมชาติ ทั้งสมุนไพร (Herb) ดอกไม้ (Floral) ผลไม้ (Fruity) ไม้ (Wood) มาผสมเป็นกลิ่นที่หลากหลาย ทั้งแนวหวาน แนวสดชื่น ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลาย อาทิ Exotic Flora with amber lavender, Black Forest with white rose, Little Tree with lime basil & mandarine, Mustana Pata with English rose & white rose, Marsh Mellow with pink chiffon, Pink Sherbet with lychee blossom, Vintage with claret & oak bark เป็นต้น



Aromatic Candle เทียนหอมอโรม่า สร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอบอุ่น และสดชื่นได้กับหลากหลายกลิ่นให้เลือก อาทิ Marsh Mellow with pink chiffon, Erotica Maroon with pomegranate & verbena, Black Forest with white rose, Fern & Moss with herbal & pine เป็นต้น

Body Moisturizer โลชั่นบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสที่มีหลากหลายกลิ่นให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายได้เลือก โดยกลิ่นที่ผู้ชายส่วนใหญ่นิยม คือ Northern Blue with patchouli orange ทาครีมบำรุงหลังอาบน้ำให้ความรู้สึกสดชื่น ส่วนใครที่ชื่นชอบกลิ่นอายความหอมจากธรรมชาติ กลิ่น Wood แนะนำ Little Tree with lime basil & mandarine

Bath Bomb สาว ๆ ที่ชื่นชอบสบู่แช่ตัวในอ่างน้ำที่มีทั้งกลิ่นหอมติดกายยาวนาน ถนอมและบำรุงผิว ฟองหนานุ่ม แนะนำเลยว่าในร้าน Khas UNIQUE ART OF SCENTS มีหลายกลิ่นให้เลือก โดยกลิ่นที่นักท่องเที่ยวต่างชาตินิยมซื้อกลับประเทศก็คือกลิ่นมะลิ



นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม Hair Serum ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมสปริงตัวสวยงาม Body Mist น้ำหอมที่มีให้เลือกมากถึง 13 กลิ่น โดยกลิ่นที่ขายดีเป็นที่นิยมในกลุ่มคนไทยและต่างชาติ ก็คือ Amity Love

ใครที่กำลังมองหาเครื่องหอมสำหรับใช้เอง หรือซื้อเป็นของขวัญของฝากได้ในทุกโอกาส แนะนำ Khas (คาสซ์) UNIQUE ART OF SCENTS แบรนด์เครื่องหอมและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของคนไทยที่ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 3 โซน C

#MBKCENTER #MBKMBCOOL #COOLDestination #Khas #uniqueartofscents

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น