เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สร้างสุขภาพที่ดีในทุกวัน ชวนสนุกไปกับคลาสออกกำลังกายสุดมันส์ กับกิจกรรม WEEKDAY WORKOUT - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2565

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ สร้างสุขภาพที่ดีในทุกวัน ชวนสนุกไปกับคลาสออกกำลังกายสุดมันส์ กับกิจกรรม WEEKDAY WORKOUT

กีฬาเป็นยาวิเศษ มาออกกำลังกายวันนี้ เพื่อสุขภาพที่ดีตลอดไป!

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เดินหน้าสร้างความสุข ความสนุก ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ให้ชาวปทุมและชุมชนเพื่อนบ้านใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง โดยเนรมิตพื้นที่กิจกรรมเพื่อคนที่รักการออกกำลังกาย กับ กิจกรรม WEEKDAY WORKOUT ชวนทุกคนมีสุขภาพดี ฟิตเฟิร์ม กับการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี แบบไม่ต้องเสียค่าสมัครเมมเบอร์ โดยมีเทรนเนอร์มากประสบการณ์ จาก ดิ โอลิมปิค คลับ ที่จะพาคุณเบิร์นให้สุด สนุกไปกับ คลาสสุดมันส์ ให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์






ไม่ว่าจะเป็น คลาส EASY MOVE เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ก็เล่นได้ เน้นการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐาน ช่วยให้คุณมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น คลาส EASY AEROBIC เต้นตามได้ง่าย กับท่าพื้นฐานแอโรบิค หรือเพิ่มจังหวะการเต้นไปกับ คลาส AEROBIC ที่เทรนเนอร์ได้ออกแบบท่าต่าง ๆ ในการเต้นแอโรบิกหลากหลายขึ้น ไปพร้อมกับจังหวะเพลงที่มีความเร็วขึ้น และมาเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นกับ คลาส AERO BOX ผสมผสานระหว่าง Aerobic กับ Boxing นอกจากสนุกแล้วเพิ่มความแข็งแรงของระบบหัวใจและหลอดเลือดอีกด้วย รับรองว่าทุกคลาสไม่ยาก ใคร ๆ ก็ทำได้
โดยบรรยากาศการออกกำลังกายนั้น ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยมี ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ นางสาววราภรณ์ ตติปาณิเทพ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะไนน์ ติวานนท์ ที่ได้นำทีมพนักงานในศูนย์การค้าฯ รวมทั้งมีพนักงานธุรกิจในเครือ อย่าง บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) บริษัท ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จำกัด พร้อมด้วยลูกค้า ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ตลอดจนชุมชนเพื่อนบ้านใกล้เคียงเข้าร่วมอย่างคึกคัก
และเชื่อว่ากิจกรรมดังกล่าว จะสร้างคอมมูนิตี้ของชาวปทุมและชุนชนใกล้เคียงที่แข็งแกร่ง ที่ใคร ๆ ก็อยากร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับการออกกำลังกายที่สนุกสนาน และได้พบปะเพื่อนใหม่ที่ชื่นชอบและมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การสร้างสุขภาพที่ดีในทุกวัน
เตรียมชุดให้พร้อม แล้วเตรียมร่างกายไปสนุกกับกิจกรรมออกกำลังกาย WEEKDAY WORKOUT ณ ลานกิจกรรม North Zone (นอร์ธ โซน) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ – วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. -19.00 น ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ พิเศษ! เพียงแค่มาร่วมกิจกรรม รับ MBK Giver voucher 100 บาท มากินมาช้อปในศูนย์การค้าฯ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad