ดื่มด่ำกับอาหารฟิวชั่นหลากหลายในบรรยากาศสุดฟินใจกลางเมือง กับร้าน The Cavalry Thonglor - MSK News

Breaking

Home Top Ad

วันพุธที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2565

ดื่มด่ำกับอาหารฟิวชั่นหลากหลายในบรรยากาศสุดฟินใจกลางเมือง กับร้าน The Cavalry Thonglor

หากกำลังมองหาร้านอาหารในบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมฟังดนตรีสดแบบเพลินๆ ใจกลางเมือง หรือหาร้านที่จะพาคนรู้ใจไปดินเนอร์ และสังสรรค์เฮฮากับเพื่อนหลังเลิกงาน “The Cavalry Thonglor” (เดอะ แคฟวาลรี่ ทองหล่อ) ร้านอาหารกึ่งบาร์ร้านใหม่พร้อมให้บริการ เพื่อรวบรวมทุกช่วงเวลาความสุขให้กับทุกคนไว้ในที่เดียว







The Cavalry Thonglor เสริ์ฟอาหารทั้งไทยและอิตาเลียนฟิวชั่น ที่มีเมนูแนะนำมากมายอย่าง อาหารไทยรสจัดจ้าน ซี่โครงหมูโบราณและต้มยำกุ้งมะพร้าวโซดา หรืออาหารฟิวชั่น เนื้อย่างไวน์แดงและสปาเกตตี้ครีมไข่กุ้ง แถมด้วยเมนูกับแกล้มสูตรเด็ด แกะแดดเดียวและกุ้งฝอยคั่วเกลือ รวมถึงเครื่องดื่มค็อกเทลหลากหลายให้เลือกดื่มได้ตามชอบใจ นอกจากนั้นยังสามารถให้บาร์เทนเดอร์ชงเครื่องดื่มในแบบของคุณได้ตามใจ พร้อมกับการฟังแบบเพลินๆ ได้ทุกวัน ด้วยราคาเป็นมิตรดี ในอาคารลิเบอร์ตี้ชั้น 1 ย่านทองหล่อ

โดย The Cavalry Thonglor ยังมีบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย และการออกแบบเท่ห์สะดุดตา ตกแต่งด้วยนาฬิกาบนกระจกใสขนาดใหญ่ เป็นจุดถ่ายภาพเก๋ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หลักคิดว่าด้วยเวลา” ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใต้ฟ้า ล้วนเกี่ยวพันกับเวลา ซึ่งหากมองจากด้านนอกตัวร้าน เข็มเวลาที่อยู่ด้านนอกร้านจะเดินปกติ แต่หากมองจากภายในร้าน เวลาในร้านจะเดินทวนเข็มนาฬิกา เปรียบเสมือนการเดินทางย้อนกลับไปสู่ยุคอัศวิน

มาสร้างความทรงจำดีๆที่ The Cavalry Thonglor ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ พิเศษสุด! เพียงโชว์ข้อความนี้ รับเครื่องดื่มม็อคเทล 1 แก้วฟรี! ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ตุลาคม 65 นี้เท่านั้น ลูกค้าที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 061-919-6366 หรือไลน์ @thecavalryclub (https://lin.ee/SVL1bV4),
เฟสบุ๊ก TheCavalryClub (https://web.facebook.com/TheCavalryClub)
อินสตาแกรม thecavalry.thonglor (https://instagram.com/thecavalry.thonglor?igshid=NDc0ODY0MjQ=)

#thecavalrythonglor #ทองหล่อ #บาร์ทองหล่อ #ร้านนั่งดื่ม #บาร์น่านั่ง #บาร์ #bar #bkk #thailand #สถานที่จัดเลี้ยง #สถานที่จัดเลี้ยงทองหล่อ #สถานที่จัดเลี้ยงใกล้รถไฟฟ้า #บาร์ลับทองหล่อ #บาร์ลับสุขุมวิท #ร้านชิวทองหล่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad