รพ.นวเวช เชิญชวนร่วมกิจกรรม ‘Navatopia Club’ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อการเติบโตที่เต็มศักยภาพของลูกน้อย - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2565

รพ.นวเวช เชิญชวนร่วมกิจกรรม ‘Navatopia Club’ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อการเติบโตที่เต็มศักยภาพของลูกน้อย

“โรงพยาบาลนวเวช” โรงพยาบาลย่านเกษตรนวมินทร์ รัชดา-รามอินทรา ที่มุ่งให้บริการทางการแพทย์ที่ดีและเข้าถึงง่าย Accessible Quality Healthcare พร้อมดูแลสุขภาพของทุกคนอย่างเข้าอกเข้าใจ ด้วยบริการทางการแพทย์ที่ครอบคลุมทุกช่วงวัย และทีมแพทย์เฉพาะทาง ชวนผู้ปกครองร่วมกิจกรรม ‘Navatopia Club’ การป้องกันและเสริมสร้างลูกน้อยให้เติบโตอย่างสมวัย ภายใต้แคมเปญ ‘รักลูก @HOSPITALS’ โดยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์ ในรูปแบบกลุ่มสัมมนา เพื่อถ่ายทอดความรู้ให้คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการเสริมสร้างการเรียนรู้และพัฒนาการของลูก สำหรับเด็กวัยแรกเกิดจนถึงอายุ 14 ปี โดย 50 ท่านแรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้าและเข้าร่วมงานจะได้รับของขวัญพร้อมสิทธิพิเศษภายในงานรวมมูลค่า 500 บาท กิจกรรมจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 5 โรงพยาบาลนวเวช

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย

การสัมมนาในหัวข้อ 3 สัญญาณเตือนโรคสมาธิสั้น และเทคนิคสร้างสมาธิให้ลูกทุกวัย โดย พญ.ดวงรัตน์ วังเกล็ดแก้ว กุมารแพทย์ที่ปรึกษา ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช
Work shop กิจกรรมส่งเสริมพัฒนาการเสริมสร้างอารมณ์เด็ก โดย รักลูก Bookazine
Shopping ขบวนสินค้าเด็กและครอบครัว ที่พร้อมใจกันมามอบราคาพิเศษสุดเฉพาะในงาน

สำหรับผู้ปกครองที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม ‘Navatopia Club’ สามารถลงทะเบียนได้ที่ ฝ่ายการตลาด โทร. 02 483 9999 ต่อ 15103, 15093, 15184 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์สุขภาพเด็ก โรงพยาบาลนวเวช โทร. 02 483 9999 I www.navavej.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น