Food Legends by MBK จับมือพันธมิตรร้านอาหาร จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม “ฟู้ด เลเจ้นด์ส มื้อนี้ที่อบอุ่น" - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

Food Legends by MBK จับมือพันธมิตรร้านอาหาร จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม “ฟู้ด เลเจ้นด์ส มื้อนี้ที่อบอุ่น"


ศูนย์อาหารในเครือ ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็ม บี เค (Food Legends by MBK) จับมือพันธมิตรผู้ประกอบการร้านอาหารภายในศูนย์อาหารฯ หลังฝ่าวิกฤติมาด้วยกัน จัดกิจกรรมมอบความสุข “ฟู้ด เลเจ้นด์ส มื้อนี้ที่อบอุ่น” มอบมื้ออร่อย สะอาด ปลอดภัย ให้น้อง ๆ นักเรียน ในพื้นที่ใกล้เคียงศูนย์อาหารฯ ต้อนรับนักเรียนเข้ามาศึกษาที่โรงเรียน และเติมพลังให้พร้อมเรียนรู้อย่างสมวัย ณ โรงเรียนวัดบางกะดี จังหวัดปทุมธานี

ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ในฐานะผู้ให้บริการด้านอาหาร จับมือผู้ประกอบการร้านอาหารพันธมิตรภายในศูนย์อาหาร ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค สาขาศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ และสาขาโครงการสามย่านมิตรทาวน์ หลังฝ่าวิกฤติโควิด -19 จัดกิจกรรม “ฟู้ด เลเจ้นด์ส มื้อนี้ที่อบอุ่น” มอบมื้ออาหารกลางวันเมนู ข้าวผัดอเมริกัน ขนมหวานจากร้านเช็ง ซิม อี๊ และไอศกรีมกะทิสด
ให้น้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนวัดบางกะดี โดยเป็นโรงเรียนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้ศูนย์อาหาร ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค สาขาเดอะไนน์เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ซึ่งเป็นศูนย์อาหารในเครือแห่งที่ 3 ในโอกาสต้อนรับนักเรียนกลับเข้ามาเรียนที่โรงเรียน 100% พร้อมเรียนรู้อย่างสมวัย

หลังจบกิจกรรมมอบข้าวได้พาเยี่ยมเยียนผู้ประกอบการร้านอาหารศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค สาขาเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชมบรรยากาศการตกแต่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์ธรรมชาติ สดใส สบายตา พร้อมชมวิวสนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับแบบพาโนรามิค และสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังของจังหวัดปทุมธานี ศาลเจ้าพ่อปุงเถ่ากง และเซียนแปะโรงสี แห่งวัดศาลเจ้า เพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างความสุข และความประทับใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ

นายศตวรรษ หลักแหลม
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายธุรกิจศูนย์อาหาร บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าขอบคุณผู้ประกอบการร้านอาหารทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันจับมือฝ่าฟันวิกฤติต่าง ๆ ไปด้วยกัน จนถึงวันนี้ที่ทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย และดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ศูนย์อาหารของเราเองก็เริ่มฟื้นตัวได้ดีขึ้น จึงเป็นโอกาสดีที่ได้ชวนพันธมิตรทุกท่านมาร่วมกันทำกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม และแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมด้วยกัน โดยครั้งนี้เราเลือกจัดกิจกรรมให้กับเด็ก ๆ เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาศึกษาที่โรงเรียน หลังจากผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 เพื่อร่วมสร้างกำลังใจ และเติมพลังเพื่อสร้างความพร้อมในการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ อย่างสมวัย และขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน เราจับมือกันผ่านช่วงที่วิกฤติที่สุดกันมาได้แล้ว หลังจากนี้ผมเชื่อว่าสถานการณ์สิ่งต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย และดีขึ้นตามลำดับ ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับศูนย์อาหารฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค ยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมเชื่อมโยงทุกความสุข ไม่ว่าจะเป็นศูนย์อาหารฯ ผู้ประกอบการร้านอาหารที่อยู่ภายในศูนย์อาหารฯ และภาคส่วนชุมชน เพื่อร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับสังคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น